Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
6 minh tinh thân hình bốc lửa khuynh đảo phim 'Max Điên'
Sao Mai (vnexpress) - 06/06/2015 08:36
 
Charlize Theron, Rosie Huntington-Whiteley, Riley Keough... mỗi người một vẻ đẹp, góp phần tạo nét chấm phá giữa các cuộc chiến khốc liệt trên màn ảnh.

Max Điên - tác phẩm hậu tận thế của đạo diễn George Miller không chỉ cuốn hút về ý tưởng, diễn xuất, bối cảnh hùng tráng mà còn đem đến những thước phim mềm mại nhờ sự xuất hiện và hòa quyện ăn ý của các bóng hồng. Vào vai nữ chiến binh Furiosa - linh hồn của cả bộ phim, Charlize Theron gây ấn tượng bởi lối diễn giàu cảm xúc. Người đẹp không ngại cạo đầu để có những cảnh quay chân thực nhất.

 

Trong phim gai góc, kiên cường, rắn rỏi nhưng ở ngoài đời, minh tinh người Nam Phi sở hữu vẻ đẹp quyến rũ.

 

Sự thành công của Max Điên không thể không kể đến lần góp mặt của năm cô vợ gợi cảm của nhân vật Joe bất tử. Tạo hình của các cô gái sống động như những thiên thần. Cả năm đều diện trag phục trắng mỏng manh nhưng mỗi người lại toát lên vẻ đẹp và cá tính riêng. Dù chỉ là nhân vật phụ, siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley để lại dấu ấn.

 

Từng là "thiên thần" của hãng Victoria's Secret, bóng hồng Transformers không chỉ được chú ý nhờ vóc dáng mà còn bởi gu thời trang có thẩm mỹ cao.

 

Cô vợ thứ hai của Joe do Riley Keough đảm nhiệm.

 

Cháu gái của "ông hoàng nhạc Pop" Elvis Presley thành công cả ở lĩnh vực điện ảnh và thời trang. Người đẹp từng trình diễn cho Victoria’s Secret và một thời là gương mặt đại diện của Dior. Đầu tháng 2, Riley lên xe hoa và tổ chức đám cưới theo phong cách bohemian.

 

Abbey Kershaw để lại dấu ấn khó phai với mái tóc trắng, vẻ mặt và giọng nói ma mị.

 

Với đôi mắt mơ màng, chân dài sinh năm 1987 tuổi đến từ xứ sở chuột túi từng là thành viên của Victoria’s Secret. Cô xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo lớn và trình diễn cho hàng loạt nhà mẫu đình đám như Gucci, Dolce & Gabbana, Chanel, Ralph Lauren, Fendi, Alexander Wang, Calvin Klein, Tom Ford, Versace...

 

Cũng đến từ Australia, Courtney Eaton gợi lên vẻ đẹp nhu mì, yếu đuối trong phim.

 

Chân dài sinh năm 1996 sở hữu gương mặt hài hòa, đôi mắt hút hồn và thân hình cân đối.

 

Zoe Kravitz là người thấp nhất trong số các cô vợ của Joe, nổi lên với tính cách nổi loạn ngầm cùng mái tóc tém cá tính.

 

Zoe là con gái của ngôi sao nhạc rock Lenny Kravitz và diễn viên Lisa Bonet. Người đẹp đang theo đuổi nghề mẫu ảnh. Trước Mad Max, cô từng tham gia X-Men: First Class, Divergent.

Nhan sắc yêu kiều của mỹ nhân 'Tình người duyên ma'
Mai Davika Hoorne cuốn hút mọi ánh nhìn khi diện trang phục truyền thống Thái Lan, xuất hiện trên tạp chí số mới.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư