
-
Phường Kinh Bắc, tỉnh Bắc Ninh tiếp nhận trụ sở Tỉnh ủy sau ngày 1/9
-
Ninh Thuận về đích Chương trình Xóa nhà tạm, nhà dột nát sớm hơn kế hoạch 1 tháng
-
Đẩy mạnh phát triển các sản phẩm công nghiệp nông thôn tại Bắc Ninh
-
Bắc Ninh thúc đẩy, nâng cao SIPAS - chỉ số hài lòng của người dân
-
Hà Nội chi 500 triệu đồng cho mỗi xã, phường mới mua sắm trang thiết bị -
Bắc Ninh đảm bảo kỳ thi vào lớp 10 công lập an toàn, kỷ luật, nghiêm túc
![]() |
Kylie Jenner là nghệ sĩ có mức thù lao quảng cáo cao nhất trên mạng xã hội. Trong ảnh là bức ảnh quảng cáo một thương hiệu kính mát của Australia cô đăng trên Instagram. |
Theo thông báo mới từ D’Marie Analytics - công ty chuyên về mạng truyền thông xã hội, Kylie Jenner "đã tăng giá trị quảng cáo của cô lên tới 1 triệu USD cho mỗi dòng post trên mạng xã hội". Nói cách khác, mọi bài đăng của Kylie kèm tag thương hiệu quảng cáo trên Instagram, Snapchat, Twitter sẽ được trả 1 triệu USD (so sánh với phương thức quảng cáo truyền thống: một video quảng cáo 30 giây phát trong trận chung kết siêu bóng bầu dục Mỹ Super Bowl có giá 5 triệu USD).
Công ty này nhận định, Kylie Jenner hiện là nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội ngày nay. Đó không chỉ vì cô có số lượng người dõi theo khổng lồ mà còn bởi khả năng tương tác rất cao.
Nhưng giá trị mỗi dòng post không chỉ phụ thuộc vào số người dõi theo mà còn là khả năng tương tác với mọi người. Dù Kylie không phải là người có lượng follower cao nhất (còn kém cô chị gái Kim Kardashian), các bài viết của người đẹp 20 tuổi lại thu hút lượng người xem đáng kinh ngạc kèm theo số lượng bình luận cực lớn. Trong 30 ngày gần đây nhất, Kylie đã đăng 156 bài trên các mạng xã hội, nhận được tổng cộng 186.152.410 tương tác - đó là lý do vì sao đăng một quảng cáo trên tài khoản của cô lại có giá cao đến như vậy.
![]() |
Một bài quảng cáo của Kylie trên Instagram về loại vitatmin tốt cho mái tóc nhận được gần 2 triệu lượt Like, hơn 139.000 bình luận. |
"Kylie là một thương hiệu toàn cầu không thể phủ nhận", Frank Spadafora - giám đốc điều hành của D’Marie Analytics, chia sẻ. "Nhưng thực tế là hiểu biết của nữ doanh nhân trẻ này đã giúp cô đạt được một cột mốc lớn trong ngành tiếp thị và quảng cáo mà nhiều chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đã không thể đạt được. Việc cô ấy sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để kết nối và lắng nghe người hâm mộ của mình đã giúp cô ấy cung cấp các sản phẩm mà họ sẽ thực sự muốn mua. Đây là một nghiên cứu điển hình về cách các thương hiệu có thể hưởng lợi rất nhiều từ việc hợp tác với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội như Kylie Jenner".

-
Hà Nội đầu tư hơn 62.000 tỷ đồng cho giáo dục mầm non trong giai đoạn 2018 - 2025 -
Hà Nội chi 500 triệu đồng cho mỗi xã, phường mới mua sắm trang thiết bị -
Bắc Ninh đảm bảo kỳ thi vào lớp 10 công lập an toàn, kỷ luật, nghiêm túc -
Cà Mau: Nhiều hoạt động kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam -
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Hạ Long năm thứ ba liên tiếp -
Trường Đại học Nguyễn Trãi: Đào tạo thế hệ dẫn dắt tài chính thời đại số -
Tuyến metro Cát Linh - Hà Đông khắc phục hư hỏng, nâng cao chất lượng phục vụ hành khách
-
SeABank thông báo mời thầu
-
BITGP kết nối cộng đồng khởi nghiệp Web3 tại sự kiện công nghệ lớn nhất năm
-
Vinhomes Royal Island thu hút giới đầu tư Hải Dương
-
Chỉ từ 1 tỷ đồng, sở hữu đất nền Cần Thơ đón đầu tiềm năng
-
Đón làn sóng kết nối B2B tại triển lãm Home Show Vietnam 2025 và VHF 2025
-
IHG mở rộng dấu ấn tại Việt Nam với khách sạn thứ ba mang thương hiệu voco