Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Jennifer Phạm - từ hoa hậu đến bà mẹ ba con
Tâm Giao (vnexpress) - 06/04/2018 08:23
 
Từng một lần đổ vỡ hôn nhân, người đẹp sớm tìm lại được hạnh phúc, tạo dựng sự nghiệp và có cuộc sống viên mãn.
Jennifer Phạm sinh năm 1985 tại TP HCM. Năm 1988 cô theo gia đình sang Mỹ định cư. Cô đăng quang hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006. Cô được đạo diễn Lê Cung Bắc mời tham gia đóng phim Những chiếc lá thời gian quay tại Việt Nam và Mỹ.

Jennifer Phạm sinh năm 1985 tại TP HCM. Năm 1988 cô theo gia đình sang Mỹ định cư. Cô đăng quang hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006. Người đẹp lọt vào "mắt xanh" đạo diễn Lê Cung Bắc để tham gia phim "Những chiếc lá thời gian" quay tại Việt Nam và Mỹ.

Từ Những chiếc lá thời gian, Jennifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng nảy sinh tình cảm. Năm 2007, họ tổ chức đính hôn ở TP HCM. Đám cưới cả hai diễn ra cùng năm tại California (Mỹ). Hôn nhân này khiến nhiều người hâm mộ bởi họ là cặp trai tài, gái sắc. Tên tuổi của Jennifer Phạm cũng nổi tiếng hơn và được truyền thông săn đón.

Từ "Những chiếc lá thời gian", Jennifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng nảy sinh tình cảm. Năm 2007, họ tổ chức đính hôn ở TP HCM. Đám cưới cả hai diễn ra cùng năm tại California (Mỹ). Cả hai được nhiều khán giả chúc phúc và xem là đôi trai tài, gái sắc. Tên tuổi của Jennifer Phạm cũng nổi tiếng hơn và được truyền thông săn đón.

Năm 2007, cả hai đón con trai đầu lòng - bé Bảo Nam. Jennifer Phạm bắt đầu xuất hiện trên sân khấu liveshow mang tên Love Story của Quang Dũng. Cô diễn minh hoạ cho chồng mình trong ca khúc Dạ khúc cho tình nhân.

Năm 2008, cả hai đón con trai đầu lòng - bé Bảo Nam. Sau khi con trai cứng cáp, Jennifer Phạm bắt đầu xuất hiện trên sân khấu trong liveshow mang tên "Love story" của Quang Dũng. Cô diễn minh họa cho chồng trong ca khúc "Dạ khúc cho tình nhân". Gia đình Jennifer Phạm - Quang Dũng thường xuyên xuất hiện trên truyền thông, làm đại sứ cho nhiều nhãn hàng. Giai đoạn này, hoa hậu chọn phong cách thời trang kín đáo khi xuất hiện trước công chúng.

Từ cuối năm 2009, người đẹp thường xuyên đi dự tiệc một mình. Cô cũng không xuất hiện trong các đêm nhạc của chồng. Năm 2010, trong giới showbiz rộ lên đồn hôn nhân giữa cô và ca sĩ Quang Dũng tan vỡ. Tuy nhiên cả hai không ai lên tiếng. Đến năm 2011, Quang Dũng mới công khai anh và Jennifer Phạm ly hôn vào năm 2009. 

Cuối năm 2009 trở đi, người đẹp thường xuyên đi dự tiệc một mình. Cô cũng không xuất hiện trong các đêm nhạc của chồng. Năm 2011, Quang Dũng công khai thông tin anh và Jennifer Phạm ly hôn từ năm 2009. Dù đường ai nấy đi, họ vẫn thường xuyên trao đổi, cùng chăm sóc con trai.

Sau khi ly hôn, Jennifer Phạm 

Sau khi ly hôn, Jennifer Phạm chuyển từ TP HCM ra Hà Nội sinh sống. Cô bắt đầu công việc làm MC. Cô được mời dẫn nhiều cuộc thi sắc đẹp như "Hoa hậu Thế giới người Việt 2010", "Hoa hậu Trái đất 2010". Người đẹp thay đổi phong cách thời trang kín đáo sang sexy với những bộ váy xẻ ngực, khoe vòng một.

Năm 2012

Năm 2012, người đẹp sinh năm 1985 kết hôn lần hai với doanh nhân Đức Hải. Jennifer Phạm từng chia sẻ: "khi Đức Hải xuất hiện, tôi đã suy nghĩ rất nhiều.Tôi cần thời gian để ổn định sau vấp ngã và bởi mọi quyết định không còn là của riêng tôi vì còn có bé Bảo Nam. Tôi muốn xem con trai đón nhận anh Hải thế nào. Nhìn Bảo Nam và anh ấy chơi đùa, tôi cảm giác hai người rất yêu quý nhau. Dần dần tôi tự tin hơn, nhận lời yêu và kết hôn".

Cô may mắn được gia đình chồng ủng hộ hoạt động nghệ thuật. Lên xe hoa lần hai, Cô vẫn duy trì công việc MC, tiếp tục được yêu thích khi dẫn chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 và 2014.

Cô may mắn được gia đình chồng ủng hộ hoạt động nghệ thuật. Lên xe hoa lần hai, người đẹp vẫn duy trì công việc MC, tiếp tục được yêu thích khi dẫn chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 và 2014 cũng như nhiều sự kiện giải trí. 

Cô chứng tỏ hình ảnh một nghệ sĩ đa năng khi liên tục tham gia các cuộc thi nhảy, hát như Cặp đôi hoàn hảo 2014 và Bước nhảy Hoàn vũ 2016. 

Hoa hậu thể hiện hình ảnh một nghệ sĩ đa năng khi tham gia các cuộc thi nhảy, hát như "Cặp đôi hoàn hảo 2014" và "Bước nhảy Hoàn vũ 2016". Trong mỗi đêm diễn, chồng hoa hậu (ảnh trái) đều xuất hiện ở hậu trường động viên chăm sóc cô.

 
Jennifer Phạm sinh hai đứa con cùng chồng thứ hai. Con gái tên Na - năm nay 5 tuổi, con trai tên Nu - năm nay

Jennifer Phạm sinh hai đứa con cho doanh nhân Đức Hải. Con gái tên Na - năm nay 5 tuổi, con trai tên Nu - năm nay 2 tuổi. Con trai của cô với chồng cũ - bé Bảo Nam - sống với bà ngoại bên Mỹ.

Từ khi có con, cô mới thử nghiệm kiểu trang điểm đậm với những tông màu trầm. Với gương mặt trái xoan, người đẹp hầu như phù hợp với mọi kiểu tóc.

Là bà mẹ ba con, hoa hậu luôn thu hút ánh nhìn khi trang điểm đậm với những tông màu trầm. Gương mặt trái xoan, lông mày lá liễu giúp người đẹp hầu như phù hợp với mọi kiểu tóc, trang phục. 

ở đời thường, người đẹp ít trang điểm, cô đánh son để trông tươi tắn hơn. 

Ở đời thường, bà mẹ ba con ít trang điểm, cô chỉ đánh son để trông tươi tắn hơn. 

Sau 14 năm vào làng giải trí, trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, Jennifer Phạm vẫn là một người đẹp được nhiều người yêu thích và ngưỡng mộ bởi nhan sắc mặn mà, cuộc sống ấm êm.

Sau 12 năm vào làng giải trí, từng trải qua sóng gió trong chuyện tình cảm, Jennifer Phạm vẫn là một người đẹp được nhiều khán giả yêu thích bởi nhan sắc mặn mà, cuộc sống gia đình ấm êm.

Jennifer Phạm mặc váy xuyên thấu bên MC Lại Văn Sâm
'Gái 3 con' khoe vẻ gợi cảm trong bộ cánh trắng bồng bềnh khi dẫn chương trình cùng nhà báo kỳ cựu.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư