-
Hỗ trợ thanh khoản bằng giao dịch hoán đổi ngoại tệ, NHNN nói gì? -
Eximbank có Chủ tịch Hội đồng quản trị mới -
Mặt bằng lãi suất cho vay trong năm 2026 sẽ thế nào? -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Giảm lãi suất cho vay các chương trình tín dụng chính sách -
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó -
Bẫy nợ tiêu dùng khi lãi vay vọt tăng mạnh
Sau một thời gian giới thiệu đa dạng các sản phẩm công nghệ đột phá đến thị trường Việt Nam và nhận được sự quan tâm lớn của người dùng, Huawei quyết định đem tất cả các dòng sản phẩm thế mạnh của mình đến với người dùng Việt Nam thông qua mô hình cửa hàng trải nghiệm.
Sau Hà Nội, Huawei sẽ tiếp tục nhân rộng cửa hàng này đến các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước. Đây được xem là bước tiến chiến lược góp phần khẳng định cam kết gắn bó lâu dài và mong muốn phát triển bền vững của Huawei tại Việt Nam.
![]() |
| Khách hàng trải nghiệm sản phẩm cao cấp của Huawei. |
Cửa hàng Trải nghiệm Huawei mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới với đầy đủ các dòng sản phẩm xây dựng nên danh tiếng của Huawei, từ các sản phẩm smartphonephổ thông đến cao cấp, thiết bị đeo tay, laptop, máy tính bảng và các sản phẩm smart home.
Đặc biệt, Huawei còn trưng bày siêu phẩm Huawei Mate RSPorsche Design. Đây là sự kết hợp giữa ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của hãng sản xuất xethể thao hạng sang của Đức - Porsche với công nghệ đột phá và kĩ thuật sản xuất hàng đầu của Huawei. Huawei Mate RS Porsche Design thiết lập tiêu chuẩn mới cho phân khúc điện thoại siêu cao cấp, là siêu phẩm đầu tiên trên thế giới sở hữu 2 cảm biến vân tay bao gồm cảm biến vân tay dưới màn hình, bộ xử lí bằng trí thông minh nhân tạo và bộ 3 camera Leica có độ phân giải lên đến 40MP.
Với hơn 180.000 nhân viên và thị trường trải rộng tại 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, Huawei đã thành công trong việc khẳng định vai trò thương hiệu công nghệ mang tính biểu tượng toàn cầu. Với tầm nhìn tạo ra nhiều giá trị cho người dùng, Huawei không ngừng đổi mới và sáng tạo để đem các dòng sản phẩm chất lượng tối ưu, công nghệ tối tân và thiết kế tinh xảo đến thị trường. Một trong những bí quyết thành công của Huawei chính là tập trung đầu tư vào R&D, lấy đây làm nền tảng vững chắc để tạo ra sản phẩm chất lượng cao, chinh phục người dùng toàn thế giới. Năm 2018 đánh dấu một bước tiến mới của Huawei, khi thương hiệu này chính thức trở thành nhà sản xuất smartphone đứng thứ 2 trên toàn cầu.
Ông Henry Liu, Giám đốc Điều hành, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam, cho biết: “Là quốc gia có hơn 90 triệu dân với hơn 50% dân số là người trẻ, người dùng Việt Nam có sự đam mê và nhạy bén với các trào lưu công nghệ tiên tiến trên thế giới. Vì vậy, Việt Nam là thị trường lý tưởng đối với các thương hiệu công nghệ. Việc thành lập Cửa hàng Trải nghiệm Huawei sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, giúp các sản phẩm của Huawei tiếp cận rộng rãi hơn với người dùng. Cửa hàng Trải nghiệm Huawei là minh chứng cho nỗ lực gắn bó với thị trường và cam kết luôn đổi mới, sáng tạo nhằm mang lại ngày càng nhiều sản phẩm chất lượng cho người dùng Việt. Trong tương lai gần, mô hình Cửa hàng Trải nghiệm sẽ tiếp tục được nhân rộng tại Việt Nam.”
Các dòng sản phẩm có mặt tại Cửa hàng Trải nghiệm Huawei gồm: Mate Series, P Series, Nova Series, Y series, Thiết bị đeo tay, Laptop, Máy tính bảng, Phụ kiện và các sản phẩm smart home.
Nhân dịp này, Huawei triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho khách mua hàng tại Cửa hàng Trải nghiệm, cụ thể như sau:
+ Ngày 8/9/2018: từ 6h – 11h, 20 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm P20 Pro nhận ngay bộ quà tặng lên đến 10 triệu đồng bao gồm loa Harman Kardon Onyx Studio 3, vali và tai nghe Huawei Bluetooth AM61.
+Ngày 8/9/2018: từ 6h – 11h, 100 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm Nova 3i nhận ngay bộ quà tặng trị giá 5 triệu đồng bao gồm loa JBL Flip 4, túi thể thao và tai nghe Huawei Bluetooth AM61.
+Ngày 8/9/2018: khách hàng xếp hàng và đăng kí hội viên gian hàng flagship đầu tiên của Huawei tại Việt Nam sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 1 triệu đồng bao gồm sổ tay Huawei, túi xách Anta và túi thể thao Anta.
+Từ 8-16/9/2018: khách hàng mua các sản phẩm smartphone và máy tính bảng bất kì sẽ nhận ngay tai nghe Huawei Bluetooth AM61 trị giá 1 triệu đồng (không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác
-
Ngân hàng Chính sách xã hội: Giảm lãi suất cho vay các chương trình tín dụng chính sách -
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó -
Bẫy nợ tiêu dùng khi lãi vay vọt tăng mạnh -
Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho HDBank chia cổ tức và cổ phiếu thưởng tổng cộng 30% -
Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới -
Thanh toán qua mã QR giữa Việt Nam và Trung Quốc chính thức hoàn thành, sẵn sàng cung cấp ra thị trường -
Techcombank ba năm liên tiếp là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” do The Digital Banker bình chọn
-
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam

