Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Bệnh viện Ô tô bắt tay các Tập đoàn lớn
Lê Tân - 15/06/2013 09:18
 
 Ông Trần Hồng Ninh, CEO của Bệnh viện ô tô GROUP (BVOT) chia sẻ về những mục tiêu cụ thể của chương trình “Vì cộng đồng ô tô Việt”, với sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn như Bridgestone, Toyota, Tập đoàn 3M Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Được biết, tháng 3 vừa qua Bệnh Viện Ô Tô (BVOT) đã phối hợp với hãng lốp Bridgestone phát động chuỗi chương trình “Vì cộng đồng ô tô Việt”. Hiện tại, các ông đã triển khai trên thực tế như thế nào?

Một tháng sau khi chính thức phát động chương trình “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt 2013”, vào ngày 13/4/2013, chúng tôi đã tổ chức hội thảo chuyên đề “Lốp và những kiến thức cần biết” cho cộng đồng ô tô Hà Nội và các tỉnh phía Bắc tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Hội thảo đã thu hút hơn 150 khách hàng là những người trực tiếp điều khiển xe đến tham dự. Tại hội thảo này, các chuyên gia đến từ BVOT GROUP và Công ty lốp xe Bridgestone đã hướng dẫn cho người lái xe những kiến thức về lốp cũng như an toàn để giúp người lái xe yên tâm hơn khi vận hành.

Ông Trần Hồng Ninh, CEO của Bệnh viện Ô tô Group

Các khách hàng tham dự chương trình được hướng dẫn xử lý tình huống một cách trực quan sinh động và dễ hiểu khi bất ngờ bị trượt nước, mất lái, nổ lốp, xe rung xóc... từ các kỹ sư giàu kinh nghiệm.

Tiếp tới đây, vào ngày 23/6, với sự đồng hành của Bridgestone, Toyota, Tập đoàn 3M Việt Nam, chúng tôi sẽ tiếp tục có một hoạt động tương tự ở Thành phố Buôn Ma Thuột (Dak Lak) để mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Những công ty tham gia chương trình với BVOT GROUP là những tập đoàn lớn trên thế giới. Lý do mà BVOT GROUP thuyết phục họ đồng hành?

Đối với các tập đoàn lớn, bên cạnh việc kinh doanh họ còn quan tâm đến trách nhiệm cộng đồng, xã hội. Do vậy, khi đem ý tưởng của mình về việc làm thế nào để người sử dụng xe tại Việt Nam được an toàn hơn khi tham gia giao thông, chúng tôi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các tập đoàn.

Đặc biệt, Bridgestone Việt Nam tham gia với tư cách là đồng tổ chức. Điều này có nghĩa là họ không chỉ tham gia tài trợ kinh phí mà còn tham gia các hoạt động mang tính chuyên môn, bằng cách phổ biến kiến thức đến khách hàng.

Ngoài ra, chương trình còn nhận được sự hưởng ứng tích cực của: Tập đoàn 3M (Mỹ), Công ty ắc quy GS (Nhật Bản), Hãng dầu nhờn Total (Pháp) với tư cách là các nhà hỗ trợ.

Chúng tôi tin rằng, với mục đích thiết thực, chương trình sẽ ngày càng có nhiều tập đoàn lớn tham gia và góp phần hạn chế tai nạn giao thông ở Việt Nam.

Ngoài những hoạt động nêu trên, sắp tới chương trình “Vì cộng đồng ô tô Việt” còn có những hoạt động gì khác?

Chúng tôi tổ chức hai sự kiện lần đầu tại Việt Nam là “Ngày hội chăm sóc xe – Car Care Day” vào tháng 8 tại Sân vận động Quân Khu 7 (TP.HCM) và tháng 10 tại Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

Theo đó, tất cả khách hàng tham gia ngày hội sẽ được hướng dẫn phổ biến kiến thức về chăm sóc xe toàn diện như: chăm sóc lốp, ắc quy, dầu nhớt và kể cả bảo quản kính, cần gạt nước mưa…

Mục tiêu của hai sự kiện này là làm thế nào để người lái xe có thể yên tâm sau tay lái mỗi khi tham gia giao thông.

Được hiểu là một chương trình mang tính thiện nguyện, tại sao chương trình lại bán vé thu tiền người tham gia?

Tất cả số tiền chúng tôi thu được đều dùng để làm từ thiện, như tài trợ cho hiệp sĩ giao thông, săn bắt cướp, các đội chống đinh tặc…

Đặc biệt, với hai sự kiện lớn ở TP.HCM và Hà Nội như đề cập trên đây, chúng tôi dùng toàn bộ tiền bán vé được để tài trợ học bổng cho các trung tâm đào tạo kỹ thuật liên quan đến ô tô.

Mục tiêu bán vé chỉ để cho khách hàng cân nhắc đây là một chương trình chất lượng thực sự mà họ buộc phải chi tiền để tham gia, chứ không nhằm mục tiêu kinh doanh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư