Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Chị em Kendall và Kylie Jenner đọ nhan sắc
Hoài Vũ (vnexpress) - 30/10/2018 09:34
 
Hai chị em 9x nổi tiếng của showbiz Mỹ được ngưỡng mộ cả về nhan sắc, tài năng lẫn sự thân thiết.
Kendall và Kylie Jenner vừa thực hiện buổi chụp hình quảng bá cho dòng sản phẩm mới của thương hiệu thời trang Kendall + Kylie tại Los Angeles hôm chủ nhật, 28/10. Diện những mẫu áo sexy do chính mình thiết kế, hai người đẹp cùng nhau khoe dáng trước ống kính của nhiếp ảnh gia Sasha Samsonova.
Chị em Jenner selfie đọ sắc.

Chị em Jenner selfie: Kendall (trái) và Kylie.

Kylie Jenner cũng tranh thủ selfie với chị gái trong lúc nghỉ giải lao. Cô khoe bức ảnh trên Instagram với dòng chia sẻ: "Chúng tôi từng mơ đến một ngày hai chị em ở tuổi 21 và 22... Thời gian trôi đi nhanh quá".

Bức ảnh nhận được hơn 6 triệu lượt "Like" với hàng nghìn lời khen ngợi về nhan sắc khó phân định kém hơn của Kendall và Kylie. Hai người đẹp sở hữu gương mặt, mái tóc khác nhau nhưng cùng có đôi mắt đẹp hút hồn thừa hưởng từ mẹ. Họ là con gái của ngôi sao truyền hình thực tế Kris Jenner và cựu vận động viên Olympic môn điền kinh Bruce Jenner (nay chuyển giới thành Caitlyn Jenner).

Kendall Jenner sinh vào tháng 11/1995 và Kylie sinh tháng 8/1997.

Kendall Jenner sinh vào tháng 11/1995 và Kylie sinh tháng 8/1997.

Kendall và Kylie đã kết hợp tạo nên thương hiệu thời trang riêng vào năm 2016. Là hai hot girl mạng xã hội với hàng trăm triệu người hâm mộ trên Instagram, công việc kinh doanh của chị em Jenner phát triển rất tốt trong hai năm qua. "Tôi nghĩ thương hiệu này là thứ mà các fan của chúng tôi muốn thấy. Người hâm mộ luôn muốn nhìn phong cách ăn mặc của chúng tôi và học theo", Kendall chia sẻ trên chương trình Today.

Bộ sưu tập mới nhất là Kendall + Kylie thu 2018 được ra mắt hồi tháng 9 và gần đây hai chị em tiết lộ rằng họ sẽ mở rộng thiết kế thêm túi xách, dự kiến giới thiệu vào giữa tháng 11.

Kylie Jenner - cô em gái giàu gấp ba lần Kim Kardashian
Chỉ sau hai năm kinh doanh mỹ phẩm, em gái 20 tuổi của ngôi sao "siêu vòng ba" sở hữu tài sản lên tới 900 triệu USD.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư