Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
MC Thảo Vân bức xúc lên tiếng trước vụ tai nạn ở hầm Kim Liên
H.N (LĐO) - 05/05/2019 08:29
 
Mới đây, vụ tai nạn ở hầm Kim Liên do tài xế sử dụng bia rượu đã khiến dư luận phẫn nộ. Trước vụ việc này, MC Thảo Vân đã bức xúc lên tiếng.

Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân bày tỏ: “Hãy xử phạt thật nặng với hành vi lái xe khi đã uống rượu bia!

Kêu gọi phát huy tinh thần, ý thức chỉ là một phần, không thật sự có tác dụng lớn, lúc tỉnh táo đều thấy làm được nhưng có chén rượu vào là quên hết.

Hãy thay đổi luật, đừng để những người vô tội bước chân ra khỏi nhà với biết bao hy vọng, ấp ủ, dự định, yêu thương... cuối cùng trở về trong lạnh lẽo, đớn đau, oan uổng...

Hãy làm ơn đừng ép nhau thêm chén rượu chỉ để thoả mãn chút vui vẻ tức thời, chút cái tôi vớ vẩn... Và nếu đã phải uống, làm ơn, đừng tự lái! Những người tỉnh táo đi cùng hãy làm ơn ngăn lại!

Bao sinh mạng vô tội đã ra đi, bao nỗi đau quá lớn còn ở lại, mà tất cả chỉ vì thứ chúng ta hoàn toàn ngăn chặn được! Có quá vô lý không? Cứ mãi thế sao?”.

MC Thảo Vân.
MC Thảo Vân.

Trước đó, vào ngày 1.5, khoảng 0h10, một ôtô hiệu Mercedes màu trắng đã lao tới đâm mạnh vào chiếc xe máy đang đi phía trước ở hầm Kim Liên (Hà Nội). Cú va chạm khiến hai phụ nữ ngã ra đường bất tỉnh, được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng sau đó đã không qua khỏi.

Tại cơ quan công an, tài xế cho biết đã uống bia rượu với bạn bè tại một quán trên phố Thợ Nhuộm. Sau khi đưa một người bạn về nhà, đi tới hầm Kim Liên thì gây tai nạn.

Một trong hai nạn nhân tử vong là chị Đinh Thị Hải Yến – một nhân viên phụ trách phục trang tại Nhà hát kịch Việt Nam. Tai nạn xảy ra lúc chị Yến cùng một người bạn trên đường trở về với chồng con. 

Sự ra đi đột ngột của chị Yến khiến bao người xót xa, đau đớn. Hai đứa con thơ mất mẹ, người chồng bạo bệnh mất đi người vợ tảo tần khuya sớm lo thuốc thang.

 (T/H)

Ông Khuất Việt Hùng nói về tài xế gây tai nạn ở hầm Kim Liên
Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Khuất Việt Hùng cho hay mình biết rõ về nhân thân người gây tai nạn ở hầm Kim Liên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư