Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bị phạt 7,5 triệu đồng vì xúc phạm người khác trên Facebook
P.D. - 16/02/2019 10:48
 
Nghi đối phương có quan hệ bất chính với chồng mình, Dung dùng Facebook để xúc phạm và bị công an Điện Biên triệu tập sau gần một năm.
Dung tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.
Dung tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.
Ngày 16/2, Công an tỉnh Điện Biên cho biết vừa ra quyết định xử phạt Quàng Thị Dung (39 tuổi, người địa phương) 7,5 triệu đồng về hành vi Truyền đưa hoặc lưu trữ, sử dụng thông tin số nhằm đe dọa, quấy rối, xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác theo Điều 66 Nghị định số 174/NĐ-CP.

Trước đó, Công an Điện Biên nhận được trình báo của chị Mầm (43 tuổi) về việc bị một tài khoản Facebook đăng thông tin không đúng sự thật, xúc phạm danh dự, uy tín của chị và làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cả gia đình.

Vào cuộc điều tra, cảnh sát xác định chị Dung chính là chủ tài khoản Facebook đăng tải các nội dung "bôi xấu".

Dung khai với cảnh sát đầu năm 2016, chị ta nghi ngờ chồng mình và chị Mầm có quan hệ tình cảm nên đã nhiều lần gọi điện cho tình địch yêu cầu chấm dứt. Do nghi mối quan hệ vẫn tồn tại nên tháng 3/2018, Dung sử dụng tài khoản Facebook tên Ngan Nguyen để đăng các bài viết xúc phạm danh dự chị Mầm.

Sau gần một năm, Dung bị cảnh sát triệu tập để làm rõ.

 

Thùy Anh tổn thương vì bị khán giả xúc phạm khi đóng vai phản diện
Quay trở lại với phim truyền hình sau nhiều năm, nữ diễn viên bị nhiều người ghét cay ghét đắng vì vào vai Tú trong 'Cả một đời ân oán'.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư