-
Bà Trương Mỹ Lan và SCB tranh luận về 6.000 tỷ đồng cho nhóm Công ty Tuần Châu mượn -
Bị cáo Trần Duy Đông khai nhận không biết ai ở Xuyên Việt Oil -
Phúc thẩm vụ Vạn Thịnh Phát: cựu Cục trưởng Đỗ Thị Nhàn xin tòa khoan hồng -
Bà chủ Xuyên Việt Oil đồng ý sử dụng thêm tài sản để khắc phục hậu quả -
Hải quan cảnh báo các chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép -
Nhận quà của Công ty Xuyên Việt Oil là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời
Rạng sáng 20-1, ông Bùi Xuân Cường - Giám đốc Sở GTVT TP.HCM đã đến trực tiếp tại hiện trường, chỉ đạo các lực lượng chức năng liên quan và cơ quan chức năng huyện Nhà Bè cố gắng khắc phục hậu quả vụ sập cầu nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn.
Ông Bùi Xuân Cường trả lời phỏng vấn tại hiện trường |
Theo ông Cường, nguyên nhân ban đầu được xác định là do xe tải trên có tải trọng là 15 tấn lưu thông qua cầu trên. Trong khi đó cầu này quy định tải trọng không vượt 3,5 tấn.
Nhịp cầu bằng thép của cây cầu bị sập hoàn toàn |
Cụ thể, vào lúc 21h tối 19-1, tài xế Nguyễn Thanh Lâm (SN 1986, ngụ tỉnh Đồng Nai) điều khiển xe tải biển số 60C – 289.99 chở đá lưu thông trên đường Lê Văn Lương, hướng từ xã Phước Kiểng về xã Nhơn Đức. Khi tài xế Lâm cho xe lưu thông qua cầu thì bất ngờ một nhịp cầu Long Kiểng bắc ngang qua rạch Long Kiểng, huyện Nhà Bè đổ sập xuống sông.
Lúc này, chiếc xe tải đã rơi xuống rạch nhưng anh Lâm nhanh chóng mở cửa thoát được ra ngoài. Thời điểm xảy ra vụ việc, có anh Đinh Hoàng Lực (ngụ huyện Nhà Bè) điều khiển xe máy chạy phía sau xe tải cũng gặp sự cố khiến phương tiện nằm lại, may mắn người này không bị sao.
Cũng theo ông Cường, sau khi lực lượng cứu nạn – cứu hộ tích cực lặn tìm, kiểm tra và ra soát hết đến 2h rạng sáng 20-1 thì không có thiệt hại về người. Bên cạnh đó, hai hệ thống ống nước và cáp điện cũng bị hư hỏng.
Đến 2h30 rạng sáng 20-1, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường, phân luồng giao thông.
-
Bà Trương Mỹ Lan và SCB tranh luận về 6.000 tỷ đồng cho nhóm Công ty Tuần Châu mượn -
Vạn Thái Land bán 1.064 căn hộ sai đối tượng: Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM phản hồi -
Bộ Chính trị kỷ luật cảnh cáo ông Vương Đình Huệ, Nguyễn Văn Thể -
Bị cáo Trần Duy Đông khai nhận không biết ai ở Xuyên Việt Oil
-
Phúc thẩm vụ Vạn Thịnh Phát: cựu Cục trưởng Đỗ Thị Nhàn xin tòa khoan hồng -
Đằng sau khoản lợi “khủng” từ những thương vụ mua bán dự án tai tiếng - Bài 5: Mua, “phá” để “lấy” vô cùng nguy hại -
Bà chủ Xuyên Việt Oil đồng ý sử dụng thêm tài sản để khắc phục hậu quả -
Hải quan cảnh báo các chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép -
Nhận quà của Công ty Xuyên Việt Oil là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời -
“Bà chủ” Công ty Xuyên Việt Oil khai gì về những hành vi sai phạm -
Xét xử vụ khai thác than lậu lớn nhất tỉnh Bắc Giang
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025