![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/phamoanh/2024/07/26/cac-truong-cong-an-nhan-dan-cong-bo-diem-san-xet-tuyen-nam-20241721957660.jpg)
-
Các trường công an nhân dân công bố điểm sàn xét tuyển năm 2024
-
Thông báo "Chỉ trúng tuyển… khi đăng ký nguyện vọng 1” khiến thí sinh lo lắng
-
UNESCO thông qua quyết định về bảo tồn Hoàng thành Thăng Long
-
Hà Nội: Chi tiết phân luồng giao thông trong 2 ngày Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
-
“Cuộc đua kỳ thú - phiên bản Mega 2024”: Sự kiện trải nghiệm lý thú nhất mùa hè dành cho trẻ em tại Nghệ An -
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân công bố điểm chuẩn xét kết hợp, cao nhất 28,16 điểm
![]() |
'Về nhà đi con' là bộ phim hiếm hoi thu hút sự quan tâm của khán giả mọi lứa tuổi. |
'Về nhà đi con' là cái tên phủ sóng rộng rãi trên truyền thông lẫn mạng xã hội suốt 3 tháng phát sóng vừa qua. Từng diễn biến mới liên quan đến tất cả các nhân vật từ chính đến phụ trong phim đều được các fan bàn tán, mổ xẻ. Trên fanpage 'Về nhà đi con' mỗi clip preview mới thu hút cả chục ngàn lượt thích chỉ sau vài giờ.
Sức nóng của bộ phim cũng đẩy giá quảng cáo lên cao. Nếu như trước đó, mỗi spot quảng cáo 10s là 37,5 triệu đồng, 30s là 75 triệu đồng thì từ 1/7, giá quảng cáo trong thời gian phát sóng 'Về nhà đi con' đã được điều chỉnh lên 60 triệu đồng (10s) và 120 triệu đồng (30s). Đó là chưa kể tới các quảng cáo banner xuất hiện trên màn hình trong lúc chiếu phim. Như vậy mỗi tập phim 'Về nhà đi con' phát sóng, nhà đài có thể thu 2 tỷ đồng từ cho khoảng 10 phút quảng cáo.
![]() |
Tuy nhiên 'Mê cung' mới là bộ phim có giá quảng cáo cao nhất hiện nay. |
Tuy đã tăng giá quảng cáo lên chóng mặt như vậy nhưng 'Về nhà đi con' vẫn thua hai bộ phim khác cũng của VFC đang lên sóng VTV3 hiện tại là 'Mê cung' và 'Nàng dâu order'. Trong khung giờ phát sóng 'Mê cung' vào thứ 4 và 5 hàng tuần, giá cho mỗi spot quảng cáo 10s là 90 triệu đồng và 180 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo 30s (tương đương với Quỳnh búp bê năm ngoái). Còn 'Nàng dâu order' đang duy trì mức 75 triệu và 150 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo 10s và 30s.
Như vậy cả ba bộ phim đang gây sốt màn ảnh giờ vàng trên VTV đều chưa thể với tới mức kỷ lục 220 triệu cho mỗi spot quảng cáo 30s mà "Người phán xử" đã đạt được năm 2017.
![](https://media.baodautu.vn/thumb_x235x140/Images/chicuong/2019/07/05/ve-nha-di-con-bi-con-trai-co-ban-hoa-sam-so-anh-duong-tung-don-canh-cao1562315253.jpg)
-
Thông báo "Chỉ trúng tuyển… khi đăng ký nguyện vọng 1” khiến thí sinh lo lắng -
UNESCO thông qua quyết định về bảo tồn Hoàng thành Thăng Long -
Hà Nội: Chi tiết phân luồng giao thông trong 2 ngày Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng -
“Cuộc đua kỳ thú - phiên bản Mega 2024”: Sự kiện trải nghiệm lý thú nhất mùa hè dành cho trẻ em tại Nghệ An -
Australia: Người dân lãng phí tới 29 triệu bữa ăn mỗi ngày -
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân công bố điểm chuẩn xét kết hợp, cao nhất 28,16 điểm -
Tặng quà cho người có công với cách mạng nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7
-
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan
-
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình
-
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế
-
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
-
Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
-
Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
-
Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
-
Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
-
VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay
-
Samsung Galaxy Z Fold 6 có mấy màu? Hướng dẫn bạn chọn màu sắc theo phong thủy