Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
"Hot girl làng võ" Châu Tuyết Vân lần thứ 4 giành HCV SEA Games
H.K (Dantri) - 11/12/2019 11:48
 
Ngày 7/12, Châu Tuyết Vân cùng Nguyễn Thị Lệ Kim, Hứa Văn Huy, Nguyễn Ngọc Minh Hy và Trần Hồ Duy giành Huy chương Vàng Taekwondo ở nội dung quyền sáng tạo đồng đội 5 người.
Hot girl làng võ Châu Tuyết Vân lần thứ 4 giành HCV SEA Games - 1

Châu Tuyết Vân cùng với Nguyễn Thị Lệ Kim, Hứa Văn Huy, Nguyễn Ngọc Minh Hy và Trần Hồ Duy giành Huy chương Vàng Taekwondo ở nội dung quyền sáng tạo đồng đội 5 người.

Hot girl làng võ Châu Tuyết Vân lần thứ 4 giành HCV SEA Games - 2

Châu Tuyết Vân vui mừng khoe chiếc HCV vừa giành được tại Philippines

Đây là tấm Huy chương Vàng đầu tiên của Taekwondo tại SEA Games 30, mở màn cho ngày thi đấu thành công của đội tuyển bộ môn này. Với cá nhân Châu Tuyết Vân, đây là tấm HCV thứ 4 mà cô giành được qua các kì đại hội thể thao Đông Nam Á.

Tuyết Vân Châu sinh năm 1990, cô làm quen với bộ môn Taekwondo từ năm 7 tuổi. Đến năm 2009, cô được gọi vào đội tuyển quốc gia tham dự SEA Games 25 tại Lào.

Tuyết Vân Châu là một cô gái rất có duyên gặt hái huy chương vàng cho đội tuyển Taekwondo Việt Nam. Cô đã 7 lần giành HCV thế giới cùng rất nhiều huy chương và thành tích lớn nhỏ khác ở cấp châu lục và khu vực.

Hot girl làng võ Châu Tuyết Vân lần thứ 4 giành HCV SEA Games - 3

Châu Tuyết Vân trên sàn biểu diễn Taekwondo

Nổi bật nhất trong số các thành tích của Châu Tuyết Vân là: HCV thế giới 2010, 2011, 2013; HCV châu Á 2012; HCV giải Taekwondo quân sự thế giới 2012; 2 HCV giải Taekwondo vô địch sinh viên châu Á.

Ở đấu trường SEA Games, Châu Tuyết Vân cùng đồng đội cũng đã giành được Huy chương Vàng tại SEA Games 27 và 28.

Hot girl làng võ Châu Tuyết Vân lần thứ 4 giành HCV SEA Games - 4

Cô có thân hình dẻo dai, khỏe mạnh

Hot girl làng võ Châu Tuyết Vân lần thứ 4 giành HCV SEA Games - 5

Vân Châu khi lên đường đi thi đấu

Năm 2018, Tuyết Vân Châu đã vượt qua cuộc thi thăng đẳng Taekwondo quốc gia để đạt lục đẳng huyền đai khi mới 28 tuổi. Tuy nhiên, Vân Châu từng cho biết, cô dự tính sẽ thi đấu đến hết Asiad 2019 được tổ chức tại Việt Nam, trước khi từ giã sự nghiệp thi đấu.

Ngoài việc là vận động viên võ thuật, Châu Tuyết Vân còn là một Facbooker có tiếng và cũng là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Cô có gần 200.000 tài khoản theo dõi trên Facebook, thu hút rất nhiều fans.

Hot girl làng võ Châu Tuyết Vân lần thứ 4 giành HCV SEA Games - 6

Hình ảnh nữ tính của hot girl làng võ

Hot girl làng võ Châu Tuyết Vân lần thứ 4 giành HCV SEA Games - 7 Hot girl làng võ Châu Tuyết Vân lần thứ 4 giành HCV SEA Games - 8

Ảnh: FBNV


“Hot girl Taekwondo” với dáng chụp ảnh độc đáo “đố ai bắt chước”
Những bức ảnh xoạc chân đã trở thành thương hiệu riêng của Châu Tuyết Vân - cô nàng hot girl làng Taekwondo Việt Nam, người đã 5 lần liên tiếp Vô...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư