
-
Ông Nguyễn Thanh Nhung được bổ nhiệm quyền Tổng giám đốc Sacombank
-
Vàng tăng mạnh trở lại khi USD suy yếu
-
Thúc đẩy báo cáo phát triển bền vững ngành ngân hàng nhờ AI
-
Luật hóa quyền thu giữ tài sản đảm bảo không phải là "ưu ái" cho ngân hàng
-
VietABank nộp hồ sơ niêm yết trên sàn HOSE -
Vàng quốc tế đi ngang, giá vàng SJC cao hơn thế giới gần 18 triệu đồng/lượng
![]() |
Cầm cuốn sổ tiết kiệm được mở tại một phòng giao dịch của NCB, chị Hoàng Quyên (Hoàn Kiếm, Hà Nội) hào hứng chia sẻ: “NCB đang có chương trình khuyến mãi với những món quà tặng rất thú vị nên tôi tranh thủ mang tiền qua mở sổ tiết kiệm. Đây là khoản tiết kiệm thứ 2 tôi gửi vào đây trong tháng này”.
Tâm sự của chị Quyên cũng giống như nhiều khách hàng hiện nay. Chị Vân, tiểu thương tại chợ Cầu Giấy nói:“Bên cạnh lãi suất hấp dẫn thì tôi luôn đánh giá cao các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng của NCB. Điều đó giúp tôi tin tưởng và yên tâm hơn khi giao dịch tại đây”.
Trong bối cảnh các ngân hàng đều duy trì một mức lãi suất huy động khá đồng đều thì dịch vụ và tiện ích đi kèm như quà tặng, chương trình khuyến mãi, chế độ hậu mãi…trở thành yếu tố quan trọng mà người gửi tiền cần quan tâm đến để được hưởng lợi ích tối đa.
Chương trình khuyến mãi được chị Quyên nhắc ở trên chính là một ví dụ minh hoạ rõ nhất cho xu hướng này. Không chỉ thể hiện cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng, chương trình khuyến mãi nhân dịp mùa hè sôi động của NCB còn được thiết kế nhằm tối ưu hoá lợi ích cho khách hàng của mình.
Theo đó, từ ngày 24/6 đến hết ngày 14/9/2019, NCB triển khai chương trình khuyến mãi hè “Quà tặng hè xanh – Thổi bay nắng nóng” trên toàn quốc dành cho khách hàng gửi tiết kiệm, mang đến cơ hội nhận hơn 11.000 phần quà. Tổng giá trị quà tặng lên tới 2 tỷ đồng.
Cụ thể, các khách hàng tham gia gửi tiết kiệm với số tiền 50 triệu đồng tại NCB với kỳ hạn từ 1 tháng trở lên sẽ có cơ hội nhận ngay những phần quà phục vụ cho hoạt động ngoài trời như mũ bảo hiểm, áo mưa chất lượng cao, ô tự động hai chiều… Đồng thời, khách hàng sẽ được tặng các phần quà có giá trị, góp phần thổi bay cái nắng nóng khắc nghiệt của ngày hè, tái tạo sức khỏe sau những giờ làm việc mệt mỏi như máy phun sương, máy lọc không khí.
Ngoài ra, khi đăng ký mở và chi tiêu thẻ tín dụng NCB VISA, khách hàng đều được nhận mã số để tham gia quay số trúng thưởng hàng tháng với giải thưởng là nồi chiên không dầu đến từ nhãn hiệu Lock & Lock nổi tiếng. Khách hàng chi tiêu càng nhiều, cơ hội trúng thưởng càng lớn.
Đại diện NCB cho biết: "Thông qua chương trình khuyến mại lần này, chúng tôi muốn mang tới hình ảnh một NCB năng động và gần gũi thông qua những phần quà thú vị và có ý nghĩa đối với khách hàng, đặc biệt trong mùa hè oi bức. NCB sẽ tiếp tục cho ra đời nhiều sản phẩm và dịch vụ mới, tính năng hiện đại, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng trong thời gian tới".
Thời gian qua, NCB đã không ngừng mở rộng mạng lưới, đào tạo và nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên, thiết kế các sản phẩm dịch vụ dành riêng cho từng đối tượng khách hàng cùng những chương trình khuyến mại hấp dẫn. Với những nỗ lực đó, tháng 4/2019 vừa qua, NCB đã vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”.
![]() |

-
Luật hóa quyền thu giữ tài sản đảm bảo không phải là "ưu ái" cho ngân hàng -
VietABank nộp hồ sơ niêm yết trên sàn HOSE -
Vàng quốc tế đi ngang, giá vàng SJC cao hơn thế giới gần 18 triệu đồng/lượng -
Lấp khoảng trống pháp lý trong xử lý nợ xấu -
Agribank sát cánh cùng doanh nghiệp tư nhân -
Trình Quốc hội luật hóa quyền thu giữ tài sản đảm bảo, Ngân hàng Nhà nước được “quyết” cho vay đặc biệt -
Sòng phẳng, nhân văn trong thu hồi nợ
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số
-
Agribank mở rộng phạm vi cấp vốn và nâng quy mô triển khai chương trình tín dụng ưu đãi lĩnh vực nông, lâm, thủy sản
-
Khách sạn Courtyard by Marriott Danang Han River - sự giao thoa giữa chuẩn mực toàn cầu và văn hóa bản địa
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Bảo hiểm
-
Công bố Top 10 Ngân hàng Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025
-
Izumi City: Tọa độ chiến lược trong dòng chảy phát triển kinh tế mới của Đồng Nai