
-
Samsung Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng hỗ trợ người dân Việt Nam khắc phục hậu quả bão, lũ
-
Khẩn trương hoàn thiện hồ sơ, trả tiền chế độ cán bộ nghỉ theo Nghị định 178
-
Lần đầu tiên, Hải Phòng đăng cai Giải vô địch Rowing châu Á 2025
-
Người dân TP.HCM đặt niềm tin nhiệm kỳ mới mang đến môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi
-
Nghỉ Tết Bính Ngọ 9 ngày liên tục -
Hà Nội: Gìn giữ và phát huy giá trị di sản đô thị bằng quy hoạch thông minh
'Quỳnh búp bê' tăng nhiệt theo từng tập phim. |
Trước thời điểm phim lên sóng lần đầu tiên trên VTV1, "Quỳnh búp bê" chỉ áp dụng 1 đơn giá quảng cáo trong phim với mức cao nhất là 100 triệu đồng cho spot quảng cáo 30s.
Ngay sau khi có thông tin phim được phát sóng trở lại trên VTV3 từ 3/9, VTV đã có ngay báo giá quảng cáo mới áp dụng cho thời điểm trước và trong phim "Quỳnh búp bê". Lần này, giá quảng cáo đã tăng từ 100 triệu đồng cho mỗi spot 30s lên 130 triệu đồng (spot 30s phát trước phim) và 140 triệu đồng (spot 30s phát trong phim).
Bảng giá quảng cáo mới nhất được áp dụng từ 8/10 với phim "Quỳnh búp bê". |
Tuy nhiên, khi "Quỳnh búp bê" mới chỉ chiếu trở lại được 6 tập VTV đã tiếp tục điều chỉnh giá quảng cáo theo sức nóng của phim. Bắt đầu từ tập 15 phát sóng ngày 8/10 mới, giá quảng cáo áp dụng cho mỗi spot quảng cáo 30s tăng thêm 20 triệu đồng, lần lượt là 150 triệu đồng (spot 30s phát trước phim) và 160 triệu đồng (spot 30s phát trong phim). Trong khi đó, giá phát quảng cáo trong phim cùng khung giờ này chỉ là 90 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo dài 30s.
Với khoảng 10 phút quảng cáo phát trong mỗi tập phim VTV có thể thu về 3,2 tỉ đồng, chưa kể khoản thu từ việc chạy banner quảng cáo trong quá trình chiếu phim. |
"Quỳnh búp bê" hiện đang là bộ phim truyền hình phát trên VTV có giá quảng cáo tăng trong thời gian ngắn nhất. Bộ phim mới phát sóng được một nửa (14/28 tập) nên dự báo các tập tiếp theo sẽ còn tăng nhiệt và giá quảng cáo sẽ không dừng lại ở đây.
"Quỳnh búp bê" nhiều khả năng sẽ chạm tới mốc kỷ lục 220 triệu cho mỗi spot quảng cáo 30s mà "Người phán xử" đã đạt được năm 2017.
-
Chiến dịch "Không một mình" bảo vệ trẻ em trên không gian mạng
-
Samsung Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng hỗ trợ người dân Việt Nam khắc phục hậu quả bão, lũ
-
Hà Nội trở thành trung tâm kết nối hợp tác phát triển công nghệ đường sắt
-
Khẩn trương hoàn thiện hồ sơ, trả tiền chế độ cán bộ nghỉ theo Nghị định 178
-
Lần đầu tiên, Hải Phòng đăng cai Giải vô địch Rowing châu Á 2025 -
Người dân TP.HCM đặt niềm tin nhiệm kỳ mới mang đến môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi -
Nghỉ Tết Bính Ngọ 9 ngày liên tục -
Chính sách an sinh xã hội góp phần nâng cao đời sống nhân dân -
Khởi động cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” -
Hà Nội: Gìn giữ và phát huy giá trị di sản đô thị bằng quy hoạch thông minh -
Tiếp tục hỗ trợ 400 tỷ đồng cho Thái Nguyên, Cao Bằng, Lạng Sơn, Bắc Ninh khắc phục hậu quả mưa lũ
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn YeaH1 được bình chọn là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Bán lẻ
-
Saigon Centre tuyên dương cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Bảo hiểm
-
Công bố Top 10 Ngân hàng tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025