Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Miss Teen Xuân Mai rạng rỡ trong ngày cưới
Yên Yên (vnexpress) - 27/06/2016 17:13
 
Miss Teen 2009 đã tổ chức hôn lễ với doanh nhân lớn tuổi Trọng Hiếu tại Hà Nội vào cuối tuần qua.

Ngày 25/6, đám cưới của Xuân Mai diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Vì gia đình chồng làm trong lĩnh vực kinh doanh nên người đẹp chỉ mời người thân và những bạn bè thân thiết đến dự hôn lễ. Theo một người bạn của Miss Teen 2009, đám cưới diễn ra trong không khí ấm cúng và ngọt ngào.

xuan-mai-rang-ro-trong-ngay-cuoi-chong-dai-gia

Xuân Mai và ông xã đại gia trong ngày cưới hôm 25/6. 

Trong ngày lên xe hoa, Xuân Mai mặc hai bộ soiree điệu đà: bộ hồng cúp ngực khi đón khách và chiếc váy trắng, khoe bờ vai trần thon thả khi làm lễ. Cô liên tục cười rạng rỡ sóng đôi bên ông xã đi chào hỏi các vị khách. Sau khi thực hiện các nghi lễ trao nhẫn, cắt bánh và rót rượu mừng, chú rể liên tục ôm eo và thơm má cô dâu khiến Xuân Mai rất hạnh phúc.

Chồng của Xuân Mai tên đầy đủ là Nguyễn Trọng Hiếu. Năm nay, anh khoảng 40 tuổi và đang làm việc trong lĩnh vực đầu tư năng lượng và cơ sở hạ tầng. Trước khi kết hôn, cặp đôi đã có 6 năm yêu nhau. Xuân Mai từng chia sẻ, thời điểm mới quen nhau, mẹ cô không vui vì con rể tương lai khá lớn tuổi. Tuy nhiên theo thời gian, gia đình Miss Teen rất ủng hộ và mừng cho con gái khi đã tìm được chỗ dựa vững chắc.

Cách đây 2-3 năm, ông xã đại gia của Xuân Mai từng ngỏ lời cầu hôn nhưng cô từ chối vì muốn hoàn thành xong việc học và tìm kiếm công việc phù hợp. Gần đây, khi cuộc sống đã ổn định, cô mới thực hiện kế hoạch kết hôn theo mong ước của anh và gia đình.

xuan-mai-rang-ro-trong-ngay-cuoi-chong-dai-gia-1

Người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2014 rạng rỡ khoe tấm ảnh trước giờ lên xe hoa. 

Nói về ông xã lớn tuổi, người đẹp tâm sự: "Chúng tôi có quãng thời gian dài gắn bó nên cả hai rất thấu hiểu nhau. Anh ấy là người ít nói nhưng thẳng tính. Bạn bè anh nhận xét, anh tốt bụng và rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Anh có cái nhìn chín chắn trong mọi chuyện nên tạo cảm giác yên tâm và tin tưởng cho tôi khi ở bên cạnh". Cô còn tiết lộ, suốt 6 năm gắn bó, dù sống ở hai thành phố khác nhau nhưng cả hai luôn cố gắng giữ gìn tình cảm. Mỗi khi có thời gia rảnh, Xuân Mai thường bay ra Hà Nội để vun vén mối quan hệ với gia đình chồng. 

Đăng quang Miss Teen 2009, Xuân Mai được khán giả yêu mến nhờ gương mặt dễ thương, tính cách thân thiện và thành tích học tập tốt. Năm 2014, sau khi tốt nghiệp Đại học RMIT, cô đã dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng không đạt kết quả như mong muốn. Sau sân chơi nhan sắc này, cô tập trung vào công việc chứ không lấn sân showbiz như nhiều người đẹp khác.

Sau đám cưới ở Hà Nội, Xuân Mai và ông xã sẽ có tiệc cưới ở Sài Gòn. Cặp đôi sẽ định cư tại TP HCM để thuận tiện cho công việc của hai người.

 

Miss Teen Xuân Mai lên xe hoa với bạn trai nhiều tuổi
Người đẹp sinh năm 1992 kết hôn với vị doanh nhân lớn tuổi sau 6 năm yêu nhau.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư