
-
Giải thưởng Bùi Xuân Phái - Vì tình yêu Hà Nội vinh danh dự án Nhà hát Opera Hà Nội
-
Đưa STEM thành trụ cột của nền giáo dục hiện đại, hội nhập quốc tế
-
G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] - Biểu tượng toàn cầu chính thức trở lại với chuyến lưu diễn được mong chờ bậc nhất tại các thành phố lớn
-
Hỗ trợ 2.524 tỷ đồng cho 15 địa phương khắc phục hậu quả bão lũ, thiên tai
-
Samsung Việt Nam đã chọn được 16 đội thi xuất sắc vào Chung kết cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025 -
TP.HCM: Tôn vinh lịch sử và văn hóa đọc tại Hội sách "Huyền thoại Côn Đảo"

Tối 13/1, Ngọc Trinh đến xem buổi ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2019 của Dsquared2. Sự kiện nằm trong Milan Fashion Week, kéo dài từ ngày 11 đến 14/1.

Đi cùng cô là Vũ Khắc Tiệp và người mẫu Quỳnh Thư.

Ngọc Trinh chọn váy xẻ lườn đính sequin, kết hợp túi tí hon hiệu Roger Vivier. Chiếc túi hình bao thuốc lá có giá 1.730 USD (40 triệu đồng) từng được cô sử dụng trong một sự kiện vào tháng 11 năm ngoái tại TP HCM.

Người đẹp theo đuổi mốt không nội y với thiết kế xẻ lườn, khoét lưng.

Khác với vẻ gợi cảm của Ngọc Trinh, người mẫu Quỳnh Thư chọn phong cách năng động với áo bomber đỏ, đầm ống.

Tại show thời trang, Ngọc Trinh gặp Anna Delle Russo - một trong những biên tập viên thời trang quyền lực thế giới. Anna Dello Russo là giám đốc sáng tạo kiêm biên tập tạp chí Vogue Nhật. Bà nổi tiếng với cách mặc đồ phá vỡ mọi luật lệ và chuẩn mực thời trang, đem đến những sáng tạo không giới hạn với cách phối phụ kiện dày đặc, kỳ quái.

Ngọc Trinh bên hai nhà thiết kế sinh đôi người Canada - Dean và Dan Caten.

Dean và Dan bắt đầu kinh doanh thời trang từ năm 1984. Thương hiệu Dsquared2 do họ sáng lập là một trong những nhà mốt được giới trẻ ưa chuộng nhất thế giới. Họ được chú ý bởi khả năng kết hợp thời trang và âm nhạc, nghệ thuật. Show diễn của Dsquared2 thường lấy ý tưởng từ môn cưỡi ngựa, cuộc đi săn, đua xe hơi, miền viễn Tây... Các trang phục của họ kết hợp giữa tính cách Canada phóng khoáng và yếu tố tinh tế, chi tiết trong từng kỹ thuật may của Italy.
Nhiều ngôi sao là khách hàng của Dsquared2 như Justin Timberlake, Ricky Martin, Lenny Kravitz, Nelly Furtado, Simon Webbe... Nhà mốt từng thiết kế 150 bộ trang phục biểu diễn cho Madonna trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới "Drowned World Tour 2001" và MV "Don't tell me".

-
Đưa STEM thành trụ cột của nền giáo dục hiện đại, hội nhập quốc tế
-
G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] - Biểu tượng toàn cầu chính thức trở lại với chuyến lưu diễn được mong chờ bậc nhất tại các thành phố lớn
-
Hỗ trợ 2.524 tỷ đồng cho 15 địa phương khắc phục hậu quả bão lũ, thiên tai
-
Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2025
-
Samsung Việt Nam đã chọn được 16 đội thi xuất sắc vào Chung kết cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025 -
Ngày Khuyến học Việt Nam 2/10: Thành quả từ phong trào khuyến học - khuyến tài -
TP.HCM: Tôn vinh lịch sử và văn hóa đọc tại Hội sách "Huyền thoại Côn Đảo" -
Hà Nội giao chính quyền cơ sở quản lý trường học, y tế, hạ tầng -
“Du lịch cùng Mường Thanh - Việt Nam trong mắt em” mùa thứ 4 -
Bão số 10 gây thiệt hại khoảng 8.780 tỷ đồng -
Huy động mọi nguồn lực, tập trung cao độ khắc phục hậu quả bão số 10 Bualoi
-
Kinh tế toàn cầu biến động và bài toán thu hút đầu tư vào KCN Việt Nam
-
Đạt Phương vào Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững Việt Nam 2025
-
Liên tiếp được vinh danh, SABECO khẳng định vị thế đầu ngành F&B
-
Ngân hàng MB và cách tiếp cận vốn mới cho doanh nghiệp: Từ "cho vay" đến "đồng hành Bền vốn, Vững tầm"
-
OPL Logistics - cùng FIATA 2025 kiến tạo tương lai xanh
-
PNJ được JWA vinh danh về phát triển bền vững