Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vì sao Ngọc Trinh không cưới?
Anh Tuấn (vnexpress) - 21/10/2018 07:52
 
Người đẹp cho biết chỉ quan trọng tình cảm, sự chung thuỷ và sẵn sàng sinh con nếu bạn trai mong muốn chung sống lâu dài.
Ngọc Trinh tại sự kiện chiều 20/10.
Ngọc Trinh tại sự kiện chiều 20/10.

Chiều 20/10, Ngọc Trinh tham gia buổi tiệc giới thiệu chương trình Đêm hội chân dài lần thứ 12. Sự xuất hiện của người đẹp nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm của báo chí. Cô dành thời gian trò chuyện và cởi mở chia sẻ chuyện tình cảm.

Ngọc Trinh cho biết cô đang hạnh phúc bên tình yêu mới gần hai năm qua. Người đẹp như một cô công chúa nhỏ và luôn được quan tâm, yêu thương và tôn trọng. So với những mối tình trước, sự tinh tế trong từng cử chỉ, lời nói mà bạn trai hiện tại dành cho Ngọc Trinh đều vượt xa mong đợi của cô. "Tình yêu lần này khiến tôi cảm thấy được chiều chuộng nhất từ trước đến nay", người đẹp mỉm cười.

Dịp sinh nhật cuối tháng 9 vừa qua, Ngọc Trinh "gây sốc" khi tự thưởng cho bản thân một gia tài hàng hiệu có giá trị khoảng 4,1 tỷ đồng. Cô thẳng thắn thừa nhận trong những món quà đó có một phần được bạn trai hỗ trợ mua sắm. Với Ngọc Trinh, việc được bạn trai chu cấp dù tiền bạc hay những món quà đắt tiền, cô đều trân trọng vì đó là tấm lòng của người mình yêu. 

Ngọc Trinh kể thêm, trong ngày sinh nhật, người yêu bí mật trang trí một căn phòng tràn ngập hoa, bong bóng và bánh kem có tông màu hồng chủ đạo. Bạn trai của Ngọc Trinh nói anh muốn đem đến điều hạnh phúc nhất và lấy được giọt nước mắt từ bạn gái. Điều đó khiến anh quyết định tạo một món quà bất ngờ và đặc biệt.

 
 
Quà sinh nhật bạn trai tặng Ngọc Trinh
Ngọc Trinh khoe căn phòng lãng mạn do bạn trai lớn tuổi tặng

Ngọc Trinh thừa nhận cô thích yêu người đàn ông chênh lệch khoảng 20 tuổi trở lên. Mối tình hiện tại cũng không ngoại lệ khi "nửa kia" đã khá lớn tuổi. Anh yêu Ngọc Trinh ở tính cách thật thà, chung thuỷ và hết lòng quan tâm đối phương. Hiện tại, công việc kinh doanh của "Nữ hoàng nội y" thuận lợi giúp cô tự chủ về kinh tế. Nhưng trong mắt bạn trai, cô vẫn luôn nhỏ bé và cần che chở. Ngọc Trinh cho rằng suy nghĩ ấy của bạn trai hoàn toàn dễ hiểu. "Dù ngoài xã hội, bạn giỏi giang và thành công thế nào cũng không nên thể hiện trước người đàn ông. Sở trường của họ luôn muốn che chở cho người phụ nữ".

Dành tình yêu sâu đậm cho Ngọc Trinh, bạn trai của cô muốn có thể công khai với mọi người. Tuy nhiên, Ngọc Trinh quyết định giấu kín chuyện tình cảm bởi mọi thứ hiện tại chưa đúng thời điểm và cô muốn chờ đợi một tương lai vững chắc. Trước đây, một số chuyện tình trong quá khứ từng được Ngọc Trinh chia sẻ cũng giúp cô rút kinh nghiệm cần kín đáo vấn đề riêng tư hơn. Người đẹp khẳng định thêm, bản thân tin tưởng vào tình cảm với bạn trai, thay vì lo sợ nếu công khai sẽ bị tranh giành như nhiều trường hợp khác trong showbiz.

Khi được hỏi về "tương lai vững chắc" mà bản thân chờ đợi, Ngọc Trinh cho biết cô chỉ quan trọng sự chung thuỷ cả hai dành cho nhau. "Tôi không quan trọng phải tổ chức đám cưới hay ký tờ giấy đăng ký kết hôn. Bạn trai lớn tuổi rồi nên tôi cũng sợ anh ấy ngại, chứ con gái ai mà không muốn đám cưới". Dù không cưới nhau, Ngọc Trinh vẫn sẵn sàng sinh con nếu cả hai xác định muốn chung sống lâu dài với nhau. Người đẹp không lo lắng giảm sức hút nếu trở thành bà mẹ bỉm sữa, vì con cái là sợi dây gắn kết thiêng liêng giữa Ngọc Trinh và người đàn ông cô yêu thương.

Người đẹp Ngọc Trinh.
Ngọc Trinh không muốn tổ chức đám cưới nhưng sẵn sàng sinh con với bạn trai.


Trong dòng tâm sự, Ngọc Trinh thú nhận suy nghĩ của bản thân về tình yêu thay đổi khá nhiều so với trước đây. Cô chứng kiến khá nhiều mối quan hệ xung quanh mình đổ vỡ dù từng hạnh phúc nồng nàn trước đó. Ở tuổi 29, người đẹp trưởng thành, chín chắn và hiểu rằng chỉ tình cảm là điều quan trọng nhất trong tình yêu.

Dù cho rằng không muốn công khai tình cảm, Ngọc Trinh vẫn chiều lòng bạn trai nếu đó là quyết định từ anh. "Ngược lại, nếu anh ấy chỉ muốn chuyện tình cảm là của hai đứa, tôi vẫn chấp nhận. Ít soi mói, cả hai sẽ thoải mái, chuyện tình cảm chắc chắn hạnh phúc hơn".

Ngọc Trinh khoe nhan sắc nhân dịp sinh nhật 29 tuổi Ngọc Trinh khoe nhan sắc nhân dịp sinh nhật 29 tuổi
Ngọc Trinh diện loạt đồ hiệu mới dạo phố Paris Ngọc Trinh diện loạt đồ hiệu mới dạo phố Paris
Ngọc Trinh khoe ba chiếc đồng hồ có giá gần 4 tỷ đồng Ngọc Trinh khoe ba chiếc đồng hồ có giá gần 4 tỷ đồng
Khách sạn nghìn đô với ô cửa tròn nơi Ngọc Trinh check in được săn lùng Khách sạn nghìn đô với ô cửa tròn nơi Ngọc Trinh check in được săn lùng
Khách sạn nghìn đô với ô cửa tròn nơi Ngọc Trinh check in được săn lùng
Những bức ảnh của Ngọc Trinh khiến giới du lịch truy lùng tung tích khách sạn có ô cửa sổ tròn, nhìn thẳng ra tháp Eiffel.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư