Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Hoa hậu Hoàn vũ kể lại cảnh bị bắt cóc và gí súng vào người
Hoài Vũ (vnexpress) - 04/05/2018 16:12
 
Người đẹp Nam Phi bị 5 tên cướp uy hiếp nhưng cô đã can đảm chống trả để tự thoát thân.

Hoa hậu Hoàn vũ trong sự kiện ở New York.
Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters trong sự kiện ở New York.

Trong khi tham dự sự kiện từ thiện ở New York hôm 2/5, Hoa hậu Demi-Leigh Nel-Peters đã chia sẻ tường tận câu chuyện thoát thân của cô khi bị bắt cóc ở Nam Phi vào hè năm ngoái. "Tôi bị khống chế bằng súng đúng một tháng sau khi chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Nam Phi", người đẹp nhớ lại.

Demi không bao giờ quên được khoảnh khắc kinh hoàng đó: "Đó là ngày 7/6/2017. Tôi đang lái xe trên đường tới một sự kiện thì bất ngờ bị 5 tên cướp chặn lại. Rất đáng sợ, nhưng may mắn làm sao tôi đã được học khóa nâng cao năng lực của phụ nữ cách đó 3 tháng, ở đó họ dạy tôi về kỹ năng thoát thân khi gặp tình huống như vậy. Lúc sự việc xảy ra, tôi đang dừng đèn đỏ ngay giữa ban ngày... Khi nhìn thấy súng, tôi vội vã nhảy khỏi xe. Nhưng ngay khi tôi vừa ra khỏi ôtô, một tên đã cố đẩy tôi trở lại. Tôi tự nhủ: Mình thà bị bắn ở đây còn hơn bị bắt cóc và không bao giờ được ai tìm thấy".

Sau quyết định nhanh chóng đó, Hoa hậu 21 tuổi lập tức ra đòn tấn công chớp nhoáng: "Tôi đã đấm vào cổ họng hắn ta và chạy đi". Demi-Leigh Nel-Peters thoát chết trong gang tấc nhờ sự nhanh trí và những kỹ năng tự vệ đã được học.

Sau sự cố này, Demi càng nâng cao rèn luyện thể lực hơn bằng võ thuật và cô cũng tổ chức các khóa học để dạy phụ nữ kỹ năng tự vệ. Bên cạnh nhan sắc lộng lẫy, sự mạnh mẽ và năng động đã giúp Demi ghi dấu ấn tại cuộc thi Miss Universe 2017 và giành được vương miện hoa hậu.

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017
Demi Leigh Nel Peters - tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đến từ Nam Phi có nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư