-
Khai mạc Hội sách Hải Phòng năm 2024 -
Ninh Thuận: Nhiều hồ chứa nước, nguồn cấp cho nhà máy nước đối diện nguy cơ cạn kiệt -
Hà Nội: Nhiều trường tăng chỉ tiêu tuyển sinh vào trung học phổ thông -
Hơn 1.000 tác phẩm hội họa về 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh -
“Những bức chân dung từ lụa vụn”: Chung tay “xây nhà mới” cho người khuyết tật tại Vụn Art -
Chốt các mốc thời gian tuyển sinh đại học
Thành công của U23 Việt Nam không chỉ mang lại thành tích, niềm vui cho người hâm mộ mà còn là cú hích mạnh mẽ thúc đẩy nền bóng đá và giải VĐQG V-League nói riêng, phát triển.
Trước thời điểm U23 Việt Nam tạo "cơn sốt", lãnh đạo Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) - đơn vị tổ chức giải V-League, chia sẻ đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm tài trợ cho giải đấu. Thế nhưng, mọi thứ trở nên khởi sắc ngay sau thắng lợi của thầy trò HLV Park Hang-seo.
Sự xuất hiện của những "người hùng U23" như Quang Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Xuân Trường... sẽ là thỏi nam châm kéo khán giả tới V-League 2018
"Hiệu ứng tích cực từ U23 Việt Nam mang lại gần như ngay tức thì. Khi giải U23 châu Á vừa kết thúc, VPF tiếp một vị khách là doanh nghiệp lớn, tìm hiểu để sẵn sàng đưa ra gói tài trợ lớn", ông Trần Anh Tú - Chủ tịch VPF, chia sẻ.
V-League 2018 sẽ khai mạc vào ngày 10-3, quy tụ 14 đội mạnh nhất, thi đấu theo thể thức vòng tròn hai lượt tính điểm xếp hạng và kết thúc vào ngày 6-10.
Theo ông Tú, bóng đá Việt Nam trải qua một giai đoạn khá trầm lắng và có không ít vấn đề về niềm tin, vì vậy gây không ít khó khăn cho người làm bóng đá tìm tài trợ. Song thành công của U23 góp phần làm thay đổi suy nghĩ đó.
"Điều tôi đang suy nghĩ là làm sao duy trì được tình cảm này của người hâm mộ cả nước. Chúng tôi sẽ cố gắng cùng các CLB tạo lòng tin cho người hâm mộ bằng những trận đấu sạch, sòng phẳng. Chỉ có như vậy mới mong niềm hưng phấn mà U23 Việt Nam mang lại không phải nhất thời. Tới đây, VPF tổ chức gặp mặt lãnh đạo các CLB để cùng bàn về vấn đề này, với trọng tâm là gây dựng niềm tin cho người hâm mộ", chủ tịch VPF Trần Anh Tú cho biết thêm.
Hiệu ứng tích cực từ U23 Việt Nam đang lan tỏa mạnh mẽ trên khắp Việt Nam
Hiệu ứng tích cực từ U23 Việt Nam chắc chắn không dừng lại ở khía cạnh tài trợ mà còn là kéo khán giả đến sân xem V-League nhiều hơn. Trước đó tại mùa 2015, sau khi "làm mưa làm gió" tại giải Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình, lứa U19 Việt Nam khoác áo CLB HAGL đá V-League đã tạo cơn sốt vé chưa từng có ở nhiều sân cỏ V-League.
Chắc chắn ở V-League 2018 tới, những cái tên "hot" như Quang Hải, Xuân Trường, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Đức... sẽ là thỏi nam châm kéo khán giả tới sân, tạo khí thế mới trên các khán đài, vốn khá trầm lắng thời gian qua.
Trước khi chia tay U23 Việt Nam để trở về CLB Hà Nội tập luyện chuẩn bị mùa giải mới, tiền vệ Đỗ Duy Mạnh chia sẻ: "Tôi rất mong tình cảm của người hâm mộ dành cho bóng đá sẽ tăng lên và sẽ đến theo dõi V-League để giải đấu có thật nhiều khán giả và chất lượng hơn. Mỗi khi thi đấu, được nhìn thấy khán giả là động lực tốt nhất để cống hiến hết mình".
Đó cũng là nguyện vọng của các tuyển thủ Việt Nam - những người bằng đôi chân, ý chí và tinh thần yêu nước của mình vừa làm rạng danh nền bóng đá và đất nước tại đấu trường châu lục.
-
Cùng hành động để người khuyết tật tiếp cận và sống độc lập -
Lịch sử, ý nghĩa ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3 Âm lịch -
Hà Nội: Nhiều trường tăng chỉ tiêu tuyển sinh vào trung học phổ thông -
Hơn 1.000 tác phẩm hội họa về 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh -
Du khách về dự giỗ Tổ thủy sư Đô đốc Đặng Nhân Cẩm -
“Những bức chân dung từ lụa vụn”: Chung tay “xây nhà mới” cho người khuyết tật tại Vụn Art -
Tổ chức Giải báo chí Nguyễn Văn Linh lần thứ VI năm 2024
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP