![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/thanhson/2024/07/27/hai-duong-xuc-tien-dau-tu-tai-chlb-duc-ao-va-italia1722050114.jpg)
-
Hải Dương xúc tiến đầu tư tại CHLB Đức, Áo và Italia
-
Nâng cao năng lực cạnh tranh để thu hút đầu tư hiệu quả, bền vững
-
Đề xuất bổ sung nhiều hạng mục cho Dự án cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ
-
Hải Phòng chuẩn bị xây dựng đường nối đường Đỗ Mười với đường ra đảo Vũ Yên
-
Phê duyệt Khung chính sách bồi thường Dự án đường cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng -
TP.HCM "kêu" gặp nhiều khó khăn khi thực hiện Luật Đầu tư công
![]() | |||
Nhiều đoạn trên tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đã cơ bản hoàn thành |
Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) chính thức báo cáo Bộ Giao thông - Vận tải phương án khai thác Dự án đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây giai đoạn I.
Theo đó, bắt đầu từ ngày 28/12, VEC sẽ tổ chức thông xe, khai thác tạm và thu phí đoạn tuyến đầu tiên được hoàn thành bắt đầu từ nút giao vành đai II, TP.HCM (Km4) đến Quốc lộ 51 (Km23 +900) dài 19,9 km.
Dự kiến trạm thu phí đặt tại Km11 +50 thuộc địa phận quận 9, Tp.HCM với mức thu đối với loại phương tiện cơ bản (xe ô tô con) là 2.000 đồng/km.
Trong giai đoạn khai thác tạm, khi hệ thống điều hành giao thông, thu phí tự động chưa hoàn thiện, việc thu phí trên đoạn đường này sẽ áp dụng hệ thống thu phí hở. Mức phí được xác định trên cơ sở chủng loại xe và được thu 1 lần tại trạm thu phí ra/vào đường cao tốc
Dự án đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây dài 55 km, quy mô 4 làn xe, tổng mức đầu tư 20.630 tỷ đồng, gồm 9 gói thầu xây lắp, dự kiến thông xe toàn tuyến vào cuối năm 2014.
Hiện đã Dự án đạt khối lượng thực hiện khoảng 70% giá trị xây lắp, trong đó các hạng mục cầu lớn vượt sông đã cơ bản hoàn thành.
Anh Minh
-
Hải Phòng chuẩn bị xây dựng đường nối đường Đỗ Mười với đường ra đảo Vũ Yên -
Phê duyệt Khung chính sách bồi thường Dự án đường cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng -
TP.HCM "kêu" gặp nhiều khó khăn khi thực hiện Luật Đầu tư công -
Hoàn thành sửa chữa, bổ sung hệ thống tín hiệu toàn bộ 566 đường ngang trong năm 2025 -
Thêm doanh nghiệp đề xuất đầu tư nhà máy đốt rác phát điện 4.000 tấn/ngày tại TP.HCM -
Lâm Đồng đặt mục tiêu “500 ngày đêm quyết tâm cao” hoàn thành 2 cao tốc -
Quảng Nam: Nhiều chủ đầu tư có nợ đọng xây dựng cơ bản lớn
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7
-
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan
-
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình
-
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế
-
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
-
VILOG 2024 - Cơ hội kết nối giao thương mở rộng
-
Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
-
Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
-
Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
-
Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
-
VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay