Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cuộc sống mới của “San” “Hoa hồng trên ngực trái” khi sang Mỹ định cư
Phương Nhung (Dantri) - 07/01/2020 08:11
 
Nữ diễn viên Diệu Hương là người rất khéo tay, đảm đang trong việc bếp núc. Tại Mỹ, cô cũng chăm chỉ chia sẻ những bữa cơm gia đình với nhiều món ăn thuần Việt. Cô có cuộc sống hạnh phúc bình an bên ông xã Ngọc Linh và hai con Chuối Đậu, Cà Bung.

Diệu Hương là nữ diễn viên gây chú ý với những vai diễn qua nhiều bộ phim như “Luật đời”, “Cổng trường thời mở cửa”, “Cầu vồng tình yêu”, “Bánh đúc có xương”… và mới đây nhất là vai “San” trong “Hoa hồng trên ngực trái”.

Cuộc sống gia đình và chăm sóc con cái là lựa chọn của Diệu Hương, chính vì thế sau khi kết thúc bộ phim, Diệu Hương đã lên đường cùng gia đình sang Mỹ định cư.

Cuộc sống mới của “San” “Hoa hồng trên ngực trái” khi sang Mỹ định cư - 1

Diệu Hương (ngoài cùng bên trái) và Hồng Diễm, Lương Thanh của "Hoa hồng trên ngực trái".

Sau một thời gian sang Mỹ, Diệu Hương chia sẻ: “Tới giữa năm, gia đình mình biết chính xác là tháng 12 sẽ sang Mỹ định cư sau thời gian dài chuẩn bị.

Đúng thời điểm cô Diệu Hương diễn viên trong mình khao khát được nói lời tri ân: tri ân với VFC nơi đầu tiên đào tạo ra mình, tri ân với thầy cô, tri ân với ngôi trường đại học sân khấu điện ảnh của mình, tri ân với khán giả trước khi tạm chia tay, tri ân với nghề; đúng thời điểm ấy San của “Hoa hồng trên ngực trái” đã đến như 1 món quà kỳ diệu mà tổ nghề dành tặng".

Cuộc sống mới của “San” “Hoa hồng trên ngực trái” khi sang Mỹ định cư - 2

Dù biết chắc chắn lịch bay cuối năm và lịch quay phim sát nhau, Diệu Hương vẫn nhận vai vì mong muốn lưu giữ kỷ niệm đẹp.

"Đọc 1 lèo 10 tập kịch bản và lần đầu tiên từ khi lập gia đình mình tự quyết: Em nhận phim này. Điều mình không ngờ được đó là sự ủng hộ, hậu thuẫn của chồng và gia đình.

5 tháng sau đó mình được trở về với gia đình thứ 2 của mình: ăn cơm đoàn phim và sống với nhân vật, gắn bó với những người mà mình biết đó là người thân", cô kể lại.

Cuộc sống mới của “San” “Hoa hồng trên ngực trái” khi sang Mỹ định cư - 3

Diệu Hương và ông xã Ngọc Linh.

Và Diệu Hương tiết lộ về nỗi đau mất đi người bố muôn vàn kính yêu: “Khi mọi điều đều may mắn mình vẫn mơ hồ về sự mất mát nào đó bởi mình hiểu mọi việc trên đời đều có sự cân bằng, được nhiều sẽ mất nhiều. Và...

Mình mất bố!

Bố đi khi mình đang trên trường quay bối cảnh chính của San và Khuê. Mình hiểu rằng bố muốn trong mọi hoàn cảnh con phải vững vàng, không được làm ảnh hưởng đến ai và nhất định con luôn là niềm tự hào của gia đình. Bố bị ung thư, bố đi trước ngày mình đi Mỹ để mình yên lòng xây dựng tương lai cho các con. Và mình biết mình sẽ làm được! Sẽ làm tốt!”

Cuộc sống mới của “San” “Hoa hồng trên ngực trái” khi sang Mỹ định cư - 4

Diệu Hương và hai con Chuối Đậu, Cà Bung tại Mỹ.

Nơi gia đình Diệu Hương hiện sinh sống là thành phố Carlsbad, California, Mỹ. Hiện tại, với sự giúp đỡ của gia đình chồng, vợ chồng cô đã hội nhập khá nhanh với cuộc sống mới.

Diệu Hương có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Ngọc Linh. Ông xã Diệu Hương luôn dành cho vợ những lời yêu thương. Hai vợ chồng cô có một bé gái và một bé trai rất kháu khỉnh.

Hai bé Chuối Đậu, Cà Bung đều đã ổn định với trường học mới. Vì trong nước các bé đã theo học chương trình song ngữ rồi nên có lẽ sẽ không quá khó khăn để hòa nhập khi sang Mỹ.

Diệu Hương là người rất khéo tay, đảm đang trong việc bếp núc, ai theo dõi facebook của cô đều thấy niềm vui và hạnh phúc của cô qua những bức hình gia đình, mâm cơm mỗi ngày. Tại Mỹ, cô cũng chăm chỉ chia sẻ những bữa cơm gia đình, trong đó có món thuần Việt như phở Hà Nội.

Cuộc sống mới của “San” “Hoa hồng trên ngực trái” khi sang Mỹ định cư - 5

Món phở bắt mắt của Diệu Hương dù sống xa xứ.

Cuộc sống mới của “San” “Hoa hồng trên ngực trái” khi sang Mỹ định cư - 6

“Sau 1 tuần được chị Chi đãi món ngon các nước thì nhà mình chính thức thèm phở. Ngày trước, gia vị đặc trưng như quế, hồi, thảo quả mình thường gửi sang cho chị nhưng giờ chợ Á bên này đầy đủ rồi cả nhà ạ. Khu mình ở không có người Việt, cuối tuần vừa rồi chị đưa xuống chợ Á cần gì cũng có và kiều bào mình quý người lắm, thân thương lắm”, cô chia sẻ.

Món phở của cô được khen bắt mắt và đúng chuẩn phở Hà Nội.

Cuộc sống mới của “San” “Hoa hồng trên ngực trái” khi sang Mỹ định cư - 7

Diệu Hương cũng chia sẻ hình ảnh ấm cúng bên gia đình anh chị chồng.

Cuộc sống mới của “San” “Hoa hồng trên ngực trái” khi sang Mỹ định cư - 8

Nơi Diệu Hương sống gần biển, cô được ông xã ghi lại hình ảnh tự nhiên trong hoàng hôn.

Hiện tại, Diệu Hương theo đuổi công việc kinh doanh và lưu lại nhật ký mỗi ngày trên nước Mỹ. Diệu Hương cũng hy vọng sẽ sớm có ngày trở lại Việt Nam và tham gia một bộ phim mới.

Cuộc sống mới của “San” “Hoa hồng trên ngực trái” khi sang Mỹ định cư - 9

Diệu Hương cũng hy vọng sẽ sớm có ngày trở lại Việt Nam và tham gia một bộ phim mới.

“Chào 2020. Chào thập niên mới. Chúng mình sẽ hoà thuận, yêu thương và cùng nhau toả sáng nhá! 3 lần đón Tết dương tại Mỹ nhưng năm nay sẽ là năm đầu tiên đón Tết cổ truyền ở đây, sẽ vẫn ấm cúng đủ đầy văn hoá truyền thống, những trang nhật ký sẽ còn nối dài cùng những rung động hành trình bản sắc Việt trên đất Mỹ”, Diệu Hương tâm sự.

Cuộc sống mới của “San” “Hoa hồng trên ngực trái” khi sang Mỹ định cư - 10

Diệu Hương đã có 3 lần đón Tết dương tại Mỹ nhưng năm nay sẽ là năm đầu tiên cô đón Tết cổ truyền ở đây.


Diệu Hương “Hoa hồng trên ngực trái” và cú sốc sau 5 năm trở lại
Trở lại với vai San trong “Hoa hồng trên ngực trái”, diễn viên Diệu Hương chia sẻ bị “ngợp” bởi sự thay đổi chóng mặt của điện ảnh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư