Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Con gái Michael Jackson phản pháo khi bị chỉ trích đăng ảnh ngực trần táo bạo
Hoài Vũ (Vietnamnet) - 16/05/2017 11:43
 
Paris Jackson bày tỏ, cô luôn yêu thích khỏa thân và thấy đó là điều rất đẹp đẽ.
con-gai-michael-jackson-phan-phao-khi-bi-chi-trich-dang-anh-nguc-tran-qua-bao
Paris Jackson với bức ảnh nhận nhiều phản hồi tiêu cực.
Con gái của ngôi sao nhạc pop huyền thoại Michael Jackson gần đây đăng trên Instagram một bức ảnh bán nude nằm tắm nắng. Người mẫu 18 tuổi che hai bầu ngực bằng biểu tượng hai con bọ cánh cam. Tuy nhiên có không ít người bình luận phàn nàn rằng bức ảnh quá táo bạo và khêu gợi.

Paris sau đó đã xóa bức hình gây tranh cãi này, nhưng cô cũng lên tiếng phản hồi trên Snapchat: "Có những thứ khác để phát cuồng hơn việc tắm nắng, khỏa thân trên bãi biển, như là Trump và những điều ngài ấy đang làm".

Paris Jackson tiếp tục đăng một bức ảnh bán nude nhưng mang tính nghệ thuật hơn. Kèm theo đó, cô chia sẻ dòng tâm sự dài chủ nghĩa nude và niềm yêu thích khỏa thân của mình: "Tôi sẽ nói lại lần nữa về những vấn đề mà tôi bảo vệ và cách tôi thể hiện bản thân mình. Nude bắt đầu như một sự vận động 'trở lại với thiên nhiên', 'thể hiện tự do', 'sống khỏe mạnh' và thậm chí được coi là một triết lý sống. Nude là một phần làm chúng ta là con người. Nó giúp tôi cảm thấy thoải mái hơn khi kết nối với Mẹ Thiên Nhiên. Tôi thường khỏa thân khi ở trong vườn. Đó thực sự là một thứ đẹp đẽ và bạn không phải làm nó khêu gợi như cách mà nhiều ngôi sao Hollwood và truyền thông làm".

con-gai-michael-jackson-phan-phao-khi-bi-chi-trich-dang-anh-nguc-tran-qua-bao-1
Cô chia sẻ bức ảnh ngực trần khác để bảo vệ quan điểm của mình.

Theo Paris, nude là cách thể hiện tinh thần nữ quyền: "Cơ thể con người là một thứ đẹp đẽ và cho dù bạn có những khuyết điểm, cho dù đó là những vết sẹo, hay cân nặng dư thừa, vết rạn da, tàn nhang, bất cứ điều gì, nó vẫn rất đẹp và bạn nên thể hiện rằng mình mình cảm thấy tự tin, thoải mái với cơ thể ra sao".

Người đẹp bày tỏ, cô hiểu có thể đã khiến cho một số người dõi theo trên Instagram phiền lòng vì bức ảnh nhưng cô "không thể xin lỗi vì điều này. Đó là con người tôi, tôi không hề xấu hổ và tôi giữ niềm tin của mình".

Từ một cô bé yếu đuối, từng tự tử vì trầm cảm, Paris Jackson tuổi 18 là một thiếu nữ cá tính và mạnh mẽ. Cô yêu rock, đam mê xăm hình và rất cởi mở cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội. Đầu năm nay, Paris ký hợp đồng làm người mẫu với công ty IMG và cũng nỗ lực theo đuổi giấc mơ trở thành diễn viên.

 

 

Thủy Top trở lại với hình ảnh mới
Sau gần 4 năm ra nước ngoài du học, Huỳnh Minh Thủy khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước sự thay đổi khó tin của mình. Cô “hot girl”...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư