-
Tập đoàn của ông Johnathan Hạnh Nguyễn được vinh danh hai giải thưởng quốc tế
-
NEM Furniture bứt phá, lọt Top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp -
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
Kể từ khi dịch COVID-19 khởi phát, Vietnam Airlines đã thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt như khử trùng máy bay; hạn chế các sản phẩm dịch vụ dùng nhiều lần; điều chỉnh nhiệt độ khoang máy bay và tăng cường bảo dưỡng hệ thống lọc không khí HEPA nhằm hạn chế 99,99% vi khuẩn, virus trên chuyến bay. |
Trước tình hình dịch COVID-19 đang có xu hướng được kiểm soát tốt tại Việt Nam, từ ngày 24/2/2020, Vietnam Airlines khôi phục dịch vụ suất ăn, đồ uống và báo chí trên chuyến bay nội địa trục và chuyến bay quốc tế có thời gian bay dưới 2 tiếng 30 phút. Việc khôi phục lại dịch vụ trên chuyến bay tuân thủ chặt chẽ quy trình đảm bảo vệ sinh và an toàn.
Trước đó các dịch vụ này được hạn chế cung cấp để phòng chống nguy cơ lây lan dịch bệnh cho hành khách và phi hành đoàn.Theo đó, hành khách hạng Thương gia và Phổ thông đặc biệt sẽ được phục vụ đầy đủ dịch vụ theo tiêu chuẩn như trước đây bao gồm suất ăn nóng, các loại nước uống và hệ thống giải trí. Để đáp ứng nhu cầu cập nhật tin tức của hành khách, Vietnam Airlines cấp lại một số đầu báo trên khoang hạng Thương gia và Phổ thông đặc biệt. Hành khách hạng Phổ thông cũng được phục vụ suất ăn gồm bánh mỳ đựng trong hộp giấy vào bữa ăn chính hoặc các loại bánh đóng gói sẵn vào các bữa giữa buổi sáng, chiều, bữa đêm và kèm nước suối đóng chai.
Đặc biệt với hệ thống giải trí trên không vốn được coi là thế mạnh của Vietnam Airlines, hành khách có thể nghe nhạc theo sở thích, thưởng thức những “bữa tiệc” phim điện ảnh, phim truyền hình bắt kịp xu hướng, trong đó bao gồm cả phim vừa đoạt giải Oscar “Parasite” (Ký sinh trùng).
Các đường bay nội địa trục được áp dụng thay đổi bao gồm giữa Hà Nội và TP.HCM, Cần Thơ, Phú Quốc; giữa TP.HCM và Hải Phòng, Vân Đồn. Các đường bay Đông Nam Á và một số đường bay quốc tế ngắn có thời gian bay dưới 2 tiếng 30 phút gồm giữa Hà Nội và Viêng Chăn, Siem Reap, Phnom Penh, Bangkok, Myanmar, Malaysia, Cao Hùng; giữa TP.HCM và Viêng Chăn, Siem Reap, Phnom Penh, Bangkok, Myanmar, Malaysia, Singapore, Hongkong. Các đường bay quốc tế khác không bị ảnh hưởng do điều chỉnh tiêu chuẩn dịch vụ trong thời gian diễn ra dịch bệnh.
Kể từ khi dịch COVID-19 khởi phát, với mục tiêu cao nhất là đảm bảo sức khỏe cho hành khách, phi công, tiếp viên, nhân viên và cộng đồng, Vietnam Airlines đã thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt như khử trùng máy bay; hạn chế các sản phẩm dịch vụ dùng nhiều lần; điều chỉnh nhiệt độ khoang máy bay và tăng cường bảo dưỡng hệ thống lọc không khí HEPA nhằm hạn chế 99,99% vi khuẩn, virus trên chuyến bay theo khuyến cáo của WHO và các nhà sản xuất máy bay... Cùng với các biện pháp khác của Chính phủ, Vietnam Airlines đang đảm bảo tốt an toàn sức khỏe cho toàn bộ cán bộ nhân viên và hành khách trên những chuyến bay của hãng.
Vietnam Airlines đang xây dựng các kịch bản phục hồi sau khi dịch COVID-19 được dập tắt tại Việt Nam và các thị trường quốc tế để tạo ra cơ hội vượt lên, kiến tạo lại nền tảng bền vững hơn, đồng thời góp phần vào công cuộc kích cầu du lịch và quảng bá Việt Nam là điểm đến an toàn, hấp dẫn, có nhiều tiềm năng cho những trải nghiệm và khám phá.
-
NEM Furniture bứt phá, lọt Top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
-
Sắp diễn ra Triển lãm thành tựu khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp -
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ -
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn -
SeABank thông báo mời thầu -
NashTech nhận cúp vàng HR Asia với 5 năm liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Home Credit được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 5 năm liền -
FPT hợp tác với đại học tư thục hàng đầu tại Đài Loan phát triển nhân lực bán dẫn
-
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
-
Sắp diễn ra Triển lãm thành tựu khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn