Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
300 chiếc xe được Bệnh viện ô tô chăm sóc toàn diện
Lê Tân - 21/08/2013 15:12
 
Bệnh Viện Ô Tô Group (BVOT Group) vừa phối hợp với Công ty Bridgestone Việt Nam hoàn tất việc chăm sóc 300 chiếc xe nhân ngày hội chăm sóc xe tại sân vận động quân khu 7, TP.HCM.

Được biết, để chiếc xe của khách hàng được chăm sóc toàn diện, ban tổ chức đã quy tụ đội ngũ kỹ sư đến từ các công ty: 3M, Robert Bosch, Total và GS. Ngoài ra, các giảng viên chuyên về kỹ thuật ô tô cũng có mặt như những nhà hỗ trợ kỹ thuật khách quan.

“Tôi cảm thấy hài lòng vì dịch vụ và cách thức mà ban tổ chức ứng xử với chiếc xe của mình. Chúng tôi mong muốn những ngày hội như thế này diễn ra thường xuyên hơn”, ông Lê Minh Thuận, chủ một doanh nghiệp tư nhân đến từ Tân Bình nói với phóng viên.

Theo ông Motoki Nagasawa, Tổng Giám đốc Bridgestone, việc Bridgestone tham gia chuỗi chương trình “Vì cộng đồng ô tô Việt” là hoạt động rất thiết thực cho người lái xe, giúp giảm thiểu tai nạn và tăng tính an toàn cho người lái xe.

“Hy vọng, trong tương lai, chúng ta sẽ được chứng kiến sự giảm thiểu số vụ tai nạn giao thông trên toàn quốc”, ông Motoki Nagasawa nói thêm.

Được biết, sau chương trình này, vào tháng 10 năm nay, một chương trình tương tự cũng sẽ được diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) để mang dịch vụ đến với khách hàng phía Bắc.

Cũng như những lần trước, toàn bộ số tiền bán vé đợt này đã được ban tổ chức chương trình dùng để hỗ trợ cho hiệp sĩ đường phố Nguyễn Văn Minh Tiến và các đội chống đinh tặc ở quận 2, quận 9 và Thủ Đức.

Bệnh viện Ô tô bắt tay các Tập đoàn lớn
 Ông Trần Hồng Ninh, CEO của Bệnh viện ô tô GROUP (BVOT) chia sẻ về những mục tiêu cụ thể của chương trình “Vì cộng đồng ô tô Việt”,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư