-
Hà Nội hoàn thiện cơ chế áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật -
Bảo đảm an toàn hồ đập trước mưa lũ cực đoan -
Đề xuất thí điểm Luật sư công tại 8 Bộ và 10 tỉnh thành -
Vietjet hỗ trợ hành khách và tiếp tục vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới miền Trung -
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới

Tối 13/1, Ngọc Trinh đến xem buổi ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2019 của Dsquared2. Sự kiện nằm trong Milan Fashion Week, kéo dài từ ngày 11 đến 14/1.

Đi cùng cô là Vũ Khắc Tiệp và người mẫu Quỳnh Thư.

Ngọc Trinh chọn váy xẻ lườn đính sequin, kết hợp túi tí hon hiệu Roger Vivier. Chiếc túi hình bao thuốc lá có giá 1.730 USD (40 triệu đồng) từng được cô sử dụng trong một sự kiện vào tháng 11 năm ngoái tại TP HCM.

Người đẹp theo đuổi mốt không nội y với thiết kế xẻ lườn, khoét lưng.

Khác với vẻ gợi cảm của Ngọc Trinh, người mẫu Quỳnh Thư chọn phong cách năng động với áo bomber đỏ, đầm ống.

Tại show thời trang, Ngọc Trinh gặp Anna Delle Russo - một trong những biên tập viên thời trang quyền lực thế giới. Anna Dello Russo là giám đốc sáng tạo kiêm biên tập tạp chí Vogue Nhật. Bà nổi tiếng với cách mặc đồ phá vỡ mọi luật lệ và chuẩn mực thời trang, đem đến những sáng tạo không giới hạn với cách phối phụ kiện dày đặc, kỳ quái.

Ngọc Trinh bên hai nhà thiết kế sinh đôi người Canada - Dean và Dan Caten.

Dean và Dan bắt đầu kinh doanh thời trang từ năm 1984. Thương hiệu Dsquared2 do họ sáng lập là một trong những nhà mốt được giới trẻ ưa chuộng nhất thế giới. Họ được chú ý bởi khả năng kết hợp thời trang và âm nhạc, nghệ thuật. Show diễn của Dsquared2 thường lấy ý tưởng từ môn cưỡi ngựa, cuộc đi săn, đua xe hơi, miền viễn Tây... Các trang phục của họ kết hợp giữa tính cách Canada phóng khoáng và yếu tố tinh tế, chi tiết trong từng kỹ thuật may của Italy.
Nhiều ngôi sao là khách hàng của Dsquared2 như Justin Timberlake, Ricky Martin, Lenny Kravitz, Nelly Furtado, Simon Webbe... Nhà mốt từng thiết kế 150 bộ trang phục biểu diễn cho Madonna trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới "Drowned World Tour 2001" và MV "Don't tell me".
-
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Festival "Thu Hà Nội - Mùa thu ký ức" -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới -
Quảng Trị xem xét thí điểm lắp trạm sạc điện tại các bãi đỗ xe công cộng -
[Ảnh] Hình ảnh mới nhất từ siêu dự án sân bay Long Thành -
VEC: Từ những lần “thử lửa” đến cuộc cách mạng cho ngành triển lãm Việt Nam -
Chương trình ESL đầu tiên tại Việt Nam được thẩm định học thuật cấp đại học quốc gia
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp
