Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Nước mắm truyền thống của Việt Nam: Bước tiến mới đột phá
Như Loan - 25/01/2019 08:01
 
Bằng niềm đam mê cùng sự đầu tư đầy tâm huyết của đơn vị sản xuất, Nước mắm Hoàng Gia đã đạt được những cột mốc đáng tự hào mà doanh nghiệp mới nào mong muốn thực hiện được.

Nước mắm Hoàng Gia xâm nhập thị trường Mỹ

Đại diện của L’amai Corporation, ông Benjamin Nguyen chia sẻ: “Tôi cảm thấy tự hào vì thị trường Việt Nam có những sản phẩm tiên phong, nổi trội và chỉn chu từ thiết kế bao bì đến chất lượng sản phẩm. Chính vì thế, tôi khao khát muốn giới thiệu đến cho bạn bè thế giới, đặc biệt là người Mỹ và những người con xa xứ cảm nhận dễ dàng hơn hương vị của quê nhà ngay tại nơi đất khách”.

Cũng vì lý do trên, Ban Giám đốc của L’amai Corporation quyết định trở thành nhà phân phối độc quyền của Nước mắm Hoàng Gia tại thị trường Mỹ.

Với hương vị đậm đà truyền thống, ngoài việc đảm bảo an toàn cho sức khỏe còn được đầu tư kỹ lưỡng về bao bì sản phẩm để phù hợp những tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Mỹ. Điều này cho thấy, Nước mắm Hoàng Gia đang dần khẳng định mình trên cả hai thị trường trong và ngoài nước.

Nguồn nguyên liệu thuần khiết, được tuyển chọn kỹ càng làm từ nguồn cá cơm chuẩn độ “tươi”, đánh bắt gần bờ tại vùng biển Tuy Phong, Bình Thạnh đến những hạt muối Chí Công đặc sản trứ danh Bình Thuận, với tỷ lệ 3 cá 1 muối trải qua quá trình ủ chượp suốt 1,5 năm theo quy trình khép kín, đảm bảo tối đa về mặt chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

Điểm nhấn ấn tượng, nổi trội nhờ bao bì đước thiết kế vô cùng bắt mắt, đầy độc đáo ngay từ cái nhìn đầu tiên khi chưng đựng sản phẩm trong chai thủy tinh cao cấp, có nắp xoay tiện lợi phục vụ cho quá trình sử dụng. Chất liệu thủy tinh sẽ giúp nước mắm giữ gìn lâu nhất về chất lượng và không gây tác hại đến môi trường. Logo và nhãn mác đều được lấy cảm hứng thiết kế từ hình ảnh hai nguồn nguyên liệu chính là cá và muối biển, khiến sản phẩm vừa giữ được nét truyền thống vừa được cách điệu một cách đầy quý phái. Hơn thế nữa, Nước mắm Hoàng gia được đặt riêng trong những “bộ cánh” cao cấp là hộp giấy và hộp gỗ vân nâu có logo nhũ kim sang trọng đủ làm món quà tri ân dành tặng cho bạn bè, đối tác.

Đại diện đơn vị sản xuất chia sẻ thêm: “Với chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt và có giới hạn về mặt số lượng sản xuất hằng năm ra thị trường, cùng bao bì được thiết kế sang trọng, chúng tôi mong muốn Nước mắm Hoàng Gia trở thành món quà đặc biệt đẳng cấp, dành riêng cho những người luôn tìm kiếm sự độc đáo, mong muốn sở hữu những sản phẩm giá trị, thật sự khác biệt. Đồng thời là món quà tri ân cao cấp, thiết thực đậm chất Việt trong dịp lễ, Tết quan trọng”.

Nước mắm Hoàng Gia - Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018

Tại Ngày hội tiêu dùng Xanh – Xuân 2019 ở CSED (ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai – Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1), Nước mắm Hoàng gia đã có buổi ra mắt đầy ấn tượng, thu hút nhiều khách hàng bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp.

Đây chắc chắn sẽ là một trong những món quà ý nghĩa và độc đáo trong dịp Tết Nguyên Đán 2019 năm nay.

Vào ngày 23/12/20188, thương hiệu Nước mắm Hoàng Gia cũng đã được vinh danh "Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018" tại chương trình tổ chức tại Nhà hát Bến Thành (quận 1, TP. Hồ Chí Minh).

Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018 là nguồn động lực để Nước mắm Hoàng Gia nỗ lực hơn nữa, đáp ứng tốt nhất nhu cầu trở thành món quà tri ân ý nghĩa, an toàn dịp Lễ, Tết của người tiêu dùng. Đây là minh chứng khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm, để khách hàng ngày càng tin tưởng hơn vào sản phẩm Nước mắm Hoàng Gia.

Để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa, Nước mắm Hoàng Gia sẽ chú trọng đến việc mở rộng hệ thống phân phối của mình trong và ngoài nước, cũng như đa dạng hóa về sản phẩm, đem đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với những mục đích khác nhau của người tiêu dùng.

Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Invesment:

Hotline: 1800 1743 (Miễn phí cuộc gọi)

Website: www.nuocmamhoanggia.com.vn
Trụ sở HCM: 110-112 Kinh Dương Vương, P.13, Q.6, TP HCM.
Chi nhánh Hà Nội: Số nhà 11, Lô C12, Ngõ 44, Phố Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Đơn vị Phân phối độc quyền tại Mỹ:

L’amai Corporation

Địa chỉ: 12372 Garden Grove Blvd Garden Grove, CA 92843, United States.
Contact: Mr. Cue Bui +1 (714) 260-5188

Thuỷ sản Nam Miền Trung khởi công nhà máy nước mắm Cana lớn nhất Ninh Thuận
Sáng ngày 16/4, tại huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận Công ty TNHH Đầu tư thuỷ Sản Nam Miền Trung khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất nước mắm Cana...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư