Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
5 trải nghiệm nhất định phải có dịp 30/4 - 1/5 này
Như Loan - 28/03/2019 08:02
 
Vietrantour đã lựa chọn ra 5 trải nghiệm bạn nhất định phải thử vào dịp lễ 30/4 – 1/5 này.

Với ai yêu khám phá có thể lựa chọn chinh phục thiên nhiên hoang dã ở khu bảo tồn lớn nhất Nam Phi, “thám hiểm” cổ quốc tồn tại gần 5 thế kỷ ở Thái Lan, Hoàng cung nguy nga gần 600 tuổi ở Trung Quốc. Còn nếu bạn muốn tận hưởng kỳ nghỉ đúng nghĩa và sở hữu những bức ảnh mê hồn thì hãy đặt chân đến quốc đảo thiên đường Maldives hay du ngoạn thế giới kỳ quan ở Âu châu.

Chinh phục thiên nhiên hoang dã

Theo hành trình khám phá Nam Phi 8 ngày, giá 52,9 triệu đồng của Vietrantour, bạn sẽ tham gia chuyến truy tìm mãnh thú trên đồng cỏ tại công viên quốc gia Pilanesberg, một trong những khu bảo tồn lớn nhất Nam Phi sở hữu hơn 7.000 loài thú và 300 loài chim.

Tour du lịch Nam Phi hấp dẫn du khách với trải nghiệm “săn”… ảnh mãnh thú trên thảo nguyên
Tour du lịch Nam Phi hấp dẫn du khách với trải nghiệm “săn”… ảnh mãnh thú trên thảo nguyên

Không chỉ được mục kích “5 ông lớn” ở cự ly gần gồm: sư tử, voi, bò rừng, tê giác và báo mà trước nay vốn chỉ thấy qua phim ảnh, bạn còn chinh phục một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới: núi Bàn nằm ở “hải cảng đẹp nhất thế giới” Cape Town, tham quan bãi biển Boulders – bến đỗ của khoảng 3.000 chim cánh cụt và đặt chân đến mũi Hảo Vọng.

Ngưỡng mộ thế giới kỳ quan

Nhờ bề dày văn hóa và lịch sử, châu Âu - lục địa ra đời sớm nhất trên trái đất, sở hữu đến 4 kỳ quan thế giới cổ đại, 1 kỳ quan thế giới mới và vô vàn công trình kiến trúc đáng ngưỡng mộ. Trong số đó có thể kể đến như Đấu trường La Mã (Rome, Italy), công trình lớn nhất được xây dựng dưới thời đế chế La Mã và được hoàn thành vào những năm 80 sau Công nguyên còn sót lại đến tận bây giờ. Nơi đây vừa được bình chọn là 1 trong 7 kỳ quan thế giới mới.

Chụp hình bên các kỳ quan kiến trúc ở Âu châu là trải nghiệm ưa thích của du khách đi tour châu Âu của Vietrantour
Chụp hình bên các kỳ quan kiến trúc ở Âu châu là trải nghiệm ưa thích của du khách đi tour châu Âu của Vietrantour

Tháp Effiel là một biểu tượng khác của châu Âu, thu hút khoảng 7 triệu lượt khách tham quan mỗi năm. Nó được mệnh danh là công trình thu phí thu hút nhất thế giới.

Theo hai tour khám phá: Pháp - Thụy Sĩ - Italy 11 ngày, khởi hành 22/4, giá 62,9 triệu và Pháp - Bỉ - Hà Lan 7 ngày, khởi hành 28/4, giá 44,9 triệu đồng của Vietrantour, bạn sẽ có chuỗi ngày mục kích các biểu tượng kiến trúc, kỳ quan của thế giới tại Âu châu.

Tận hưởng thiên đường nghỉ dưỡng

Đến với Maldives để cảm nhận bầu trời trong xanh và mặt biển tĩnh lặng như pha lê lấp lánh ở 26 nhóm đảo san hô đẹp nhất thế giới như ngợi ca của nhật báo Telegraph nổi tiếng nước Anh. Theo hành trình tham quan 5 ngày có giá từ 34,99 triệu đồng, khởi hành 28/4 của Vietrantour, bạn sẽ được tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời tại resort 4 sao ở quốc đảo thiên đường.

