
-
Ngành văn hóa - thể thao TP.HCM định hướng chiến lược sau sáp nhập
-
Hà Nội đăng cai tổ chức Festival Làng nghề quốc tế năm 2025
-
HanoiPrintPack 2025: Đòn bẩy phát triển xanh cho ngành in ấn và bao bì Việt Nam
-
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cam kết cung ứng đầy đủ sách giáo khoa điều chỉnh, cập nhật sau sáp nhập
-
Quảng Ninh: Không gian và động lực mới để phát triển -
Thêm 5 nhóm đối tượng bắt buộc phải đóng bảo hiểm xã hội từ ngày 1/7/2025
'Quỳnh búp bê' tăng nhiệt theo từng tập phim. |
Trước thời điểm phim lên sóng lần đầu tiên trên VTV1, "Quỳnh búp bê" chỉ áp dụng 1 đơn giá quảng cáo trong phim với mức cao nhất là 100 triệu đồng cho spot quảng cáo 30s.
Ngay sau khi có thông tin phim được phát sóng trở lại trên VTV3 từ 3/9, VTV đã có ngay báo giá quảng cáo mới áp dụng cho thời điểm trước và trong phim "Quỳnh búp bê". Lần này, giá quảng cáo đã tăng từ 100 triệu đồng cho mỗi spot 30s lên 130 triệu đồng (spot 30s phát trước phim) và 140 triệu đồng (spot 30s phát trong phim).
Bảng giá quảng cáo mới nhất được áp dụng từ 8/10 với phim "Quỳnh búp bê". |
Tuy nhiên, khi "Quỳnh búp bê" mới chỉ chiếu trở lại được 6 tập VTV đã tiếp tục điều chỉnh giá quảng cáo theo sức nóng của phim. Bắt đầu từ tập 15 phát sóng ngày 8/10 mới, giá quảng cáo áp dụng cho mỗi spot quảng cáo 30s tăng thêm 20 triệu đồng, lần lượt là 150 triệu đồng (spot 30s phát trước phim) và 160 triệu đồng (spot 30s phát trong phim). Trong khi đó, giá phát quảng cáo trong phim cùng khung giờ này chỉ là 90 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo dài 30s.
Với khoảng 10 phút quảng cáo phát trong mỗi tập phim VTV có thể thu về 3,2 tỉ đồng, chưa kể khoản thu từ việc chạy banner quảng cáo trong quá trình chiếu phim. |
"Quỳnh búp bê" hiện đang là bộ phim truyền hình phát trên VTV có giá quảng cáo tăng trong thời gian ngắn nhất. Bộ phim mới phát sóng được một nửa (14/28 tập) nên dự báo các tập tiếp theo sẽ còn tăng nhiệt và giá quảng cáo sẽ không dừng lại ở đây.
"Quỳnh búp bê" nhiều khả năng sẽ chạm tới mốc kỷ lục 220 triệu cho mỗi spot quảng cáo 30s mà "Người phán xử" đã đạt được năm 2017.
-
HanoiPrintPack 2025: Đòn bẩy phát triển xanh cho ngành in ấn và bao bì Việt Nam -
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cam kết cung ứng đầy đủ sách giáo khoa điều chỉnh, cập nhật sau sáp nhập -
GS.TS Lê Ngọc Thành: Người biến 1% hy vọng thành sự sống nhiệm màu -
Quảng Ninh: Không gian và động lực mới để phát triển -
Thêm 5 nhóm đối tượng bắt buộc phải đóng bảo hiểm xã hội từ ngày 1/7/2025 -
Ngày đầu vận hành chính quyền 2 cấp tại tỉnh Gia Lai diễn ra thông suốt -
Thêm 4 nhóm đối tượng được nhà nước cấp bảo hiểm y tế miễn phí từ ngày 1/7/2025
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh