-
Fan đổ về Ocean City check in G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, háo hức chờ concert lịch sử -
Thanh âm bất tận - bản hòa ca của tình hữu nghị Việt - Nhật -
PTC3 đảm bảo lưới điện truyền tải quốc gia vận hành ổn định sau bão số 13 -
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đồng hành cùng học sinh và các trường học vùng bão lũ -
Trao tặng thư viện cho trường THCS Tân Trào, Tuyên Quang -
TP.HCM tổ chức chương trình nghệ thuật tại Nhật Bản
| 'Về nhà đi con' là bộ phim hiếm hoi thu hút sự quan tâm của khán giả mọi lứa tuổi. |
'Về nhà đi con' là cái tên phủ sóng rộng rãi trên truyền thông lẫn mạng xã hội suốt 3 tháng phát sóng vừa qua. Từng diễn biến mới liên quan đến tất cả các nhân vật từ chính đến phụ trong phim đều được các fan bàn tán, mổ xẻ. Trên fanpage 'Về nhà đi con' mỗi clip preview mới thu hút cả chục ngàn lượt thích chỉ sau vài giờ.
Sức nóng của bộ phim cũng đẩy giá quảng cáo lên cao. Nếu như trước đó, mỗi spot quảng cáo 10s là 37,5 triệu đồng, 30s là 75 triệu đồng thì từ 1/7, giá quảng cáo trong thời gian phát sóng 'Về nhà đi con' đã được điều chỉnh lên 60 triệu đồng (10s) và 120 triệu đồng (30s). Đó là chưa kể tới các quảng cáo banner xuất hiện trên màn hình trong lúc chiếu phim. Như vậy mỗi tập phim 'Về nhà đi con' phát sóng, nhà đài có thể thu 2 tỷ đồng từ cho khoảng 10 phút quảng cáo.
![]() |
| Tuy nhiên 'Mê cung' mới là bộ phim có giá quảng cáo cao nhất hiện nay. |
Tuy đã tăng giá quảng cáo lên chóng mặt như vậy nhưng 'Về nhà đi con' vẫn thua hai bộ phim khác cũng của VFC đang lên sóng VTV3 hiện tại là 'Mê cung' và 'Nàng dâu order'. Trong khung giờ phát sóng 'Mê cung' vào thứ 4 và 5 hàng tuần, giá cho mỗi spot quảng cáo 10s là 90 triệu đồng và 180 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo 30s (tương đương với Quỳnh búp bê năm ngoái). Còn 'Nàng dâu order' đang duy trì mức 75 triệu và 150 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo 10s và 30s.
Như vậy cả ba bộ phim đang gây sốt màn ảnh giờ vàng trên VTV đều chưa thể với tới mức kỷ lục 220 triệu cho mỗi spot quảng cáo 30s mà "Người phán xử" đã đạt được năm 2017.
-
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đồng hành cùng học sinh và các trường học vùng bão lũ -
Trao tặng thư viện cho trường THCS Tân Trào, Tuyên Quang -
TP.HCM tổ chức chương trình nghệ thuật tại Nhật Bản -
Hưng Yên: OCOP viết tiếp hành trình nâng tầm nông sản địa phương -
Cán bộ cấp xã phải làm "cuộc cách mạng" trong tư duy và hành động -
Bộ Nội vụ định hướng xây dựng các hội, quỹ hoạt động minh bạch và tự chủ -
VNPT chủ động tuyến đầu bảo vệ hạ tầng thông tin trước bão số 13 Kalmaegi
-
SeABank thông báo mời thầu -
Ông Bầu ra mắt bộ sưu tập cà phê mới -
Carlsberg Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng “Doanh nghiệp vì cộng đồng” -
SeABank thông báo mời thầu -
Agribank và Đại học Kinh tế Quốc dân ký kết thỏa thuận hợp tác, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao -
A&T Group chính thức khởi công chỉnh trang tuyến đường ven sông Sài Gòn

