Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tài khoản Khá Bảnh cùng 410 clip trên kênh YouTube đã bị xóa sạch
Hoàng Nam (Infonet) - 03/04/2019 14:59
 
Trưa ngày 3/4, tài khoản Khá Bảnh (tên thật là Ngô Bá Khá) trên kênh YouTube đã bị xóa. Theo đó, toàn bộ 410 video của Khá Bảnh cũng không thể truy cập được.
Khá Bảnh trong clip đốt xe.

Trưa ngày 3/4, tài khoản Khá Bảnh trên kênh YouTube đã bị xóa. Khi truy cập vào tài khoản Khá Bảnh trên kênh YouTube thì được kênh thông báo: "Tài khoản này đã bị chấm dứt do vi phạm Điều khoản dịch vụ của YouTube". Theo đó, toàn bộ 410 video của Khá Bảnh cũng không thể truy cập được.

Trước đó, ngày 2/4, toàn bộ 410 video trên kênh YouTube của Khá Bảnh cũng đã bị tắt tính năng kiếm tiền. Người dùng không xem được bất kỳ quảng cáo nào trên kênh của Khá Bảnh.

Trong ngày 2/4, Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) cho biết đã chính thức gửi yêu cầu tới nhà cung cấp dịch vụ YouTube đề nghị khóa, hạ tài khoản Khá Bảnh trên kênh YouTube.

Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử cũng cho biết, kênh YouTube của Khá Bảnh có chứa những nội dung gây ảnh hưởng xấu đến cộng đồng xã hội, vì thế đơn vị đã đề nghị YouTube không được tiếp tục khai thác, thu phí quảng cáo từ kênh này.

Trước đó, tối ngày 1/4, Cơ quan Công an thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) đã tạm giữ hình sự 5 đối tượng cùng ở tỉnh Bắc Ninh, gồm: Ngô Bá Khá (tức Khá Bảnh, 26 tuổi, ở xã Tam Sơn, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh), Trịnh Hữu Quý (tức Quý "phượng hoàng", 27 tuổi, ở huyện Tiên Du, Bắc Ninh), Nguyễn Văn Quang (32 tuổi, ở Tam Sơn, thị xã Từ Sơn), Nguyễn Hữu Hội (30 tuổi, ở thị xã Từ Sơn), Ngô Lương An (34 tuổi, ở huyện Tiên Du).

Theo cơ quan Công an, đây là các đối tượng có liên quan đến đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc do Khá Bảnh cầm đầu, dưới hình thức ghi lô đề. Trong quá trình điều tra phát hiện Khá Bảnh có sử dụng ma túy trước khi bị bắt.

Khá "Bảnh" khai được nhà mạng trả hàng trăm triệu để làm clip đưa lên mạng
Tại cơ quan công an, Khá Bảnh (tên thật là Ngô Bá Khá) thừa nhận hành vi làm clip đưa lên mạng là phản cảm, những clip đó Khá được nhà mạng trả ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư