Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Được đại gia tài trợ 1 tỷ đồng chuyển giới, vì sao Trâm Anh vẫn bán thuốc lắc?
Thủy Tiên - 07/10/2014 06:49
 
Được đại gia tài trợ 1 tỷ đồng phẫu thuật chuyển giới và trở thành hình ảnh đại diện cho thẩm mỹ viện của đại gia này trong vòng 5 năm nhưng Trâm Anh vẫn đi bán thuốc lắc kiếm tiền khiến nhiều người phải đặt câu hỏi.  
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hotgirl chuyển giới Trâm Anh bị giam phòng nam hay nữ?
Những mỹ nhân Việt chuyển giới đốn tim dân mạng
Hotgirl chuyển giới Trâm Anh trải lòng về sự cám dỗ và ma túy
Chân dung “người đẹp chuyển giới” Trâm Anh vừa bị bắt vì bán ma túy
 

 
  Hot girl chuyển giới Trâm Anh  

"Hot girl" chuyển giới Trâm Anh tên thật là Nguyễn Văn Hiếu Nguyễn Văn Hiếu (SN 1993 ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP Hà Nội), sau khi tham gia 2 cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol, Trâm Anh đã gây "sốt" cộng đồng mạng và giới showbiz. Tuy nhiên, vì vòng xoáy của cuộc sống ảo khiến "hot girl" này sa vào vòng lao lý.

 

 

Mới đây, sau khi bị bắt vì buôn bán thuốc lắc, hot girl chuyển giới Trâm Anh đã hé lộ những thông tin bất ngờ. Theo đó, sau cuộc thi Việt Nam Idol, một đại gia sở hữu thẩm mỹ viện nổi tiếng có đề nghị tài trợ phẫu thuật chuyển giới cho cậu. Cơ sở này từng phẫu thuật thành công cho nhiều hot girl chuyển giới, biến họ thành những "người nổi tiếng" trên cộng đồng mạng. Toàn bộ gói phẫu thuật Hiếu được nhận trị giá trên một tỷ đồng.

Theo hợp đồng đã được ký giữa hai bên thì sau khi phẫu thuật, Hiếu trở thành đại diện hình ảnh cho thẩm mỹ viện này trong vòng thời gian 5 năm.

Tuy nhiên, sau khi Trâm Anh mới tiết lộ gia đình cô rất nghèo. Mẹ cô hiện đang phải gánh món nợ chồng chất do cha để lại, buôn bán lặt vặt kiếm sống qua ngày.

Trâm Anh cũng cho hay, do gia cảnh nghèo khó, nên cô không thể nào có đủ 1 tỉ đồng để đi phẫu thuật chuyển giới. Do đó, một đại gia đã đồng ý tài trợ khoản tiền lớn này cho cô. Bù lại, cô phải làm đúng theo những gì mà vị đại gia yêu cầu.

Theo hợp đồng đã ký kết, Hiếu phải xóa tất cả những hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ đăng trên facebook cá nhân, bàn giao cho nhà tài trợ quản lý, sử dụng. Hiếu cũng không được tự ý đăng ảnh, status trên facebook. Muốn đăng nội dung gì, phải được nhà tài trợ kiểm duyệt và thông qua.

Là đại diện hình ảnh cho một thẩm mỹ viện, một “hotgirl” đang được lăng-xê trên các phương tiện truyền thông nhưng Trâm Anh lại không có tiền, phải đi bán thuốc lắc và làm dancer để lấy tiền mua hooc – môn tiêm hàng tuần. Điều này khiến người ta phải suy nghĩ.

Hiện danh tính vị đại gia tài trợ tiền tỷ cho Hiếu chưa được tiết lộ. Theo giới thạo tin, đó là chủ nhân của một loạt thẩm mỹ viện lớn có tiếng ở Hà Nội.

Lâm Chi Khanh: Muốn có một đám cưới không “đụng hàng”

Lâm Chi Khanh: Muốn có một đám cưới không “đụng hàng”

Biết mình sẽ không sống được quá 50 tuổi, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh đã có những chia sẻ về “đám cưới trong mơ” - tâm nguyện mong có được trước khi nhắm mắt.

Một phụ nữ ủng hộ chồng và bố dượng cùng chuyển giới

Một phụ nữ ủng hộ chồng và bố dượng cùng chuyển giới

Lleahan Perry, một phụ nữ người Anh, đã khiến nhiều người sửng sốt khi cô cho biết ủng hộ việc chồng và bố dượng muốn phẫu thuật chuyển giới thành phụ nữ.

Mỹ nhân chuyển giới Campuchia đẹp dịu dàng với áo dài Việt

Mỹ nhân chuyển giới Campuchia đẹp dịu dàng với áo dài Việt

Ngọc Tình chia sẻ, anh bất ngờ trước vẻ đẹp ngọt ngào của Rita Roze và không nghĩ cô là người chuyển giới.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư