Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
14.000 người đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting quyên góp hơn 3 tỷ đồng
Lê Toàn - 24/01/2015 11:42
 
Sáng nay (24/01), tại khu đô thị  Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM đã diễn ra chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Quận 7, Quận 8, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh tổ chức.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
FECON tham gia nhiều hoạt động cộng đồng đầu năm
Vinamilk hỗ trợ xây dựng nhà tình thương tại Thái Bình
Trường Olympia tổ chức Walkathon quyên tiền cho Nà Lốc
GE lọt Top 50 công ty vì cộng đồng tại Mỹ

Đây là năm thứ 10, chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting đến với đồng bào nghèo mỗi dịp Xuân về. Với lộ trình 2,2 km dọc cung đường Hồ Bán Nguyệt, chương trình năm nay thu hút hơn 14.000 người tham gia đi bộ đồng hành.

Qua 10 lần tổ chức, Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting đã quyên góp được hơn 20 tỷ đồng và thu hút được hơn 134.000 lượt người tham gia. Trong đó, riêng năm 2015 Ban tổ chức đã quyên góp được hơn 3 tỷ đồng.

Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting 2015
Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting 2015

Toàn bộ số tiền từ thiện được chuyển đến Quỹ Vì Người nghèo Quận 7, Quận 8, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn có điều kiện nâng cao đời sống thông qua các chương trình thiết thực như: Hỗ trợ đồng bào nghèo vui đón Tết; Xây dựng nhà tình nghĩa; Xây mới nhà tình thương; Sửa chữa chống dột, nâng nền; Trợ vốn; Hỗ trợ phương tiện đi học cho học sinh; Vận động nguồn kinh phí cho học bổng Nguyễn Hữu Thọ…

Đồng thời, chương trình cũng dành một phần tiền từ thiện để ủng hộ Quỹ Chung một tấm lòng của HTV và Quỹ Bảo trợ Tài năng thể thao của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM.

LienVietPostBank tổ chức đón Tết cho huyện nghèo Xín Mần

() Trong 3 ngày từ 15 đến 17/01/2015 vừa qua, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tổ chức Chương trình từ thiện “Ấm tình mùa đông 2” cùng bà con huyện nghèo Xín Mần, tỉnh Hà Giang với các hoạt động tặng quà và cùng người dân chuẩn bị đón Tết.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư