Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Ronaldo bị chỉ trích khi tập luyện trên sân trong thời gian cách ly
 
​Những bức ảnh rò rỉ về buổi luyện tập này cho thấy Ronaldo đã có tiếp xúc ở khoảng cách khá gần với một số người mà không đeo khẩu trang.
Ronaldo bi chi trich khi tap luyen tren san trong thoi gian cach ly hinh anh 1Ronaldo có tiếp xúc khá gần với người khác trên sân. (Nguồn: The Sun)

Cristinao Ronaldo đã bị chỉ trích sau khi tập luyện trên sân trong bối cảnh vùng Madeira (Bồ Đào Nha) đang thực hiện lệnh phong tỏa vì dịch bệnh COVID-19.

Cụ thể, để có thể thuận tiện cho việc tập luyện, Ronaldo đã quyết định thuê căn biệt thự giá 350.000 bảng/tuần, nằm sát ngay sân Madeira của đội bóng Hạng nhì C.D Nacional.

Sự việc sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu như CR7 tuân thủ những quy định về giãn cách xã hội để tránh nguy cơ lây lan virus SARS CoV-2.

Những bức ảnh rò rỉ về buổi luyện tập này cho thấy Ronaldo đã có tiếp xúc ở khoảng cách khá gần với một số người mà không đeo khẩu trang.

Ronaldo bi chi trich khi tap luyen tren san trong thoi gian cach ly hinh anh 2Ronaldo trên sân tập Madeira.

Sau khi những bức ảnh được đăng tải, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị dư luận chỉ trích vì hành động của mình.

Trước sự việc này, người đứng đầu cơ quan y tế của Madeira, ông Pedro Ramos cho biết: "Ronaldo không đươc ưu ái đặc biệt để tập luyện. Cậu ấy có quyền tập luyện miễn là phải tôn trọng quy định như những công dân khác. Không ai có được sự đặc quyền ở đây."

Ông Pedro Ramos cũng cho rằng Ronaldo vẫn giữ khoảng cách khi luyện tập. Tuy nhiên, ông cũng kêu gọi Ronaldo nên làm gương cho những người khác.

Ronaldo bi chi trich khi tap luyen tren san trong thoi gian cach ly hinh anh 3Quan chức y tế địa phương kêu gọi Ronaldo làm gương cho người khác.
C.Ronaldo biến chuỗi khách sạn của mình thành bệnh viện điều trị Covid-19
C.Ronaldo đã thể hiện nghĩa cử cao đẹp giữa đại dịch Covid-19, khiến những người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư