-
Rộng cửa cho học sinh Việt Nam du học Mỹ với chi phí thấp -
Trường đại học và doanh nghiệp kết nối, đưa việc làm đến với sinh viên -
Mục tiêu đến năm 2030, thu nhập của lao động sản xuất lâm nghiệp tăng lên gấp 1,5 lần -
Đèo Cả tổ chức Hội thi quản lý vận hành cao tốc và hầm đường bộ năm 2024 -
Đạt IELTS 7.0-8.0 mà mất đi nhiều trải nghiệm cuộc sống thì có nên không? -
Hơn 300 hình ảnh Chiến dịch Điện Biên Phủ được trưng bày tại Bảo tàng Chiến thắng B-52
Kylie Jenner là nghệ sĩ có mức thù lao quảng cáo cao nhất trên mạng xã hội. Trong ảnh là bức ảnh quảng cáo một thương hiệu kính mát của Australia cô đăng trên Instagram. |
Theo thông báo mới từ D’Marie Analytics - công ty chuyên về mạng truyền thông xã hội, Kylie Jenner "đã tăng giá trị quảng cáo của cô lên tới 1 triệu USD cho mỗi dòng post trên mạng xã hội". Nói cách khác, mọi bài đăng của Kylie kèm tag thương hiệu quảng cáo trên Instagram, Snapchat, Twitter sẽ được trả 1 triệu USD (so sánh với phương thức quảng cáo truyền thống: một video quảng cáo 30 giây phát trong trận chung kết siêu bóng bầu dục Mỹ Super Bowl có giá 5 triệu USD).
Công ty này nhận định, Kylie Jenner hiện là nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội ngày nay. Đó không chỉ vì cô có số lượng người dõi theo khổng lồ mà còn bởi khả năng tương tác rất cao.
Nhưng giá trị mỗi dòng post không chỉ phụ thuộc vào số người dõi theo mà còn là khả năng tương tác với mọi người. Dù Kylie không phải là người có lượng follower cao nhất (còn kém cô chị gái Kim Kardashian), các bài viết của người đẹp 20 tuổi lại thu hút lượng người xem đáng kinh ngạc kèm theo số lượng bình luận cực lớn. Trong 30 ngày gần đây nhất, Kylie đã đăng 156 bài trên các mạng xã hội, nhận được tổng cộng 186.152.410 tương tác - đó là lý do vì sao đăng một quảng cáo trên tài khoản của cô lại có giá cao đến như vậy.
Một bài quảng cáo của Kylie trên Instagram về loại vitatmin tốt cho mái tóc nhận được gần 2 triệu lượt Like, hơn 139.000 bình luận. |
"Kylie là một thương hiệu toàn cầu không thể phủ nhận", Frank Spadafora - giám đốc điều hành của D’Marie Analytics, chia sẻ. "Nhưng thực tế là hiểu biết của nữ doanh nhân trẻ này đã giúp cô đạt được một cột mốc lớn trong ngành tiếp thị và quảng cáo mà nhiều chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đã không thể đạt được. Việc cô ấy sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để kết nối và lắng nghe người hâm mộ của mình đã giúp cô ấy cung cấp các sản phẩm mà họ sẽ thực sự muốn mua. Đây là một nghiên cứu điển hình về cách các thương hiệu có thể hưởng lợi rất nhiều từ việc hợp tác với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội như Kylie Jenner".
-
Đèo Cả tổ chức Hội thi quản lý vận hành cao tốc và hầm đường bộ năm 2024 -
Đạt IELTS 7.0-8.0 mà mất đi nhiều trải nghiệm cuộc sống thì có nên không? -
Hơn 300 hình ảnh Chiến dịch Điện Biên Phủ được trưng bày tại Bảo tàng Chiến thắng B-52 -
Hà Nội thí điểm cấp phiếu Lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID -
Không có việc sụt lún hầm đường bộ qua Đèo Cả -
Thông tin mới về tuyển sinh đại học của các trường y, dược -
Thí điểm cấp Phiếu Lý lịch Tư pháp trên VNeID tại Hà Nội và Thừa Thiên Huế
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"
- MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy
- FPT hợp tác với USAID thúc đẩy triển khai năng lượng sạch
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam