Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Cường đô la đánh đàn tặng Hà Hồ khiến Fan phát cuồng
Thành Tuyên - 25/08/2014 15:16
 
Clip ghi lại hình ảnh Cường đô la trực tiếp chơi một đoạn nhạc bằng đàn piano được đăng tải trên trang cá nhân của anh khiến nhiều người phát sốt.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Cường Đô la bán xôi, Hà Hồ mở hàng mực
Cường Đô la đi xe máy cà tàng trên công trường gây "bão"
Hà Hồ lên tiếng sau nghi án chia tay Cường Đô La
Hà Hồ tung trailer "Em không cần anh" trả lời cho tin đồn chia tay?
Gia đình Cường đô la qua mặt hàng loạt đại gia "máu mặt"

Bản nhạc lãng mạn Right here waiting for you được anh chơi khá nhuần nhuyễn và điêu luyện. Bằng giọng điệu khiêm tốn dành cho đoạn clip này, Quốc Cường viết: “Không được hay lắm nhưng chấm điểm cho sự cố gắng nhé”.

Clip đăng tải nhận được hàng nghìn lượt yêu thích

Chỉ sau ít phút, đoạn clip này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Hầu hết mọi người đã dành cho “người đàn ông chuẩn men” này những lời khen, động viên thêm cả chúc mừng hạnh phúc tới anh và vợ.

Xem đoạn clip Cường Đô la đàn tặng vợ - ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại đây

Tuy là một doanh nhân bận trăm công nghìn việc, nhưng Cường đô la chưa bao giờ lơ là trách nhiệm của một người cha. Anh luôn dành thời gian rảnh rỗi của mình để ở bên cạnh Subeo, chăm sóc cho con những lúc mẹ Hà bận đi diễn.

Trước đây, khi scandan chia tay giữa Cường đô la và Hồ Ngọc Hà trở thành tâm bão dư luận. Không giống như vợ mình, im lặng trước scandan, Cường đô la đã lên tiếng “rằn mặt” những người tung tin trên chính link bài báo mà họ đưa lên internet. Không những vậy, anh còn đưa thêm những bức ảnh hạnh phúc của gia đình mình lên trang cá nhân như một vũ khí chống lại những lời đồn vô căn cứ. Cuối cùng thì tin đồn cũng được dẹp tan sau những nỗ lực của cả Cường và Hà

Có thể nói, hình ảnh Cường đô la đang ngày càng đẹp lên trong mắt công chúng. Anh thể hiện là một người cha chuẩn mực, luôn dành thời gian chăm sóc con cái, san sẻ gánh nặng lo toan gia đình cùng vợ mình khiến nhiều người nể phục.

Không nghi ngờ gì nữa, nhiều người nói Cường đô la là ông bố của năm hay người đàn ông của năm đều chính xác

Mr Đàm, Hà Hồ bị xối nước đá giữa trường quay Mr Đàm, Hà Hồ bị xối nước đá giữa trường quay

Hai giám khảo X Factor chấp nhận những lời thách thức của người khác từ trào lưu đổ nước đá lên đầu bằng cách thực hiện ngay giữa trường quay với hàng ngàn khán giả theo dõi.

Cường Đô la bán xôi, Hà Hồ mở hàng mực Cường Đô la bán xôi, Hà Hồ mở hàng mực

Tên tuổi, hình ảnh của các sao Việt thường xuyên được các cửa hàng bình dân sử dụng để quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ của mình.

Hà Hồ lên tiếng sau nghi án chia tay Cường Đô La Hà Hồ lên tiếng sau nghi án chia tay Cường Đô La

Sau những ngày chọn cách im lặng trong "bão dư luận" về cuộc tình với đại gia Cường Đô La đã rạn nứt, tối qua trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ ám chỉ ai đẩy mọi chuyện đi quá xa cô sẽ knock out.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư