Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Tin đồn gây choáng
Tin đồn gây choáng: Song Hye Kyo ngoại tình với "phi công" trẻ hơn 12 tuổi?
H.A (LĐO) - 30/06/2019 07:15
 
Những ngày qua, thông tin về cuộc li hôn giữa Song Jong Ki và Song Hye Kyo gây xôn xao trong dư luận. Nhiều người đồn đoán người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân này là đàn em Park Bo Gum.

Ngày 27.6, hàng loạt người hâm mộ tiếc nuối khi cặp đôi đình đám Song Jong Ki và Song Hye Kyo công bố li hôn sau gần 2 năm gắn bó. Một trong những lí do gây sốc khiến cặp đôi “Hậu duệ mặt trời” rạn nứt chính là Song Hye Kyo đã có mối quan hệ “mập mờ” với đàn em Park Bo Gum.

Cảnh diễn tình tứ trong phim Encounter (Gặp Gỡ). Ảnh: Xuehua
Cảnh diễn tình tứ trong phim Encounter (Gặp Gỡ). Ảnh: Xuehua

Ngay lập tức, công ty quản lý của Park Bo Gum phản hồi về vụ việc. "Công ty chúng tôi sẽ có hành động pháp lý đối với những lời ác ý với Park Bo Gum", đại diện Park Bo Gum phát biểu.  Đại diện nam diễn viên cũng khẳng định thêm rằng Park Bo Gum và Song Hye Kyo có mối quan hệ tốt đẹp, do đó hi vọng người hâm mộ ngừng đồn đại.

Park Bo Gum là một nam diễn viên người Hàn Quốc sinh năm 1993, kém Song Hye Kyo 12 tuổi. Anh được công nhận với nhiều vai diễn khác nhau trong phim ảnh và truyền hình, đáng chú ý là thiên tài chơi cờ vây trong Reply 1988 năm 2015,…

Diễn viên Park Bo Gum. Ảnh: Theqoo
Diễn viên Park Bo Gum. Ảnh: Theqoo

Cuối năm 2018, Park Bo Gum hợp tác với Song Hye Kyo trong bộ phim Encounter (Gặp Gỡ). Trong phim có nhiều cảnh ôm hôn lãng mạn.

Park Bo Gum và Song Hye Kyo trong phim Encounter (Gặp Gỡ). Ảnh: Xuehua
Park Bo Gum và Song Hye Kyo trong phim Encounter (Gặp Gỡ). Ảnh: Xuehua

Trước đó, Park Bo Gum đã có mối quan hệ thân thiết với Song Joong Ki. Anh cũng là khách mời trong lễ cưới của Song Hye Kyo - Song Joong Ki.

 

 

Sốc: Song Joong Ki bất ngờ đệ đơn ly dị Song Hye Kyo
Sáng nay 27/6, một loạt tờ báo hàng đầu của Hàn Quốc bất ngờ đưa tin, nam diễn viên Song Joong Ki đã đệ đơn ly dị nữ diễn viên Song Hye Kyo sau 2 năm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư