Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Quốc Trường - chàng trai Cần Thơ nổi tiếng nhờ vai sở khanh
An An (vnexpress) - 26/05/2019 06:45
 
Có ngoại hình điển trai, diễn viên được giao vai phản diện trong phim "Gạo nếp gạo tẻ","Về nhà đi con".
Trong phim Về nhà đi con, Quốc Trường vào vai Vũ - một chàng trai đào hoa, phóng khoáng và bị gắn mác Sở Khanh vì thay người yêu như thay áo, sẵn sàng lên giường với người phụ nữ mà mình chẳng biết tên. Khi gặp Anh Thư (Bảo Thanh), Vũ cảm thấy hứng thú vì cô cá tính và thông minh hơn hẳn những người con gái mà mình từng qua lại.

Trong "Về nhà đi con", phim truyền hình đang được yêu thích, Quốc Trường vào vai Vũ - chàng trai đa tình, sẵn sàng lên giường với phụ nữ lạ. Khi gặp Anh Thư (Bảo Thanh), Vũ cảm thấy hứng thú vì cô sắc sảo và thông minh hơn những người con gái khác. Biết tính Vũ, Anh Thư cũng bày ra không ít chiêu trò để đối phó, trả thù. 

Trong lúc tìm mọi cách để thả thính Anh Thư, Vũ tình cờ biết được cô chỉ nhòm ngó đến tài sản nhà mình nên đã giở chiêu trò để chơi khăm. Ngược lại, Anh Thư cũng không thiếu những chiêu trò dành cho Vũ. Để trả thù, Vũ thậm chí còn thuê bạn thân giả dạng làm soái ca, nhử mồi cho Anh Thư cắn câu rồi chơi bài ngửa ngay lúc cô thấy hạnh phúc nhất.

Quốc Trường (trái) đóng tròn vai phản diện, là một trong những nhân vật gây ấn tượng với khán giả. Mỗi tập, người xem đều bàn tán về tình tiết liên quan đến Vũ. Nhiều người lên trang cá nhân của anh bày tỏ cảm xúc yêu, ghét. 

Trả thù được Thư nhưng Vũ chẳng thể cảm thấy hả hê, thay vào đó anh bị ám ảnh bởi những lời sắc như dao của cô. Bề ngoài tỏ ra không quan tâm nhưng Vũ luôn lên cơn bực mình mỗi khi thấy Thư đi cùng người đàn ông khác. Nhiều khán giả mong mỏi Vũ và Thư sẽ thành đôi.

Một số khán giả còn bày tỏ mong muốn nhân vật của Quốc Trường và Bảo Thanh sẽ thành đôi sau nhiều sóng gió. 

Từ khi đọc kịch bản, tôi đã thấy ớn cảnh nóng đó vì bạn diễn dù rất nổi tiếng nhưng vẫn là người quá xa lạ với mình. Trước đó tôi và Bảo Thanh chưa từng tiếp xúc nên càng cảm thấy áp lực. Thêm nữa, giữa hai đứa còn có khác biệt văn hóa vùng miền nên tôi càng e ngại, lo sợ không biết liệu mình có làm gì phật ý, khiến bạn diễn hiểu lầm hay không, Quốc Trường nói.Anh từng gây tiếng vang với vai chính trong phim Quyền lực tình yêu và tham gia hàng loạt phim khác như: Cung đường tội lỗi, Chuyện tình rừng ngập mặn, Vườn yêu... 

Ban đầu, Quốc Trường lo lắng vì chưa từng tiếp xúc với Bảo Thanh. Trong phim, anh có những cảnh "nóng" khiến cả hai e ngại, phải diễn nhiều lần mới đạt. 

Quốc Trường sinh năm 1988, từng được biết tới với vai gã nhân tình đểu giả của Hân (Thúy Ngân) trong Gạo nếp gạo tẻ. Dù chỉ đảm nhận vai phụ, nét diễn trong tuyến phản diện của anh để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. 

Quốc Trường sinh năm 1988, nổi tiếng từ vai nhân tình đểu giả của Hân (Thúy Ngân) trong "Gạo nếp gạo tẻ" (phát sóng năm 2018). Dù chỉ giữ vai phụ, ít đất diễn, anh vẫn được khán giả yêu thích.

Trong phim Nếu còn có ngày mai (phát sóng năm 2018), Quốc Trường vào vai Minh, một người đàn ông đã có vợ con nhưng vẫn qua lại với nhân tình và sa vào con đường hút chích. Khi vợ can ngăn, gã thẳng tay đánh đập vợ. 

Trong phim "Nếu còn có ngày mai" (phát sóng năm 2018), Quốc Trường vào vai Minh, một người đàn ông đã có vợ con nhưng vẫn qua lại với nhân tình và sa vào con đường hút chích. Khi vợ can ngăn, gã thẳng tay đánh đập vợ. 

Gương mặt điển trai giúp Quốc Trường thường được lựa chọn vào các vai công tử đa tình hoặc sở khanh. 

Quốc Trường nói anh bị đóng khung trong những vai đểu vì ngoại hình, phong cách công tử. 

Không chỉ ghi dấu ấn trong lĩnh vực diễn xuất, Quốc Trường còn rất giỏi kinh doanh. Ít ai biết được anh chàng là người sáng lập kiêm giám đốc Marketing cho một thương hiệu mỳ cay có hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc.

Ngoài "Gạo nếp gạo tẻ", anh từng đóng nhiều phim truyền hình như "Quyền lực tình yêu", "Cung đường tội lỗi", "Chuyện tình rừng ngập mặn", "Vườn yêu"... 

Anh từng gây tiếng vang với vai chính trong phim Quyền lực tình yêu và tham gia hàng loạt phim khác như: Cung đường tội lỗi, Chuyện tình rừng ngập mặn, Vườn yêu... Anh từng gây tiếng vang với vai chính trong phim Quyền lực tình yêu và tham gia hàng loạt phim khác như: Cung đường tội lỗi, Chuyện tình rừng ngập mặn, Vườn yêu...

Đam mê diễn xuất nhưng kinh doanh mới là nghề giúp Quốc Trường có kinh tế ổn định. Anh là người sáng lập kiêm giám đốc marketing cho một chuỗi cửa hàng mỳ cay trên toàn quốc.

Ngoài đời, anh có gu thời trang đa dạng, tùy thuộc vào từng hoàn cảnh. 

Gu thời trang trong đời thường của diễn viên 31 tuổi.

Nhờ kinh doanh, anh dành dụm đủ tiền xây nhà cho bố mẹ. Biệt thự của gia đình Quốc Trường trị giá khoảng 25 tỷ đồng, gồm ba tầng với bảy phòng ngủ, một phòng gym, phòng khách, phòng thờ. Mỗi cuối tuần, bố mẹ anh thường mời bạn bè đến nhà để làm tiệc. 

Nhờ kinh doanh, anh có tiền xây nhà cho bố mẹ ở Cần Thơ. Biệt thự của gia đình Quốc Trường trị giá khoảng 25 tỷ đồng, gồm ba tầng với bảy phòng ngủ, một phòng gym, phòng khách, phòng thờ. Mỗi cuối tuần, bố mẹ anh thường mời bạn bè đến nhà để làm tiệc.

Quang Anh được khán giả yêu thích trong 'Về nhà đi con'
Chàng trai 19 tuổi có nhiều fan nhờ gương mặt thư sinh, lối diễn xuất tự nhiên.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư