Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Quốc Trường không ngại khi chồng Bảo Thanh ở trường quay
Nguyên An (vnexpress) - 05/06/2019 07:57
 
Bảo Thanh thường có chồng tháp tùng nhưng không vì thế mà Quốc Trường cảm thấy ngượng diễn cảnh vợ chồng với cô.
Trong tập 36 Về nhà đi con phát sóng tối 3/6, Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) chính thức trở thành vợ chồng sau đám cưới. Vừa về làm dâu, Thư đã biết lấy lòng bố mẹ chồng bằng cách thừa nhận mình vụng về và mong mọi người chỉ dạy. Về phía Vũ, anh không mấy mặn mà với hôn nhân nhưng vẫn tung hứng ăn ý với "vợ hờ" để diễn kịch trước mặt bố mẹ. Trước đó, Vũ và Thư đã ký kết hợp đồng hôn nhân. Thư đồng ý làm đám cưới, sinh con và cùng Vũ diễn màn kịch vợ chồng hạnh phúc trong 2 năm. Đổi lại, Vũ phải trả cho Thư 3 tỷ đồng và hiếu kính với gia đình cô. 

Chia sẻ với Ngoisao.net, Quốc Trường cho biết anh chẳng biết sẽ phải xử trí thế nào nếu rơi vào hoàn cảnh của Vũ. Tuy nhiên, nếu gặp một cô gái như Thư ở ngoài đời, anh cho rằng mình sẽ yêu luôn. "Thư là một cô gái quá tốt. Tất cả những khúc mắc giữa Thư và Vũ đều xuất phát từ sự hiểu lầm sau khi Vũ tình cờ nghe thấy cuộc điện thoại ở Tam Đảo của Thư. Không ai giải thích với Vũ rằng đó chỉ là những lời nói vô tình. Hai người cũng chẳng ngồi lại với nhau để giải quyết những khúc mắc trong lòng, từ đó kéo theo những hiểu lầm nối tiếp nhau", Quốc Trường bày tỏ.

Trong mắt nam diễn viên, Bảo Thanh và nhân vật Thư của Về nhà đi con có rất nhiều điểm tương đồng. "Bảo Thanh gần như giống hệt Thư, cô ấy xinh đẹp, thông minh, lễ nghĩa, sống tình cảm, giỏi giang và rất có hiếu. Duy chỉ có tính thực dụng thì tôi không biết cô ấy có không vì điều này cần có thời gian tiếp xúc lâu dài mới khẳng định được. Tôi với Bảo Thanh mới quen nhau vài tháng và tương tác chủ yếu trên phim trường mà thôi".

Ảnh cưới của cặp Thư - Vũ trong Về nhà đi con.
Ảnh cưới của cặp Thư - Vũ trong 'Về nhà đi con'.

Tham gia Về nhà đi con, Bảo Thanh thường xuyên được chồng tháp tùng đến trường quay. Quốc Trường không ngại ngùng vì điều đó khi đóng cặp với nữ diễn viên. Qua nhiều lần nói chuyện, đi cà phê với nhau, anh cảm nhận ông xã Bảo Thanh là người rất dễ thương, gần gũi. Bảo Thanh đi đâu cũng có chồng bên cạnh càng khiến anh thấy bạn diễn của mình thực sự là người phụ nữ của gia đình.

Lần đầu tiên hợp tác nhưng Quốc Trường và Bảo Thanh không cảm thấy bỡ ngỡ hay gặp bất kỳ trở ngại nào. Ngoại trừ cảnh nóng khi say rượu, mọi phân đoạn giữa họ đều diễn ra trơn tru. Trong mắt Quốc Trường, Bảo Thanh là một diễn viên rất giỏi, tinh tế trong từng ánh mắt, biết đẩy cảm xúc cho bạn diễn. Trước khi vào các cảnh quay, họ đều bàn luận rất kỹ và Quốc Trường luôn tôn trọng, nghe theo ý kiến của Bảo Thanh. Ở hậu trường, hai người hay đùa giỡn để tạo không khí vui vẻ. Nam diễn viên cho rằng sự đáng yêu của Bảo Thanh làm cho anh cảm thấy gần gũi hơn nhiều, từ đó dễ dàng tương tác, tung hứng khi quay chung.

Chia sẻ về hậu trường của tập 34, Quốc Trường cho biết anh nhớ nhất phân đoạn Thư làm nổ bong bóng để đánh thức Vũ. Cảnh đó được quay khoảng 4-5 lần. Mỗi lần như vậy, Quốc Trường đều giật mình thon thót vì bong bóng bất ngờ được cho nổ trong lúc anh nhắm mắt. Phân đoạn gia đình Vũ quây quần nâng ly chúc mừng con dâu mới cũng khiến Quốc Trường rơi vào tình huống dở khóc dở cười. Đoàn phim chỉ chuẩn bị một chai champagne làm đạo cụ. Ở lần quay đầu, khi nam diễn viên mở rượu, nắp chai tung lên tận trần nhà và champagne bắn tung tóe làm ướt hết người. Sau đó, các diễn viên phải thay quần áo và diễn với những ly rượu đã được rót sẵn.

Về nhà đi con là bộ phim đầu tiên Quốc Trường hợp tác với một êkíp phía Bắc. Vai Vũ "sở khanh" thành công ngoài mong đợi, tạo hiệu ứng và khiến Quốc Trường trở thành cái tên được săn đón. Nam diễn viên cảm thấy rất hạnh phúc vì tình cảm mà khán giả dành cho mình. Trước đó, anh chưa bao giờ dám tưởng tượng sẽ có ngày mình được yêu thích và ủng hộ nhiều đến thế. Mỗi lần ra đường, anh đều được khán giả nhận ra và xin chụp ảnh cùng. Khi diễn tại bối cảnh ở Bệnh viện đa khoa Đông Anh (Hà Nội), anh phải nhờ đến sự giải vây của đoàn làm phim mới có thể ra về. 

Phim hiện đã chiếu đến tập 36, chủ yếu xoay quanh chuyện cưới xin của Vũ - Thư và cuộc hôn nhân bi kịch của Huệ (Thu Quỳnh) - Khải (Trọng Hùng). Chuyện giữa Huệ và Khải ngày càng đi đến bế tắc. Sự khác biệt về tính cách, quan điểm sống, phông nền kiến thức không thể xóa nhòa cộng với thói cờ bạc, vũ phu, ghen tuông vô cớ của Khải ngày càng khiến Huệ thấy mệt mỏi. Biết được nỗi khổ của chị gái, Ánh Dương (Bảo Hân) ra sức khuyên Huệ bỏ chồng. Những bất ổn trong cuộc sống của các con khiến ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đứng ngồi không yên. Về nhà đi con do đạo diễn Nguyễn Danh Dũng thực hiện, dự kiến dài 82 tập. 
Quốc Trường sợ khi bị Bảo Hân đá vào chỗ hiểm
'Tôi sợ Hân lỡ chân đá trúng hạ bộ của mình thật thì chết luôn mất', Quốc Trường nói về một cảnh quay trong 'Về nhà đi con'.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư