Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Trăm cảnh sát bao vây nhà hàng thác loạn, ma túy ở Sài Gòn
Quốc Thắng (vnexpress) - 31/05/2018 15:23
 
Nhà hàng Ruby tại quận 1 bị phát hiện có ma túy, nữ tiếp viên bán dâm giá 4 triệu đồng hoặc cho khách "rà soát" cơ thể.
Cảnh sát bao vây nhà hàng Ruby. Ảnh: Quốc Thắng.
Cảnh sát bao vây nhà hàng Ruby. Ảnh: Quốc Thắng.
Rạng sáng 31/5, nhà hàng Ruby trên đường Tôn Thất Tùng vẫn tấp nập khách ra vào. Một đoạn đường bị phong toả, gần trăm cảnh sát hình sự, quản lý hành chính, ma tuý thuộc Công an quận 1 và lực lượng UBND phường Phạm Ngũ Lão ập vào kiểm tra.

Nhân viên ở tầng dưới nhà hàng cuống cuồng định báo động nhưng đều bị ngăn lại. Tại nhiều phòng trên VIP trên lầu, cảnh sát bắt quả tang các nữ tiếp viên ăn mặc hở hang nhảy múa phản cảm, cho khách nhậu "rà soát" cơ thể để nhận tiền.

Lực lượng chức năng cũng phát hiện ma tuý tung toé dưới sàn, dưới ghế sofa tại một phòng VIP. Hai người liên quan lập tức bị khống chế.

Cảnh sát cũng đưa hơn 40 người khác (14 nam, 29 nữ) về trụ sở để kiểm tra vi phạm. Kết quả kiểm tra nhanh cho thấy 3 khách và một nữ tiếp viên dương tính chất ma túy.

Nhà hàng Ruby bị lập biên bản nhiều vi phạm như: kinh doanh karaoke không phép, hoạt động quá giờ, dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm, kinh doanh rượu lậu...

Hơn 40 người bị đưa về trụ sở. Ảnh: Quốc Thắng.
Hơn 40 người bị đưa về trụ sở. Ảnh: Quốc Thắng.

Cùng thời điểm, một mũi trinh sát ập vào khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân bắt quả tang hai đôi nam nữ mua bán dâm. Các cô gái khai là tiếp viên của nhà hàng Ruby, được quản lý Nguyễn Hữu Sinh (40 tuổi) điều đi phục vụ khách nhậu với giá 4 triệu đồng. Sinh bị bắt ngay sau đó.

Nam quản lý nhà hàng này ra quy định, khách đến ăn nhậu muốn "đến Z" với tiếp viên phải đưa cho anh ta một triệu đồng, ngoài số tiền trả riêng cho các cô gái.

Nữ tiếp viên bị bắt quả tang cùng khách mua bán dâm. Ảnh: Quốc Thắng.
Nữ tiếp viên bị bắt quả tang cùng khách mua bán dâm. Ảnh: Quốc Thắng.

Động thái lần này của Công an quận 1 nhằm siết lại hoạt động của các cơ sở kinh doanh có dịch vụ nhạy cảm, nhà hàng biến tướng, sử dụng hình thức kích dục câu khách...

Trước đó, lãnh đạo UBND TP HCM chỉ ra nguyên nhân để xảy ra tình trạng này là một bộ phận cán bộ yếu kém năng lực quản lý, thậm chí tiếp tay, bao che, dung túng cho các hành vi sai phạm. Các cơ quan tố tụng được yêu cầu xem xét khởi tố hình sự những nhà hàng vi phạm.

 

Phát hiện nhiều "chân dài" đang thác loạn trong quán karaoke to nhất đất Cảng
Rạng sáng 29/6, lực lượng làm nhiệm vụ Bộ Công an và Công an thành phố Hải Phòng đã bất ngờ đột kích vào quán karaoke Ruby tại số 8 đường Hồ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư