Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 11 tháng 05 năm 2024,
Lý Nhã Kỳ dự tiệc với nhiều nhân vật quyền lực tại Cannes
PV (vnexpress) - 22/05/2016 07:10
 
Người đẹp phim 'Mùa hè lạnh' ngồi chung bàn tiệc với nguyên chủ tịch LHP Cannes và nhiều nhân vật quyền lực khác.
ly-nha-ky-du-tiec-vip-tai-cannes

Tối qua (20/5), Lý Nhã Kỳ được mời tới dự buổi Gala VIP party với sự tham gia của 200 quan khách, trong đó có nhiều nhân vật hàng đầu trong giới điện ảnh tại LHP Cannes. Cựu Đại sứ khoe vóc dáng trong bộ đầm trắng cao cấp của Georges Hobeika, với đường xẻ đùi táo bạo. 

ly-nha-ky-du-tiec-vip-tai-cannes-1

Tại tiệc VIP, người đẹp Việt Nam đã chiếm được cảm tình của nhà thiết kế nổi tiếng Agnès B. Bà dành cho cô cái ôm và nụ hôn má như lời đón chào nồng nhiệt. 

ly-nha-ky-du-tiec-vip-tai-cannes-2

Bà Agnès B dành nhiều lời khen về phong thái của nàng kiều nữ khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes năm nay. Cùng hoạt động trong lĩnh vực thời trang cao cấp, bà hào hứng chia sẻ nhiều câu chuyện về nghề. Bà còn quyết định sẽ sang Việt Nam vào tháng 10 để hỗ trợ Lý Nhã Kỳ, đồng thời đầu tư một cơ sở may gia công cho thương hiệu của bà tại Việt Nam.

ly-nha-ky-du-tiec-vip-tai-cannes-3

Lý Nhã Kỳ dịp này cũng gặp gỡ với ngài Gilles Jacob (giữa), nguyên Chủ tịch LHP Cannes, đương kim Chủ tịch Cinefondation Cannes. Ông nắm giữ vai trò Chủ tịch LHP Cannes trong suốt hơn 40 năm qua.

ly-nha-ky-du-tiec-vip-tai-cannes-4

Ngài Gilles Jacob đặc biệt mời cô ngồi đối diện mình trên bàn tiệc để có thể trò chuyện với cô nhiều hơn về phim ảnh. Ông bày tỏ sự yêu mến dành cho Lý Nhã Kỳ bởi ở cô có niềm đam mê sâu sắc với điện ảnh.

ly-nha-ky-du-tiec-vip-tai-cannes-5

Vốn nổi tiếng về sự khéo léo trong giao tiếp, người đẹp phim 'Mùa hè lạnh' nhanh chóng làm quen với nhiều vị khách quốc tế, trong đó có không ít nhà sản xuất, đạo diễn, nhà bình luận phim ảnh.

ly-nha-ky-du-tiec-vip-tai-cannes-6

Cô rạng rỡ chụp ảnh kỷ niệm cùng mọi người trong bữa tiệc.

ly-nha-ky-du-tiec-vip-tai-cannes-7

Không ít vị khách đã chủ động đến bắt tay và làm quen với nàng kiều nữ.

ly-nha-ky-du-tiec-vip-tai-cannes-8

Lý Nhã Kỳ chia sẻ, trong suốt chuyến công tác tại Cannes, cô nhận được rất nhiều ưu ái từ ban tổ chức. Ngoài ở khách sạn xịn, cô còn được đưa đón bằng xe sang, có vệ sĩ riêng theo sát. Khi xuất hiện trên thảm đỏ, cô được MC trang trọng đọc tên, đồng thời có nhân viên đi sau chỉnh váy cho cô tạo dáng trước hàng chục ống kính.

ly-nha-ky-du-tiec-vip-tai-cannes-9

Cựu Đại sứ cảm thấy hãnh diện và tự hào khi cái tên Việt Nam đã được nhiều bạn bè quốc tế chú ý.

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Lý Nhã Kỳ sải bước trên thảm đỏ Cannes với váy voan xuyên thấu
Bộ váy màu xanh nhạt với lớp voan mỏng tôn hình thể người mặc cùng phần đuôi dài quét đất giúp người đẹp Việt lọt vào tầm ngắm của các...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư