-
Đoàn các cơ quan đại diện nước ngoài trải nghiệm tuyến Metro số 1 TP.HCM -
Giải Thể thao MPI năm 2024: Giao lưu, rèn luyện, thắt chặt tình đoàn kết -
100 suất học bổng đến với trẻ em nghèo hiếu học tại Hà Nam -
Rộng cửa cho học sinh Việt Nam du học Mỹ với chi phí thấp -
Trường đại học và doanh nghiệp kết nối, đưa việc làm đến với sinh viên -
Mục tiêu đến năm 2030, thu nhập của lao động sản xuất lâm nghiệp tăng lên gấp 1,5 lần
'Về nhà đi con' là bộ phim hiếm hoi thu hút sự quan tâm của khán giả mọi lứa tuổi. |
'Về nhà đi con' là cái tên phủ sóng rộng rãi trên truyền thông lẫn mạng xã hội suốt 3 tháng phát sóng vừa qua. Từng diễn biến mới liên quan đến tất cả các nhân vật từ chính đến phụ trong phim đều được các fan bàn tán, mổ xẻ. Trên fanpage 'Về nhà đi con' mỗi clip preview mới thu hút cả chục ngàn lượt thích chỉ sau vài giờ.
Sức nóng của bộ phim cũng đẩy giá quảng cáo lên cao. Nếu như trước đó, mỗi spot quảng cáo 10s là 37,5 triệu đồng, 30s là 75 triệu đồng thì từ 1/7, giá quảng cáo trong thời gian phát sóng 'Về nhà đi con' đã được điều chỉnh lên 60 triệu đồng (10s) và 120 triệu đồng (30s). Đó là chưa kể tới các quảng cáo banner xuất hiện trên màn hình trong lúc chiếu phim. Như vậy mỗi tập phim 'Về nhà đi con' phát sóng, nhà đài có thể thu 2 tỷ đồng từ cho khoảng 10 phút quảng cáo.
Tuy nhiên 'Mê cung' mới là bộ phim có giá quảng cáo cao nhất hiện nay. |
Tuy đã tăng giá quảng cáo lên chóng mặt như vậy nhưng 'Về nhà đi con' vẫn thua hai bộ phim khác cũng của VFC đang lên sóng VTV3 hiện tại là 'Mê cung' và 'Nàng dâu order'. Trong khung giờ phát sóng 'Mê cung' vào thứ 4 và 5 hàng tuần, giá cho mỗi spot quảng cáo 10s là 90 triệu đồng và 180 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo 30s (tương đương với Quỳnh búp bê năm ngoái). Còn 'Nàng dâu order' đang duy trì mức 75 triệu và 150 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo 10s và 30s.
Như vậy cả ba bộ phim đang gây sốt màn ảnh giờ vàng trên VTV đều chưa thể với tới mức kỷ lục 220 triệu cho mỗi spot quảng cáo 30s mà "Người phán xử" đã đạt được năm 2017.
-
Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 26/4/2024: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo -
Đoàn các cơ quan đại diện nước ngoài trải nghiệm tuyến Metro số 1 TP.HCM -
Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới Tràng An: ”Cú hích” lớn thay đổi diện mạo kinh tế - xã hội Ninh Bình -
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới trước thềm dịp Lễ 30/4-1/5
-
Giải Thể thao MPI năm 2024: Giao lưu, rèn luyện, thắt chặt tình đoàn kết -
100 suất học bổng đến với trẻ em nghèo hiếu học tại Hà Nam -
Rộng cửa cho học sinh Việt Nam du học Mỹ với chi phí thấp -
Ngày Quốc tế phòng chống tiếng ồn 25/4: Tiếng ồn gây hại cho sức khỏe -
Trường đại học và doanh nghiệp kết nối, đưa việc làm đến với sinh viên -
Mục tiêu đến năm 2030, thu nhập của lao động sản xuất lâm nghiệp tăng lên gấp 1,5 lần -
Đèo Cả tổ chức Hội thi quản lý vận hành cao tốc và hầm đường bộ năm 2024
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật