Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Hot girl chuyển giới Trâm Anh được mãn hạn tù trước 6 tháng
Mai Anh (GTVT) - 24/03/2016 12:49
 
Trâm Anh (tên thật là Nguyễn Văn Hiếu) sẽ được mãn hạn tù trước 6 tháng do cải tạo tốt.
hot-girl-chuyen-gioi-tram-anh-lan-dau-ke-ve-ban-tr
Hot girl chuyển giới Trâm Anh được mãn hạn tù trước 6 tháng

Theo tin tức đăng tải Dân Việt, ngày 29/3 tới, Hot girl chuyển giới Trâm Anh sẽ được mãn hạn tù do cải tạo tốt sau 1 năm rưỡi vướng vòng lao lý.

Mọi người trong gia đình trông ngóng chờ ngày Trâm Anh ra trại. Giờ "người đẹp chuyển giới" đã trở lại hình dáng là con trai như ngày trước, người cũng nhỏ nhắn. Vốn hiền lành nên Trâm Anh được mọi người trong trại giam ai cũng yêu mến và còn tham gia các hoạt động văn nghệ của trại giam, tin tức trên báo Trí thức trẻ cho biết thêm.

hieu-1458725195776
Nguyễn Văn Hiếu những ngày đầu ở trại giam Thanh Lâm (Ảnh: VOV Giao thông)

Trâm Anh tên thật là Nguyễn Văn Hiếu, sinh năm 1993 tại Hà Nội. Sinh ra trong hình hài nam giới nhưng từ nhỏ, cậu bé Nguyễn Văn Hiếu đã thích mặc đồ của phụ nữ.

Hiếu được nhiều người biết đến sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol. Dù chỉ lọt qua vòng sơ khảo, nhưng sự có mặt của một người giới tính thứ 3 đã thu hút sự quan tâm của truyền thông.

Sau cuộc thi Idol, một thẩm mỹ viện nổi tiếng có đề nghị tài trợ phẫu thuật chuyển giới cho cậu. Toàn bộ gói phẫu thuật Hiếu được nhận trị giá trên 1 tỷ đồng. Đầu năm 2014, Hiếu được phẫu thuật mặt trong khoảng 2 giờ (các bộ phận khác còn nguyên). Sau 3 tháng phục hồi, trị liệu, cậu sở hữu một khuôn mặt mới, hoàn hảo. Từ đó, cái tên Trâm Anh hay "hot girl chuyển giới" bắt đầu nổi đình nổi đám trên mạng.

1458787782-1458786749-hot-girl-tram-anh-lot-xac-3
Nguyễn Văn Hiếu lột xác với vẻ ngoài nữ tính sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Tuy nhiên, vào tháng 9/2014, tổ công tác Công an phường Cầu Dền đã điều tra và phát hiện “bóng hồng” chuyển giới này và một người thanh niên tên Đạt có biểu hiện mua bán ma túy trên phố Bạch Mai. Cảnh sát đã kiểm tra và thu giữ được một túi nylon có chứa 10 viên thuốc lắc.

Do hành vi kinh doanh trái phép chất gây nghiện bị cấm, Trâm Anh đã bị xét xử 2 năm tù giam ở trại Thanh Lâm, huyện Như Xuân, Thanh Hóa.

 

Được đại gia tài trợ 1 tỷ đồng chuyển giới, vì sao Trâm Anh vẫn bán thuốc lắc?
Được đại gia tài trợ 1 tỷ đồng phẫu thuật chuyển giới và trở thành hình ảnh đại diện cho thẩm mỹ viện của đại gia này trong vòng 5 năm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư