Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
32.000 người dân TP.HCM chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân
Gia Huy - 24/03/2019 16:04
 
Sáng 24/3, UBND TPHCM tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân TP.HCM. Sự kiện thu hút 32.000 người tham gia, trong đó có trên 8.000 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang và sinh viên, học sinh trên địa bàn TP tham gia ngày chạy.

Cùng tham gia ngày chạy chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân còn có Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong; Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm; Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Thanh Liêm.

Trước khi xuất phát, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Thanh Liêm cho biết mục tiêu của phong trào Olympic là góp phần xây dựng một thế giới hòa bình và tốt đẹp hơn.

Đây không phải là mong ước riêng của ai mà chính là nguyện vọng chung của những người yêu hòa bình trên thế giới. Bằng cách giáo dục thế hệ trẻ thông qua tập luyện và thi đấu thể dục, thể thao một cách công bằng trên tinh thần đoàn kết, hữu nghị và trung thực, phong trào Olympic ngày càng được mở rộng và đạt được mục tiêu cao đẹp của mình.

“Năm 2019, TP tiếp tổ chức các hoạt động thể dục thể thao tăng cường sức khỏe như vận động thể dục, thể thao giữa giờ cho cán bộ, công nhân, viên chức; phát động toàn dân tập luyện môn bơi nhằm phòng, chống đuối nước; tổ chức hội khỏe Phù đổng cho các em học sinh và các hoạt động thể dục, thể thao khác…”, ông Liêm cho biết.

Sau khi ông Liêm Phát Biểu, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong đã bắn súng hiệu lệnh xuất phát rồi dẫn đầu đoàn chạy đồng hành theo lộ trình khoảng 2,5km bắt đầu từ đường Lê Duẩn, Công xã Paris, Đồng Khởi, Ngô Đức Kế, Nguyễn Huệ, Lê Thánh Tôn, Pasteur, Lê Duẩn.

Ngày hội nhằm ôn lại truyền thống của ngành Thể dục thể thao trong 73 năm qua, đọc bài "Thể dục và sức khỏe" của Bác Hồ, kêu gọi toàn dân tham gia tập thể dục thể thao; vận động nhân dân lựa chọn ít nhất 1 môn thể thao để luyện tập, tập chạy hằng ngày nhằm nâng cao trí lực và thể lực.

Cũng thời điểm này, tại 24 quận huyện trên địa bàn TPHCM, cũng đã diễn ra “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân cấp TP” với số lượng tổng cộng hơn 24.000 người.

Dàn chân dài nóng bỏng 'đốt cháy' Victoria's Secret show 2016
Kendall Jenner, Gigi Hadid tái xuất ấn tượng, Jasmine Tookes giới thiệu thiết kế Fantasy Bra 3 triệu USD.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư