Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 05 tháng 05 năm 2024,
Chú mèo hai khuôn mặt, ba mắt qua đời ở tuổi 15
PV - 07/12/2014 09:10
 
Theo AP, ngày 6/12, chú mèo có hai mặt Frank-Louie đã qua đời tại trường thú y Cummings, thuộc đại học Tufts ở North Grafton, bang Massachusetts, Mỹ.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ngư dân bắt được một con tôm hùm khổng lồ 5,4kg
Bức ảnh con cá hồi nước ngọt bị dao cắm vào đầu gây tranh cãi
Video chứng minh rắn bị chặt đầu vẫn cắn chết đầu bếp là có thật
Các cuộc thi nhan sắc kỳ lạ nhất thế giới
   
  Chú mèo hai mặt Frank-Louie. (Nguồn: AP)  

Thông tin trên được chính Marty Stevens, chủ nhân của chú mèo xác nhận. Marty gặp Frank-Louie vào năm 1999, tại nơi làm việc của mình, khi chú mới được 1 ngày tuổi.
 

Frank-Louie sinh ngày 8/9/1999. mắc phải hội chứng diprosopia khá hiếm gặp khi có 2 miệng, 2 mũi và 3 mắt. Frank-Louie không phải là trường hợp duy nhất mắc chứng bệnh trên. Tuy nhiên, phần lớn những chú mèo hai mặt chỉ sống được vài ngày.

Trước đó, Frank-Louie đã được kỷ lục thế giới Guinness ghi danh là chú mèo có 2 mặt sống lâu nhất thế giới hiện nay vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 12 của mình./.

Sốc với thí sinh nam đánh dã man bạn chơi nữ trên truyền hình vì quá khêu gợi Sốc với thí sinh nam đánh dã man bạn chơi nữ trên truyền hình vì quá khêu gợi

Trong một chương trình truyền hình thực tế ở Nga mới đây, một thí sinh nam đã bất thần đẩy đối thủ nữ của mình ngã xuống sàn rồi đánh mạnh vào mặt cô gái.

Chuyện lạ tù nhân kiện đòi bồi thường 15.000 euro vì phòng giam... quá bé Chuyện lạ tù nhân kiện đòi bồi thường 15.000 euro vì phòng giam... quá bé

Tòa án dân sự ở Munich (Đức) vừa phải tiến hành xét xử một vụ kiện lạ lùng, đó là việc một tù nhân kiện chính quyền bang Bayern vì giam ông ta ở một phòng quá nhỏ.  

Kinh ngạc võ sư dùng hạ bộ để nâng túi gạch nặng 80kg Kinh ngạc võ sư dùng hạ bộ để nâng túi gạch nặng 80kg

Những người có mặt tại một trung tâm huấn luyện kungfu ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã phải thốt lên kinh ngạc khi chứng kiến màn biểu diễn đặc biệt của ông Zhao Zhenhua.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư