-
Vòng tay yêu thương, tiếp sức 3.000 trẻ em yếu thế tới trường -
Xây dựng Đa Phúc thành cực tăng trưởng xanh của Hà Nội -
Đà Nẵng đầu tư hơn 260 tỷ đồng xây trường học tại xã biên giới Tây Giang -
Khánh thành cơ sở của Trường đại học Luật Hà Nội tại Bắc Ninh -
Metro Hà Nội tăng chuyến, kéo dài giờ phục vụ đại lễ A80 -
“Thời cơ vàng” - Cầu truyền hình viết tiếp khát vọng Việt Nam hùng cường
| 'Về nhà đi con' là bộ phim hiếm hoi thu hút sự quan tâm của khán giả mọi lứa tuổi. |
'Về nhà đi con' là cái tên phủ sóng rộng rãi trên truyền thông lẫn mạng xã hội suốt 3 tháng phát sóng vừa qua. Từng diễn biến mới liên quan đến tất cả các nhân vật từ chính đến phụ trong phim đều được các fan bàn tán, mổ xẻ. Trên fanpage 'Về nhà đi con' mỗi clip preview mới thu hút cả chục ngàn lượt thích chỉ sau vài giờ.
Sức nóng của bộ phim cũng đẩy giá quảng cáo lên cao. Nếu như trước đó, mỗi spot quảng cáo 10s là 37,5 triệu đồng, 30s là 75 triệu đồng thì từ 1/7, giá quảng cáo trong thời gian phát sóng 'Về nhà đi con' đã được điều chỉnh lên 60 triệu đồng (10s) và 120 triệu đồng (30s). Đó là chưa kể tới các quảng cáo banner xuất hiện trên màn hình trong lúc chiếu phim. Như vậy mỗi tập phim 'Về nhà đi con' phát sóng, nhà đài có thể thu 2 tỷ đồng từ cho khoảng 10 phút quảng cáo.
![]() |
| Tuy nhiên 'Mê cung' mới là bộ phim có giá quảng cáo cao nhất hiện nay. |
Tuy đã tăng giá quảng cáo lên chóng mặt như vậy nhưng 'Về nhà đi con' vẫn thua hai bộ phim khác cũng của VFC đang lên sóng VTV3 hiện tại là 'Mê cung' và 'Nàng dâu order'. Trong khung giờ phát sóng 'Mê cung' vào thứ 4 và 5 hàng tuần, giá cho mỗi spot quảng cáo 10s là 90 triệu đồng và 180 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo 30s (tương đương với Quỳnh búp bê năm ngoái). Còn 'Nàng dâu order' đang duy trì mức 75 triệu và 150 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo 10s và 30s.
Như vậy cả ba bộ phim đang gây sốt màn ảnh giờ vàng trên VTV đều chưa thể với tới mức kỷ lục 220 triệu cho mỗi spot quảng cáo 30s mà "Người phán xử" đã đạt được năm 2017.
-
Khánh thành cơ sở của Trường đại học Luật Hà Nội tại Bắc Ninh -
Metro Hà Nội tăng chuyến, kéo dài giờ phục vụ đại lễ A80 -
Cách mạng Tháng Tám năm 1945: Mở ra kỷ nguyên mới cho đất nước -
Phan Văn Viêm - người anh hùng chiến đấu đến hơi thở cuối cùng -
“Thời cơ vàng” - Cầu truyền hình viết tiếp khát vọng Việt Nam hùng cường -
Hà Nội yêu cầu đảm bảo an toàn kỹ thuật các công trình phục vụ Lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9 -
Hà Nội trao chứng nhận cho 9 di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
-
Khát vọng phổ cập robot: Hành trình của doanh nhân Hoàng Hữu Thắng -
Nỗ lực giảm gánh nặng về bệnh hô hấp ở trẻ nguy cơ cao với liệu pháp dự phòng miễn dịch đầu tiên tại Việt Nam -
Chứng khoán Rồng Việt 4 năm liên tiếp nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
SeABank kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1 - Trải nghiệm tài chính đầy cảm xúc -
NCB ra mắt thẻ visa Tự Hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh -
United International Pharma (UIP) 5 năm liên tiếp đạt Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

