Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Lý Nhã Kỳ được tạp chí Pháp dành riêng một trang ca ngợi
Kiên Trinh (vnexpress) - 22/05/2016 12:53
 
Cựu Đại sứ du lịch Việt Nam được tạp chí Gala của Pháp ghi nhận về cả thời trang thảm đỏ cũng như những đóng góp của cô tại Liên hoan phim Cannes 2016.

Tạp chí Gala của Pháp dành riêng một trang trong ấn bản đặc biệt phát hành hôm 21/5 để giới thiệu về Lý Nhã Kỳ cũng như ấn tượng cô để lại trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. Các cây bút ví von người đẹp như "Lady Di (tên thân mật của công nương Diana) của Việt Nam". Công nương Diana vốn được biết đến như một biểu tượng thời trang của thế giới.

tap-chi-phap-danh-rieng-mot-trang-ca-ngoi-ly-nha-ky

Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên tạp chí uy tín của Pháp.

Tạp chí viết: "Lý Nhã Kỳ - ngôi sao Việt Nam, - diện váy Georges Hobeika và trang sức của Paolo Piovan, tạo dáng ở sảnh khách sạn Grand Hyatt Cannes Hotel Martinez trước khi xuất hiện trên thảm đỏ buổi chiếu phim Graduation của đạo diễn Cristian Mungiu. Nữ diễn viên - người tích cực tham gia làm từ thiện và được ví như 'Công nương Diana của Việt Nam' - là một trong những nhà bảo trợ của Cinefondation. Chương trình này sẽ trao giải thưởng cho ba người chiến thắng và góp phần giúp họ phát triển phim điện ảnh của riêng mình. Thông điệp toàn cầu hóa năm nay đã được các ứng viên trên toàn thế giới đón nhận và ủng hộ nhiệt tình. Người giành giải nhất năm nay, Or Sinai, một nhà làm phim người Israel, đã giành chiến thắng với bộ phim Anna".

Lý Nhã Kỳ cho biết cô rất hãnh diện và xúc động khi tờ tạp chí danh giá đã dành nhiều lời khen cho mình.

Gala là tạp chí uy tín tại Pháp, thường đưa tin về những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn từ lĩnh vực giải trí, thời trang đến xã hội và những người phụ nữ tiêu biểu.

Lý Nhã Kỳ lọt vào top sao đẹp của báo Pháp
Kênh FashionTV và tạp chí Gala đưa hình ảnh người đẹp Việt vào danh sách nhân vật mặc đẹp trên thảm đỏ Cannes những ngày qua.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư