
-
Minh Việt Graduate Connections: Nơi chắp cánh cho giấc mơ du học cao học
-
TP.HCM: Sắp diễn ra giải đi bộ, chạy bộ “Tự hào thành phố tôi yêu”
-
Bác như lặng người trước biển đảo quê hương
-
Lãnh đạo Hà Nội Metro phản hồi về sự cố chảy nước điều hòa trên toa tàu
-
Hà Nội chủ động phòng chống thiên tai theo phương châm “4 tại chỗ” -
TP.HCM tổ chức phiên giao dịch việc làm riêng cho công chức nghỉ việc khi tinh gọn bộ máy
![]() |
'Về nhà đi con' là bộ phim hiếm hoi thu hút sự quan tâm của khán giả mọi lứa tuổi. |
'Về nhà đi con' là cái tên phủ sóng rộng rãi trên truyền thông lẫn mạng xã hội suốt 3 tháng phát sóng vừa qua. Từng diễn biến mới liên quan đến tất cả các nhân vật từ chính đến phụ trong phim đều được các fan bàn tán, mổ xẻ. Trên fanpage 'Về nhà đi con' mỗi clip preview mới thu hút cả chục ngàn lượt thích chỉ sau vài giờ.
Sức nóng của bộ phim cũng đẩy giá quảng cáo lên cao. Nếu như trước đó, mỗi spot quảng cáo 10s là 37,5 triệu đồng, 30s là 75 triệu đồng thì từ 1/7, giá quảng cáo trong thời gian phát sóng 'Về nhà đi con' đã được điều chỉnh lên 60 triệu đồng (10s) và 120 triệu đồng (30s). Đó là chưa kể tới các quảng cáo banner xuất hiện trên màn hình trong lúc chiếu phim. Như vậy mỗi tập phim 'Về nhà đi con' phát sóng, nhà đài có thể thu 2 tỷ đồng từ cho khoảng 10 phút quảng cáo.
![]() |
Tuy nhiên 'Mê cung' mới là bộ phim có giá quảng cáo cao nhất hiện nay. |
Tuy đã tăng giá quảng cáo lên chóng mặt như vậy nhưng 'Về nhà đi con' vẫn thua hai bộ phim khác cũng của VFC đang lên sóng VTV3 hiện tại là 'Mê cung' và 'Nàng dâu order'. Trong khung giờ phát sóng 'Mê cung' vào thứ 4 và 5 hàng tuần, giá cho mỗi spot quảng cáo 10s là 90 triệu đồng và 180 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo 30s (tương đương với Quỳnh búp bê năm ngoái). Còn 'Nàng dâu order' đang duy trì mức 75 triệu và 150 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo 10s và 30s.
Như vậy cả ba bộ phim đang gây sốt màn ảnh giờ vàng trên VTV đều chưa thể với tới mức kỷ lục 220 triệu cho mỗi spot quảng cáo 30s mà "Người phán xử" đã đạt được năm 2017.

-
Lãnh đạo Hà Nội Metro phản hồi về sự cố chảy nước điều hòa trên toa tàu -
Cả nước hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 2025 -
Chủ tịch Hồ Chí Minh - Cả cuộc đời vì nước, vì dân -
Bức huyết thư gửi tới Bác Hồ của người tử tù chỉ huy biệt động Sài Gòn -
Hà Nội chủ động phòng chống thiên tai theo phương châm “4 tại chỗ” -
Phong cách Bác Hồ - Phong cách nêu gương -
TP.HCM tổ chức phiên giao dịch việc làm riêng cho công chức nghỉ việc khi tinh gọn bộ máy
-
Chiến lược phát triển đa ngành, tăng trưởng bền vững của Doanh nghiệp Nhơn Tân
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt