
-
Nikkei Asia: Dịch vụ taxi điện của GSM dẫn đầu Việt Nam, mở rộng sang Philippines
-
Ford Everest Sport phiên bản Đặc biệt: Bẻ hướng kỳ vọng thông thường
-
O&J Bà Rịa với quy mô lớn nhất khu vực miền Nam đi vào hoạt động
-
Chuyên gia: VinFast đang tiên phong đặt nền móng cho hệ sinh thái sản xuất quốc gia
-
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt -
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon
Interbrand công bố bảng xếp hạng 2017 các thương hiệu lớn nhất toàn cầu với Toyota ở vị trí cao nhất trong lĩnh vực xe hơi. Giá trị thương hiệu của hãng Nhật ước tính 50,291 tỷ USD (giảm 6% so với 2016).
Trong bảng xếp hạng tổng thể, Toyota xuất hiện ở vị trí thứ 7, chỉ sau những "gã khổng lồ" như Apple, Google, Coca Cola hay Samsung. Tuy nhiên, điều được cho là thành công và ấn tượng là Toyota đứng trước cả mạng xã hội lớn nhất thế giới là Facebook (với giá trị thương hiệu ước tính 48,188 tỷ USD).
Đứng ở vị trí thứ 9 là Mercedes với giá trị thương hiệu là 47,829 tỷ USD, tăng 10% so với 2016. Ở phía sau, số 13, là BMW với 41,521 tỷ USD và Honda xuất hiện ở số thứ tự 20 với 22,696 tỷ USD.
Các hãng ô tô khác nằm ở nửa trên của bảng xếp hạng 100 gồm Ford (số 33), Hyundai (35), Audi (38), Nissan (39), Volkswagen (40), và Porsche (48). Ở nửa sau có thể tìm thấy Kia (69), rồi Land Rover (73).
Ferrari lần đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng của Interbrand và khiêm tốn ở số 88 với giá trị thương hiệu 4,876 tỷ USD, ngay phía sau MINI ở số 87. Thương hiệu ô tô điện của Mỹ, Tesla, rời khỏi vị trí cuối bảng để chiếm số 98 với giá trị ước tính 4,009 tỷ USD. Hãng mô tô duy nhất có tên trong danh sách là Harley-Davidson với vị trí thứ 77.
Để được xuất hiện trong Top 100 của Interbrand, một công ty phải thỏa mãn nhiều điều kiện khác nhau, với ít nhất 30% doanh số bán hàng thu được từ các quốc gia bên ngoài quê hương của nhãn hiệu đó, và phải có mặt ở những thị trường lớn tại châu Mỹ, châu Âu và châu Á.
Danh sách 15 thương hiệu ôtô tốt nhất của Interbrand 2017: trong ngoặc kép là vị trí trong bảng xếp hạng tổng thể và mức tăng/giảm so với 2016:
1. (7) Toyota, -6%
2. (9) Mercedes, +10%
3. (13) BMW, 0%
4. (20) Honda, +3%
5. (33) Ford, +5%
6. (35) Hyundai, +5%
7. (38) Audi, +2%
8. (39) Nissan, +4%
9. (40) Volkswagen, +1%
10. (48) Porsche, +6%
11. (69) Kia, +6%
12. (73) Land Rover, +7%
13. (87) MINI, +3%
14. (88) Ferrari, (mới)
15. (98) Tesla, 0%

-
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt -
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon -
Danh sách biển số xe của 34 tỉnh, thành sau hợp nhất -
Trải nghiệm thực tế từ chủ xe VF 7: Thiết kế sang chảnh, vận hành như “báo săn” và chi phí 0 đồng -
Khai mạc Vietnam AutoExpo 2025: Mở ra cơ hội giao thương mới -
“Yên tâm” - Trải nghiệm đắt giá khiến nhiều chủ xe quyết định chọn VF 9 -
“Đổi xăng lấy điện” gây sốt tại Hải Phòng, Đà Nẵng: Nhiều người lái thử chốt đơn ngay tại chỗ
-
Vietbank tạo sức hút tại Ngày hội Việc làm và Đào tạo VCTF Vietnam 2025
-
Vĩnh Phúc tăng tốc hội nhập quốc tế: Xúc tiến đầu tư chiến lược tại châu Âu
-
Ngày hội việc làm và đào tạo Việt Nam 2025: Kết nối tương lai nghề nghiệp
-
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh
-
Thương hiệu sữa tỷ đô dẫn đầu danh sách “Được chọn mua nhiều nhất” với 13 năm liên tục
-
Tháo gỡ nút thắt tài chính cho doanh nghiệp thuê, mua bất động sản khu công nghiệp