Chuyến nghỉ dưỡng ở quốc đảo thiên đường Maldives hứa hẹn là trải nghiệm kỳ thú dịp lễ 30/4 – 1/5 này
Chuyến nghỉ dưỡng ở quốc đảo thiên đường Maldives hứa hẹn là trải nghiệm kỳ thú dịp lễ 30/4 – 1/5 này

Thật tuyệt vời khi bạn lặn giữa hơn 200 loại san hô lấp lánh dưới cái nắng nhiệt đới, mê mải chiêm ngưỡng vô số loài sinh vật biển khác như rùa xanh và nhiều loại cá sặc sỡ sắc màu hay thậm chí tận mắt nhìn xa xa cá mập trắng ví như sát thủ đại dương.

Khám phá Hoàng cung gần 600 tuổi

Giữa trung tâm Bắc Kinh (Trung Quốc) là một tòa thành nguy nga, tráng lệ, nơi cư ngụ của nhiều vị hoàng đế 2 triều Minh, Thanh – Tử Cấm Thành hay còn gọi là Cố Cung. Được hình thành cách nay gần 600 năm, Cố Cung là một quần thể kiến trúc bằng gỗ quy mô nhất thế giới nằm trên diện tích 72 ha với 8.704 phòng và 980 tòa nhà và cũng là một trong 5 cung điện quan trọng nhất thế giới được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Khám phá Hoàng cung nguy nga bậc nhất thế giới – Tử Cấm Thành (Trung Quốc) được nhiều du khách lựa chọn dịp lễ 30/4 – 1/5
Khám phá Hoàng cung nguy nga bậc nhất thế giới – Tử Cấm Thành (Trung Quốc) được nhiều du khách lựa chọn dịp lễ 30/4 – 1/5

Theo hành trình Bắc Kinh – Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu 7 ngày, khởi hành 27/4, giá 19,99 triệu của Vietrantour, bạn sẽ được chiêm ngưỡng Hoàng cung khổng lồ gần 600 tuổi và trải nghiệm cảnh quan “thiên đàng” chỉ có tại Tô Châu, Hàng Châu.

“Thám hiểm” cổ quốc 5 thế kỷ

Tồn tại từ cuối thế kỷ 13 đến gần cuối thế kỷ 18, vương quốc cổ Lanna đã từng phát triển hùng mạnh bậc nhất ở vùng phía Bắc Thái Lan hiện nay.  Theo hành trình Chiang Mai – Chiang Rai 4 ngày, khởi hành 27, 28, 29/4, giá 10,59 triệu của Vietrantour, bạn sẽ lần theo dấu vết của cổ quốc Lanna qua nhiều vết tích lịch sử tại kinh đô của nó, tức thành phố Chiang Mai ngày nay ví như “bông hồng phương Bắc” bởi vẻ đẹp e ấp như nụ hồng hé mở với núi non, sông nước và những cánh đồng màu mỡ.

“Thám hiểm” vương quốc Lanna tồn tại suốt 5 thế kỷ ở Chiang Mai, Chiang Rai (Thái Lan) là lựa chọn ưa thích của du khách dịp lễ này
“Thám hiểm” vương quốc Lanna tồn tại suốt 5 thế kỷ ở Chiang Mai, Chiang Rai (Thái Lan) là lựa chọn ưa thích của du khách dịp lễ này

Chiang Mai sở hữu hơn 300 ngôi chùa xây dựng từ thế kỷ 13, nổi bật là Wat Phra That Doi Suthep. Từ đây, du khách có thể nhìn ra thung lũng sông Ping và chiêm ngưỡng tháp xá lị bằng vàng kỳ vĩ trên núi. Chiang Mai còn hấp dẫn du khách với ngôi làng dân tộc Paduang (Karen). Với tín niệm cổ càng dài càng đẹp, càng danh giá và tránh được thú dữ, những người phụ nữ Karen đeo chiếc vòng đầu tiên từ khi 5 tuổi.

Liên hệ trụ sở Vietrantour: 33 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 024 730 56789, Hotline: 093 599 6789.

Hệ thống điểm bán Vietrantour truy cập: vietrantour.com.vn. Fanpage.

Phát động cuộc thi báo chí và ảnh đẹp du lịch Hải Phòng năm 2019
Ngày 15/3, Sở Du lịch Hải Phòng phối hợp với Hội Nhà báo và Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật thành phố tổ chức phát động 2 cuộc thi Báo chí...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư