
-
Đổi mới từ trang sách, thay đổi trong mỗi tiết học
-
Hành trình "Cùng con lập trình bản đồ cuộc đời”
-
Vietjet Sports Day 2025 - Gần 600 “chiến binh bầu trời” cùng tranh tài
-
Lần đầu tiên VnExpress Marathon đặt chân đến Cần Thơ, thu hút 9.000 vận động viên
-
Bộ Nội vụ chạy nước rút hoàn thành 14 cơ sở dữ liệu quốc gia trong năm nay -
Thêm 15 di tích, danh thắng được xếp hạng cấp quốc gia
![]() |
Kylie Jenner là nghệ sĩ có mức thù lao quảng cáo cao nhất trên mạng xã hội. Trong ảnh là bức ảnh quảng cáo một thương hiệu kính mát của Australia cô đăng trên Instagram. |
Theo thông báo mới từ D’Marie Analytics - công ty chuyên về mạng truyền thông xã hội, Kylie Jenner "đã tăng giá trị quảng cáo của cô lên tới 1 triệu USD cho mỗi dòng post trên mạng xã hội". Nói cách khác, mọi bài đăng của Kylie kèm tag thương hiệu quảng cáo trên Instagram, Snapchat, Twitter sẽ được trả 1 triệu USD (so sánh với phương thức quảng cáo truyền thống: một video quảng cáo 30 giây phát trong trận chung kết siêu bóng bầu dục Mỹ Super Bowl có giá 5 triệu USD).
Công ty này nhận định, Kylie Jenner hiện là nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội ngày nay. Đó không chỉ vì cô có số lượng người dõi theo khổng lồ mà còn bởi khả năng tương tác rất cao.
Nhưng giá trị mỗi dòng post không chỉ phụ thuộc vào số người dõi theo mà còn là khả năng tương tác với mọi người. Dù Kylie không phải là người có lượng follower cao nhất (còn kém cô chị gái Kim Kardashian), các bài viết của người đẹp 20 tuổi lại thu hút lượng người xem đáng kinh ngạc kèm theo số lượng bình luận cực lớn. Trong 30 ngày gần đây nhất, Kylie đã đăng 156 bài trên các mạng xã hội, nhận được tổng cộng 186.152.410 tương tác - đó là lý do vì sao đăng một quảng cáo trên tài khoản của cô lại có giá cao đến như vậy.
![]() |
Một bài quảng cáo của Kylie trên Instagram về loại vitatmin tốt cho mái tóc nhận được gần 2 triệu lượt Like, hơn 139.000 bình luận. |
"Kylie là một thương hiệu toàn cầu không thể phủ nhận", Frank Spadafora - giám đốc điều hành của D’Marie Analytics, chia sẻ. "Nhưng thực tế là hiểu biết của nữ doanh nhân trẻ này đã giúp cô đạt được một cột mốc lớn trong ngành tiếp thị và quảng cáo mà nhiều chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đã không thể đạt được. Việc cô ấy sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để kết nối và lắng nghe người hâm mộ của mình đã giúp cô ấy cung cấp các sản phẩm mà họ sẽ thực sự muốn mua. Đây là một nghiên cứu điển hình về cách các thương hiệu có thể hưởng lợi rất nhiều từ việc hợp tác với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội như Kylie Jenner".

-
Bộ Nội vụ chạy nước rút hoàn thành 14 cơ sở dữ liệu quốc gia trong năm nay -
Thêm 15 di tích, danh thắng được xếp hạng cấp quốc gia -
Hà Nội tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy theo mô hình chính quyền hai cấp -
Chấn chỉnh hoạt động trông giữ phương tiện giao thông tại Hà Nội -
Liên hoan Phim Tài liệu châu Âu - Việt Nam năm 2025 -
Samsung tiếp tục hỗ trợ đào tạo nhân tài công nghệ, cùng Việt Nam bước vào kỷ nguyên số -
Bộ Nội vụ ra hạn chót cho việc đồng bộ dữ liệu cán bộ, công chức, viên chức
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”