Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
1.600 vận động viên tham gia giải TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Việt Nam 2018
Hoàng Anh - 12/05/2018 07:13
 
Nằm trong chuỗi sự kiện thể thao TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Việt Nam, chương trình chạy từ thiện Newborns Vietnam Run Out đã diễn ra tại tuyến đường ven biển TP Đà Nẵng sáng ngày 11/5.

Hơn 200 vận động viên chuyên nghiệp và người dân  đã tham gia buổi chạy cự ly ngắn, nhằm nâng cao nhận thức và gây quỹ  giúp giảm tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh tại Việt Nam.

Các vận động viên tham gia buổi chạy tự thiện sáng 11/5.
Các vận động viên tham gia buổi chạy tự thiện sáng 11/5.

Diễn ra chính thức vào ngày 13/5/2018, đây là lần thứ 4 sự kiện thể thao Techcombank Ironman 70.3 trở lại TP biển Đà Nẵng. Với thông điệp “Cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày”, sự kiện thể thao này sẽ thu hút số lượng người tham dự kỷ lục,với hơn 1.600 vận động viên từ 56 quốc gia, trong đó có 620 vận động viên Việt Nam. Số lượng VĐV người Việt đã tăng hơn gấp 10 lần so với năm đầu tiên được tổ chức năm 2015.

TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Việt Nam là cuộc đua 3 môn phối hợp thi đấu liên tục, bắt đầu bằng đường bơi 1.9km tại bãi biển Hyatt Regency, đường đua xe đạp cự ly 90km trên cung đường bộ dọc theo bờ biển Đà Nẵng và kết thúc bằng đường chạy cự ly 21km.

Năm nay sự kiện TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Việt Nam thu hút hơn 1.600 VĐV tham gia.
Năm nay sự kiện TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Việt Nam thu hút hơn 1.600 VĐV tham gia.

Cuộc đua sẽ mang đến cho các VĐV cơ hội được thi đấu và trải nghiệm cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố biển Đà Nẵng. Đây cũng là một trong số hiếm những đường đua mà các vận động viên chuyên nghiệp và nghiệp dư đều có thể thi đấu với nhau và cùng nỗ lực phá vỡ giới hạn bản thân khi chạm đến đích. Trong giải năm nay, hạng mục chuyên nghiệp sẽ vô cùng thú vị với sự tranh tài của các VĐV mạnh ở cả bảng nam và nữ. 

TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Việt Nam cũng là sự kiện thu hút, quảng bá  du lịch của TP Đà Nẵng.
TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Việt Nam cũng là sự kiện thu hút, quảng bá du lịch của TP Đà Nẵng.

Ông Geoff Meyers - Giám đốc điều hành IRONMAN Châu Á, chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi thấy Việt Nam đã bắt đầu chào đón bộ môn thể thao ba môn phối hợp. Đây là một môn thể thao tương đối trẻ đối với châu Á và đặc biệt là ở Việt Nam, nơi IRONMAN chắc chắn có một tương lai tươi sáng. Sự kiện ở Đà Nẵng đã trở thành một điểm đến nổi bật đối với các VĐV IRONMAN trên khắp thế giới. Điều này được minh chứng bằng số lượng lớn người tham gia với các quốc tịch khác nhau cũng như số lượng các VĐV chuyên nghiệp trở lại hàng năm”.

Các VĐV tham dự giải TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Việt Nam trong năm 2017.
Các VĐV tham dự giải TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Việt Nam trong năm 2017.

Tham sự kiện thể thao này, những VĐV thi đấu cá nhân sẽ có cơ hội đạt chuẩn để giành chiếc vé tham dự sự kiện IRONMAN 70.3 Vô Địch Châu Á Thái Bình Dương tại Cebu (Philippines) và IRONMAN 70.3 Vô Địch Thế giới tại Nelson Mandela Bay (Nam Phi).

TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Việt Nam là sự kiện thể thao quốc tế do Sunrise Events Việt Nam tổ chức cùng sự hỗ trợ của Sở Văn hóa và Thể thao Đà Nẵng. Đặc biệt, sự đồng hành của Techcombank từ năm 2018 cùng IRONMAN 70.3 Việt Nam chính là “làn gió mới”, thể hiện cam kết đồng hành của Techcombank với các sự kiện thể thao đỉnh cao này.

Bên cạnh sự kiện chính TECHCOMBANK IRONMAN 70.3 Việt Nam, sự kiện thể thao thú vị này sẽ diễn ra nhiều sự kiện hấp dẫn khác như phiên bản lần 3 của IRONKIDS và mùa thứ 2 của SUNRISE SPRINT …

Đà Nẵng khai trương mùa du lịch biển
Ngày 27/4, TP Đà Nẵng đã chính thức khai trương chương trình Mùa du lịch biển 2018, với nhiều hoạt động hấp dẫn, chương trình hứa hẹn mang lại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư