Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Trường Giang đính chính việc không yêu Nhã Phương
Yên Yên (vnexpress) - 30/12/2015 07:54
 
Phát ngôn 'Mọi người đừng hy vọng Nhã Phương xuất hiện trong cuộc đời tôi một lần nữa' của anh gây xôn xao.

Chuyện tình của Trường Giang - Nhã Phương một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông vào sáng nay khi hàng loạt tờ báo đăng tin anh khẳng định không còn yêu diễn viên Tuổi thanh xuân. Sự việc xuất phát từ buổi gặp gỡ khán giả của Trường Giang vào chiều 28/12 tại TP HCM. Trong sự kiện này, khi được fan chất vất về mối quan hệ với Nhã Phương, nghệ sĩ hài đã trả lời: "Không, sắp tới tôi có 'tình tay ba' mới là hai cô gái rất xinh, vừa biết diễn, hát, múa, nhảy và người đó chắc chắn không phải Nhã Phương. Mọi người cũng đừng hy vọng Nhã Phương xuất hiện trong cuộc đời tôi một lần nữa vì cả hai chưa có dự án nào chung cả". Phát ngôn này của anh khiến dư luận đặt dấu hỏi về việc cả hai đã chấm dứt tình cảm.

truong-giang-voi-dinh-chinh-viec-khong-yeu-nha-phuong

Chuyện tình của Trường Giang - Nhã Phương từng là tâm điểm trên mặt báo trong thời gian dài.

Trước phản ứng của công chúng, trên trang cá nhân, Trường Giang vội vàng đính chính: "Ôi trời ơi. Đừng mong chờ cô ấy xuất hiện trong cuộc đời tôi trên phim nữa, vì sắp tới hai đứa chưa có dự án chung nào hết, chính xác là vậy! Chứ đăng gì mà như tui là sở khanh vậy trời. Không cần biết có yêu nhau hay không, làm vậy con người ta buồn chứ, rồi gia đình người ta nữa chứ. Rồi tui sao, đàn ông mà phát ngôn vậy mặt mũi nào nhìn đời. Bé ơi đừng khóc, anh sẽ đến và lau nước mắt cho".

Hàng loạt fan đã vào like status mới của diễn viên Mỹ nhân, Già gân và Găng tơ, đồng thời bày tỏ sự ủng hộ dành cho mối tình của Trường Giang và Nhã Phương. 

truong-giang-voi-dinh-chinh-viec-khong-yeu-nha-phuong-1

Dù công khai thân mật nhưng cả hai chưa một lần thừa nhận yêu đối phương. 

Cặp đôi dính tin đồn tình cảm sau khi hợp tác chung trong phim điện ảnh 49 ngày. Suốt thời gian quảng bá dự án, cả hai 'dính' lấy nhau như hình với bóng, thậm chí công khai nắm tay, ôm hôn trước giới truyền thông. Dù thân mật là vậy nhưng khi được phỏng vấn, cả Trường Giang và Nhã Phương đều không khẳng định hay phủ nhận mối quan hệ của họ. Tại liveshow hài của Trường Giang vào đầu tháng 11, diễn viên Tuổi thanh xuân đã đến ủng hộ bạn trai và tặng anh nụ hôn má ngọt ngào trên sân khấu.

 

Bình luận bài viết này
  • Sơn 09:40 | 30-12-2015
    Anh ấy chỉ nói vui thôi mà!!! Sản phẩm của Trường Giang bao giờ cũng chất lượng, mới nhất là Già gân mỹ nhân và găng tơ!!! một bộ phim khá chất, mình rất thích!!!
Xem thêm trên Báo Đầu Tư