Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ngọc Trinh trẻ hơn tuổi nhờ phong cách gái quê
Duy Khánh (vnexpress) - 19/02/2019 09:01
 
Dù không trưng trổ hàng hiệu, phục trang đắt tiền, người đẹp vẫn tạo sức hút trong 'Vu quy đại náo'.
Góp mặt trong phim điện ảnh thứ hai, Ngọc Trinh tiếp tục hoá thân vào nhân vật gái quê. Đối lập hoàn toàn với phong cách sang chảnh cùng hàng hiệu đắt tiền, phục trang của nữ hoàng nội y trong Vu quy đại náo hầu hết là những món đồ bình dân và thông dụng.

Góp mặt trong phim điện ảnh thứ hai, Ngọc Trinh tiếp tục hoá thân vào nhân vật gái quê. Đối lập hoàn toàn với phong cách sang chảnh cùng hàng hiệu đắt tiền ở ngoài đời, phục trang của 'nữ hoàng nội y' trong 'Vu quy đại náo' hầu hết là những món đồ bình dân và thông dụng.

Khi hoá thân vào nhân vật Trang, Ngọc Trinh chủ yếu lựa chọn các kiểu áo thun, sơ mi để kết hợp với quần jeans.

Khi hoá thân vào nhân vật Trang, Ngọc Trinh chủ yếu lựa chọn các kiểu áo thun, sơ mi để kết hợp với quần jeans.

Lối ăn mặc đơn giản, khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng theo lối, không đậm đà son phấn lại giúp Ngọc Trinh trẻ như cô gái đôi mươi.

Lối ăn mặc đơn giản, khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng giúp Ngọc Trinh trẻ như cô gái đôi mươi.

Sau một quá trình dài trau dồi khả năng diễn xuất, Ngọc Trinh được khán giả đánh giá vào vai ngọt hơn so với Vòng eo 56.

Sau một quá trình dài trau dồi khả năng diễn xuất, Ngọc Trinh được khán giả đánh giá vào vai 'ngọt' hơn so với 'Vòng eo 56'.

Khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt tròn to là lợi thế giúp Ngọc Trinh dễ dàng vào vai nữ sinh tinh nghịch.

Khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt tròn to là lợi thế giúp Ngọc Trinh dễ dàng vào vai nữ sinh tinh nghịch.

Short jeans rách, áo sát nách và sơ mi cũng được lựa chọn để giúp cô nàng bán cơm khoe hình thể hút hồn trong những thước phim.

Short jeans rách, áo sát nách và sơ mi cũng được lựa chọn để giúp 'cô nàng bán cơm' khoe hình thể hút hồn trong những thước phim.

Ở Vu qui đại náo, Ngọc Trinh gây ấn tượng với hình ảnh của một cô nàng độc lập, cá tính, không ngại đương đầu với những thử thách trong cuộc sống.

Ở 'Vu quy đại náo', Ngọc Trinh gây ấn tượng với hình ảnh của một cô nàng độc lập, cá tính, không ngại đương đầu với những thử thách trong cuộc sống.

Không sử dụng hàng hiệu trăm triệu hay giày dép tiền tỉ nhưng nữ diễn viên vẫn hút hồn bởi hình ảnh trong sáng, thơ ngây.

Không sử dụng hàng hiệu trăm triệu hay tiền tỷ nhưng nữ diễn viên vẫn thu hút bởi hình ảnh trong sáng, thơ ngây.

Chỉ với sơ mi và jeans nhưng Ngọc Trinh vẫn gợi cảm và thu hút như thường.

Chỉ với sơ mi và jeans nhưng Ngọc Trinh vẫn gợi cảm.

Không chỉ mang lại tiếng cười bằng những câu thoại dí dỏm, lối diễn nội tâm của Ngọc Trinh cũng được đánh giá lên tay so với lần đầu chạm ngõ bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Không chỉ mang lại tiếng cười bằng những câu thoại dí dỏm, lối diễn nội tâm của Ngọc Trinh cũng được đánh giá 'lên tay' so với lần đầu chạm ngõ bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Sau xuất chiếu đặc biệt vào dịp lễ tình nhân 14/2, nhiều khán giả kỳ vọng Ngọc Trinh và các ngôi sao như Việt Hương, Diệu Nhi, La Thành... sẽ mang lại doanh thu lớn cho Vu quy đại náo.

Sau suất chiếu đặc biệt vào dịp lễ tình nhân 14/2, nhiều khán giả kỳ vọng Ngọc Trinh và các ngôi sao như Việt Hương, Diệu Nhi, La Thành... sẽ mang lại doanh thu lớn cho 'Vu quy đại náo'.

Ngọc Trinh diện váy xẻ lườn dự Milan Fashion Week
Người mẫu gặp gỡ hai nhà thiết kế của Dsquared2 cùng biên tập viên quyền lực của Vogue Nhật trong một show diễn.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư