-
Bắt đầu thực hiện dùng chung hạ tầng viễn thông phục vụ an ninh, quốc phòng -
Technobridge mở văn phòng tại Việt Nam, thúc đẩy hợp tác công nghệ đầu tư Việt – Hàn -
Công bố danh mục 3 kênh phát thanh, 5 kênh truyền hình thiết yếu quốc gia -
Tập đoàn FPT đầu tư 100 triệu USD cho viện nghiên cứu lượng tử & AI
-
Tăng tỷ lệ trí thức trong các ngành công nghiệp chiến lược, công nghệ cao lên 25% -
Chi tiêu cho ICT toàn cầu lập đỉnh gần 7.000 tỷ USD
Không chỉ được chăm sóc tốt
Nói về lý do gắn bó với mạng MobiFone 25 năm - từ khi nhà mạng thành lập đến nay, chị Minh Thúy (Hà Nội) kể ra một loạt những chương trình tiên phong, độc đáo của nhà mạng này. Ở Việt Nam, MobiFone là nhà mạng đầu tiên thành lập phòng chăm sóc khách hàng, cũng là nhà mạng đầu tiên triển khai các dịch vụ tiện ích cho khách hàng như My MobiFone, mConnect, dịch vụ tổng đài quốc tế, chọn quà online phát triển hệ thống thanh toán/nạp tiền tự động định kỳ, tự động nâng hạn mức sử dụng cho người dùng. Nhà mạng này cũng tiên phong cập nhật những tính năng giao dịch điện tử ưu việt thời đại số như MobiFone Online, thanh toán cước điện thoại bằng QR Pay…
Theo chị Thúy, những trải nghiệm đầu tiên mà nhà mạng đã đem lại cho khách hàng bấy nhiêu năm đã khẳng định thương hiệu của nhà mạng, chứng minh ngôi vị “nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”.
“Đúng là bất ngờ khi từ 10 năm trước, những khách hàng MobiFone như mình đã được hưởng những đặc quyền ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in thêm tiêu chuẩn hành lý… trên các chuyến bay Vietnam Airlines. Sau đó được tặng hoa, voucher mua sắm dịp sinh nhật, được đặt phòng tại các khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền hàng đầu với giá siêu rẻ. Bạn bè mình đã từng ghen tị vì không chọn nhà mạng này ngay từ đầu!”.
![]() |
| Chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu của nhân viên MobiFone. |
Không chỉ chăm sóc khách hàng chuẩn mực, hết lòng, MobiFone còn ghi điểm bởi những chương trình riêng có. Là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu Iphone XS nhờ chương trình trợ giá của MobiFone, Quang Thái chia sẻ: “Việc trải nghiệm các phiên bản smartphone mới nhất trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều khi là thuê bao MobiFone. Nhà mạng có chính sách hỗ trợ cực hời cho các dòng smartphone mới nhất cả về gói cước, data lẫn chính sách miễn đặt cọc, giúp khách hàng sở hữu siêu phẩm với giá giảm từ 40-50%, có khi lên tới 80%”.
Bên cạnh đó, mỗi một đối tượng như doanh nhân, học sinh - sinh viên, công nhân, nông dân đều được hưởng lợi bởi các chương trình “may đo” riêng với nhu cầu. Như gói Film+ hay Iflix, cung cấp những bộ phim bom tấn chất lượng cao chỉ với 10.000đ/ngày cho nhân viên văn phòng. Gói Nhà nông xanh dành riêng cho nông dân. mFamily giúp quản lý hạn mức thoại, data cho từng thành viên trong gia đình, lại giúp thuê bao tiết kiệm lên đến 30% cước thoại. Các gói cước VIP, S Class ưu đãi cực lớn cho doanh nhân…
Khuyến mại lớn, ưu đãi ngập tràn
Một trong những lý do khiến MobiFone được người dùng yêu thích là những ưu đãi hấp dẫn, các gói cước ưu việt liên tục được cập nhật.
Theo thông báo mới từ chương trình chăm sóc khách hàng lâu năm, các khách hàng hòa mạng từ 3 năm trở lên và các khách hàng có mức cước cao từ 3 năm trở lên, không là hội viên của chương trình Kết nối dài lâu đều được nhà mạng tặng gói thoại, data miễn phí hoặc quà tặng tri ân.
Mới đây nhà mạng cũng ưu đãi khủng cho thuê bao trả sau hòa mạng mới, thuê bao chuyển mạng giữ số sang mạng MobiFone, hòa mạng trả sau MobiGold, MobiF. Theo đó từ nay đến hết ngày 28/2/2019, các thuê bao trên đăng ký thành công một trong các gói cước: MF69, M69, MFC99, M99, MF101, M101, MF179, M179 sẽ được MobiFone tặng 25% tổng cước phát sinh (sau khi trừ khuyến mại) vào tài khoản khuyến mại KM3.
Tiền khuyến mại này sẽ được sử dụng cho dịch vụ thoại trong nước, SMS trong nước với thời hạn sử dụng 30 ngày. Thuê bao sẽ được hưởng khuyến mại trong vòng 6 tháng liên tiếp với điều kiện có đăng ký/gia hạn gói cước trong tháng. Thời gian khuyến mại được bảo lưu trong trường hợp thuê bao nâng cấp gói. Mỗi thuê bao được cộng khuyến mại tối đa 06 lần vào các ngày 02, 12, 22 hàng tháng từ tháng 12/2018 đến tháng 8/2019.
“Thật hời cho thuê bao MobiFone hòa mạng mới. Bình thường giá gói MF69 là 69.000 đồng nay chỉ còn 51.750 đồng, giá gói MFC99 từ 99.000 đồng còn 74.250 đồng, MF101 từ 101.000 còn 75.750, trong khi gói MF179 từ 179.000 chỉ còn 134.250 đồng” - một thuê bao mới của MobiFone xuýt xoa.
Không chỉ chăm sóc khách hàng toàn diện, chu đáo không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ tiện ích, MobiFone còn luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhà mạng này luôn biết cách để chiều lòng, gia tăng giá trị cho các khách hàng, bởi vậy không có lý do gì để khách hàng ngại ngần kết nối, gắn kết dài lâu với MobiFone.
-
Trình làng Hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện cấp xã -
Hà Nội mở đường cho thể chế vốn đầu tư mạo hiểm thời đổi mới sáng tạo -
Gần 400 triệu USD vốn đầu tư mạo hiểm đổ vào thị trường Việt Nam -
IAEA đánh giá Việt Nam "hai tốt" trong tiếp cận, phát triển điện hạt nhân -
Giải cơn khát nhân lực bán dẫn -
Khuyến khích doanh nghiệp đầu tư xây dựng hạ tầng IoT giao thông thông minh -
Sự ra đi của K+ và lời cảnh báo cho truyền hình trả tiền
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn

