
-
Một năm Ngân hàng Gen Liệt sĩ: 51.000 mẫu ADN và hành trình tri ân bằng khoa học
-
Hà Nội xử lý vi phạm đất cụm công nghiệp Tân Triều biến tướng thành biệt thự
-
Hưng Yên: Cộng đồng doanh nghiệp dâng hương tưởng niệm nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ
-
Đào tạo gắn kết doanh nghiệp, đảm bảo việc làm cho sinh viên
-
“S Women S hướng về biển đảo: Lan tỏa yêu thương, thắp lửa trách nhiệm” -
“Ký ức những huyền thoại” - Bản hùng ca Tổ quốc
Quyết định của Playboy được thông báo trong một bài viết trên tờ New York Times. Tuy nhiên, giám đốc của Playboy, Scott Flanders cho biết tờ tạp chí vẫn sẽ đăng hình người mẫu nữ mặc đồ thời trang nóng bỏng.
Quyết định bỏ đăng ảnh nude được Playboy đưa ra trong bối cảnh cả ngành công nghiệp tạp chí vật lộn với doanh số bán ra ngày càng giảm, và Playboy không tìm được sự thành công khi chuyển sang phát hành trực tuyến như những tạp chí khác.
Flanders cho rằng điều này là do những hình ảnh khiêu dâm đang tràn lan trên Internet, và rằng những bức ảnh nude từng một thời là “đặc sản” chỉ Playboy mới có giờ đã không còn quá hiếm hoi.
Trước đây, nhiều người bị bắt gặp đang đọc tạp chí Playboy thường bị chế giễu là “xem tạp chí vì những bản tin trong đó.” Tuy nhiên, rất có thể từ giờ về sau, đó sẽ chính là chiến lược của Playboy.
Theo tờ Times, Playboy từng là một biểu tượng văn hóa, không chỉ nhờ những tấm hình nude, mà còn nhờ những bài viết của những cây viết nổi tiếng, cùng những bài phỏng vấn các nhân vật có tên tuổi về văn hóa và chính trị, như Miles Davis, Martin Luther King Jr. hay Steve Jobs.
Ý tưởng về tạp chí Playboy không-ảnh-nude đã được giám đốc Flanders đưa ra từ tháng 12 năm ngoái trên tờ Entrepreneur: “Bạn có thể nói rằng sự trần trụi đã làm giảm, thay vì tăng lượng độc giả cho chúng tôi.”
Trang web của Playboy cũng đã bắt đầu thực hiện chính sách đăng những hình ảnh có chừng mực hơn từ năm 2010, và ảnh nude đã không còn xuất hiện trên trang web được hơn một năm qua. Động thái này đã giúp Playboy thu hút được thêm 16 triệu lượt độc giả mỗi tháng, cao gấp 4 lần so với con số trước đó./.

-
Một năm Ngân hàng Gen Liệt sĩ: 51.000 mẫu ADN và hành trình tri ân bằng khoa học
-
Hà Nội xử lý vi phạm đất cụm công nghiệp Tân Triều biến tướng thành biệt thự
-
Hưng Yên: Cộng đồng doanh nghiệp dâng hương tưởng niệm nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ
-
Đào tạo gắn kết doanh nghiệp, đảm bảo việc làm cho sinh viên
-
“S Women S hướng về biển đảo: Lan tỏa yêu thương, thắp lửa trách nhiệm” -
“Ký ức những huyền thoại” - Bản hùng ca Tổ quốc -
Ngành làm đẹp Việt Nam sôi động với chuỗi triển lãm Vietbeauty, Cosmobeauté Vietnam và Beautycare Plus 2025 -
Đoàn cán bộ, thanh niên Bộ Tài chính dâng hương tri ân, tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ -
Thủy điện Khe Bố đảm bảo an toàn hồ chứa và hạ du trong mưa lũ lớn -
“Ký ức những huyền thoại” - Hồi tưởng để tri ân, khơi nguồn tự hào dân tộc -
Hướng dẫn kỹ năng an toàn sau bão cho cộng đồng dân cư
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vinamilk: Tri ân thế hệ đi trước là cách chăm sóc thế hệ mai sau
-
Hinode Supermarket gửi thư mời hợp tác cung ứng ngành hàng
-
Máy đo chuyên dụng - Đơn vị phân phối kìm bấm cos thủy lực uy tín
-
Symlife - Giải pháp đầu tư kép an cư và sinh lời
-
“Ký ức những huyền thoại” - Giai điệu tri ân từ trái tim Tổ quốc