Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Tăng giá quảng cáo chóng mặt nhưng 'Về nhà đi con' vẫn thua 'Mê cung'
Mỹ Anh (vietnamnet) - 06/07/2019 07:18
 
Độ nóng tăng theo từng tập của 'Về nhà đi con' khiến bộ phim truyền hình quốc dân này tăng giá quảng cáo chóng mặt, tuy nhiên vẫn còn thua xa hai phim khác cùng phát sóng trên VTV.
Nghe bài viết này tại đây :
'Về nhà đi con' là bộ phim hiếm hoi thu hút sự quan tâm của khán giả mọi lứa tuổi.
'Về nhà đi con' là bộ phim hiếm hoi thu hút sự quan tâm của khán giả mọi lứa tuổi.

'Về nhà đi con' là cái tên phủ sóng rộng rãi trên truyền thông lẫn mạng xã hội suốt 3 tháng phát sóng vừa qua. Từng diễn biến mới liên quan đến tất cả các nhân vật từ chính đến phụ trong phim đều được các fan bàn tán, mổ xẻ. Trên fanpage 'Về nhà đi con' mỗi clip preview mới thu hút cả chục ngàn lượt thích chỉ sau vài giờ. 

Sức nóng của bộ phim cũng đẩy giá quảng cáo lên cao. Nếu như trước đó, mỗi spot quảng cáo 10s là 37,5 triệu đồng, 30s là 75 triệu đồng thì từ 1/7, giá quảng cáo trong thời gian phát sóng 'Về nhà đi con' đã được điều chỉnh lên 60 triệu đồng (10s) và 120 triệu đồng (30s). Đó là chưa kể tới các quảng cáo banner xuất hiện trên màn hình trong lúc chiếu phim. Như vậy mỗi tập phim 'Về nhà đi con' phát sóng, nhà đài có thể thu 2 tỷ đồng từ cho khoảng 10 phút quảng cáo.

Tuy nhiên 'Mê cung' mới là bộ phim có giá quảng cáo cao nhất hiện nay.
Tuy nhiên 'Mê cung' mới là bộ phim có giá quảng cáo cao nhất hiện nay.

Tuy đã tăng giá quảng cáo lên chóng mặt như vậy nhưng 'Về nhà đi con' vẫn thua hai bộ phim khác cũng của VFC đang lên sóng VTV3 hiện tại là 'Mê cung' và 'Nàng dâu order'. Trong khung giờ phát sóng  'Mê cung' vào thứ 4 và 5 hàng tuần, giá cho mỗi spot quảng cáo 10s là 90 triệu đồng và 180 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo 30s (tương đương với Quỳnh búp bê năm ngoái). Còn 'Nàng dâu order' đang duy trì mức 75 triệu và 150 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo 10s và 30s.

Như vậy cả ba bộ phim đang gây sốt màn ảnh giờ vàng trên VTV đều chưa thể với tới mức kỷ lục 220 triệu cho mỗi spot quảng cáo 30s mà "Người phán xử" đã đạt được năm 2017. 

"Về nhà đi con": Bị con trai cô bán hoa sàm sỡ, Ánh Dương tung đòn cảnh cáo
Mới đây, một đoạn clip hậu trường của "Về nhà đi con" đã được tung lên mạng xã hội. Trong cảnh quay này, không hiểu vì lý do gì, Ánh Dương...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư