
-
Trẻ hóa - Chiến lược giúp Vua Nệm “chạm” tới nhóm khách hàng tương lai
-
Cải cách thể chế, chuyển đổi số - nền tảng thúc đẩy doanh nghiệp phát triển
-
Hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhà nước đang được cải thiện
-
Sun Group chính thức ra mắt hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways
-
Viettel Telecom và triết lý “hạt carbon” - Biến áp lực thành sức mạnh -
Vietnam Airlines kiến nghị phương án khai thác cặp sân bay Long Thành và Tân Sơn Nhất
Được biết, để chiếc xe của khách hàng được chăm sóc toàn diện, ban tổ chức đã quy tụ đội ngũ kỹ sư đến từ các công ty: 3M, Robert Bosch, Total và GS. Ngoài ra, các giảng viên chuyên về kỹ thuật ô tô cũng có mặt như những nhà hỗ trợ kỹ thuật khách quan.
![]() |
“Tôi cảm thấy hài lòng vì dịch vụ và cách thức mà ban tổ chức ứng xử với chiếc xe của mình. Chúng tôi mong muốn những ngày hội như thế này diễn ra thường xuyên hơn”, ông Lê Minh Thuận, chủ một doanh nghiệp tư nhân đến từ Tân Bình nói với phóng viên.
Theo ông Motoki Nagasawa, Tổng Giám đốc Bridgestone, việc Bridgestone tham gia chuỗi chương trình “Vì cộng đồng ô tô Việt” là hoạt động rất thiết thực cho người lái xe, giúp giảm thiểu tai nạn và tăng tính an toàn cho người lái xe.
“Hy vọng, trong tương lai, chúng ta sẽ được chứng kiến sự giảm thiểu số vụ tai nạn giao thông trên toàn quốc”, ông Motoki Nagasawa nói thêm.
Được biết, sau chương trình này, vào tháng 10 năm nay, một chương trình tương tự cũng sẽ được diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) để mang dịch vụ đến với khách hàng phía Bắc.
Cũng như những lần trước, toàn bộ số tiền bán vé đợt này đã được ban tổ chức chương trình dùng để hỗ trợ cho hiệp sĩ đường phố Nguyễn Văn Minh Tiến và các đội chống đinh tặc ở quận 2, quận 9 và Thủ Đức.
Lê Tân

-
Viettel Telecom và triết lý “hạt carbon” - Biến áp lực thành sức mạnh -
Vietnam Airlines kiến nghị phương án khai thác cặp sân bay Long Thành và Tân Sơn Nhất -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 15/10/2025 -
Khảo sát nghiên cứu dự án sản xuất hydro xanh và methanol xanh tại Quảng Trị -
Ngành nhựa Việt Nam trên hành trình hướng tới mục tiêu Net Zero -
Định vị vai trò dẫn dắt của doanh nghiệp nhà nước trong lĩnh vực hàng không -
PVFCCo - Phú Mỹ bán hàng vượt kế hoạch đặt ra
-
Chứng khoán KB Việt Nam được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025
-
XJ Schindler - Tinh hoa Thụy Sỹ, hướng tới Việt Nam xanh
-
MB được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” năm 2025
-
52 triệu/m² - Khởi đầu hành trình đầu tư thông minh cùng A&T Saigon Riverside
-
SIXDO kỷ niệm 5 năm thành lập, công bố chiến lược “DAY ONE” cho giai đoạn phát triển mới
-
SenTra chung tay phát triển nền nông nghiệp xanh và bền vững