
-
ĐHĐCĐ PVcomBank: Chuyển đổi số mạnh mẽ, nâng cao trải nghiệm khách hàng
-
ĐHCĐ ABBank: Mục tiêu lãi trước thuế đạt 1.800 tỷ đồng
-
Chính phủ chỉ đạo nóng, yêu cầu tăng cường thanh tra, không để xảy ra đầu cơ, thao túng thị trường vàng
-
Agribank đẩy mạnh tín dụng ưu đãi lĩnh vực nông, lâm, thủy sản
-
Trình Quốc hội hỗ trợ 5.000 tỷ đồng ngân sách tăng vốn cho Ngân hàng Hợp tác xã -
Vàng miếng SJC tiếp tục đà tăng cao lên đỉnh lịch sử
Sau một thời gian giới thiệu đa dạng các sản phẩm công nghệ đột phá đến thị trường Việt Nam và nhận được sự quan tâm lớn của người dùng, Huawei quyết định đem tất cả các dòng sản phẩm thế mạnh của mình đến với người dùng Việt Nam thông qua mô hình cửa hàng trải nghiệm.
Sau Hà Nội, Huawei sẽ tiếp tục nhân rộng cửa hàng này đến các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước. Đây được xem là bước tiến chiến lược góp phần khẳng định cam kết gắn bó lâu dài và mong muốn phát triển bền vững của Huawei tại Việt Nam.
![]() |
Khách hàng trải nghiệm sản phẩm cao cấp của Huawei. |
Cửa hàng Trải nghiệm Huawei mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới với đầy đủ các dòng sản phẩm xây dựng nên danh tiếng của Huawei, từ các sản phẩm smartphonephổ thông đến cao cấp, thiết bị đeo tay, laptop, máy tính bảng và các sản phẩm smart home.
Đặc biệt, Huawei còn trưng bày siêu phẩm Huawei Mate RSPorsche Design. Đây là sự kết hợp giữa ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của hãng sản xuất xethể thao hạng sang của Đức - Porsche với công nghệ đột phá và kĩ thuật sản xuất hàng đầu của Huawei. Huawei Mate RS Porsche Design thiết lập tiêu chuẩn mới cho phân khúc điện thoại siêu cao cấp, là siêu phẩm đầu tiên trên thế giới sở hữu 2 cảm biến vân tay bao gồm cảm biến vân tay dưới màn hình, bộ xử lí bằng trí thông minh nhân tạo và bộ 3 camera Leica có độ phân giải lên đến 40MP.
Với hơn 180.000 nhân viên và thị trường trải rộng tại 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, Huawei đã thành công trong việc khẳng định vai trò thương hiệu công nghệ mang tính biểu tượng toàn cầu. Với tầm nhìn tạo ra nhiều giá trị cho người dùng, Huawei không ngừng đổi mới và sáng tạo để đem các dòng sản phẩm chất lượng tối ưu, công nghệ tối tân và thiết kế tinh xảo đến thị trường. Một trong những bí quyết thành công của Huawei chính là tập trung đầu tư vào R&D, lấy đây làm nền tảng vững chắc để tạo ra sản phẩm chất lượng cao, chinh phục người dùng toàn thế giới. Năm 2018 đánh dấu một bước tiến mới của Huawei, khi thương hiệu này chính thức trở thành nhà sản xuất smartphone đứng thứ 2 trên toàn cầu.
Ông Henry Liu, Giám đốc Điều hành, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam, cho biết: “Là quốc gia có hơn 90 triệu dân với hơn 50% dân số là người trẻ, người dùng Việt Nam có sự đam mê và nhạy bén với các trào lưu công nghệ tiên tiến trên thế giới. Vì vậy, Việt Nam là thị trường lý tưởng đối với các thương hiệu công nghệ. Việc thành lập Cửa hàng Trải nghiệm Huawei sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, giúp các sản phẩm của Huawei tiếp cận rộng rãi hơn với người dùng. Cửa hàng Trải nghiệm Huawei là minh chứng cho nỗ lực gắn bó với thị trường và cam kết luôn đổi mới, sáng tạo nhằm mang lại ngày càng nhiều sản phẩm chất lượng cho người dùng Việt. Trong tương lai gần, mô hình Cửa hàng Trải nghiệm sẽ tiếp tục được nhân rộng tại Việt Nam.”
Các dòng sản phẩm có mặt tại Cửa hàng Trải nghiệm Huawei gồm: Mate Series, P Series, Nova Series, Y series, Thiết bị đeo tay, Laptop, Máy tính bảng, Phụ kiện và các sản phẩm smart home.
Nhân dịp này, Huawei triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho khách mua hàng tại Cửa hàng Trải nghiệm, cụ thể như sau:
+ Ngày 8/9/2018: từ 6h – 11h, 20 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm P20 Pro nhận ngay bộ quà tặng lên đến 10 triệu đồng bao gồm loa Harman Kardon Onyx Studio 3, vali và tai nghe Huawei Bluetooth AM61.
+Ngày 8/9/2018: từ 6h – 11h, 100 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm Nova 3i nhận ngay bộ quà tặng trị giá 5 triệu đồng bao gồm loa JBL Flip 4, túi thể thao và tai nghe Huawei Bluetooth AM61.
+Ngày 8/9/2018: khách hàng xếp hàng và đăng kí hội viên gian hàng flagship đầu tiên của Huawei tại Việt Nam sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 1 triệu đồng bao gồm sổ tay Huawei, túi xách Anta và túi thể thao Anta.
+Từ 8-16/9/2018: khách hàng mua các sản phẩm smartphone và máy tính bảng bất kì sẽ nhận ngay tai nghe Huawei Bluetooth AM61 trị giá 1 triệu đồng (không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác

-
Trình Quốc hội hỗ trợ 5.000 tỷ đồng ngân sách tăng vốn cho Ngân hàng Hợp tác xã -
ĐHĐCĐ VietinBank: Không chia cổ tức tiền mặt, tăng vốn điều lệ lên 77.671 tỷ đồng -
Vàng miếng SJC tiếp tục đà tăng cao lên đỉnh lịch sử -
Tận hưởng lễ lớn với hàng loạt ưu đãi từ Sacombank -
Bỏ cơ chế “room” tín dụng cho nhiều nhóm ngân hàng -
Ngân hàng Nhà nước đã có dự thảo phương án cơ cấu lại SCB -
Vàng vọt lên 120 triệu đồng/lượng, Ngân hàng Nhà nước nói gì?
-
Hướng tới thể chế hiệu quả qua các cơ chế bền vững
-
FTA - Cơ hội và thách thức trong hành trình nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp
-
Công bố Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025
-
Một tập đoàn quyết định bất ngờ về lương khởi điểm khiến hàng vạn sinh viên nức lòng
-
KBC nộp xong tiền sử dụng đất Dự án Tràng Cát, sẵn sàng đưa vào kinh doanh
-
SeABank thông báo mời thầu