-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống -
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Australia không áp thuế sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng của Việt Nam
Cuộc điều tra bình chọn (thường niên) HVNCLC lần thứ 22 được tiến hành trong 3,5 tháng, với 17.300 phiếu đạt chuẩn, 380 cuộc phỏng vấn với 13.000 hộ gia đình và 3.000 điểm bán tại 12 tỉnh, thành phố là những trung tâm kinh tế trọng điểm của cả nước (miền Bắc, miền Trung – Tây Nguyên, Đông Nam bộ và Tây Nam bộ). Đặc biệt, cuộc điều tra năm nay còn ghi nhận ý kiến bình chọn đánh giá của người tiêu dùng từ các kênh trực tuyến, đảm bảo tính khách quan và độ tin cậy của kết quả bình chọn.
![]() |
| Bà Vũ Kim Hạnh cho biết, trong 640 doanh nghiệp đạt chứng nhận năm nay có cả Công ty cổ phần Kỹ nghệ thực phẩm Việt Sin, từng bị thu hồi giấy chứng nhận HVNCLC hồi tháng 8/2016. |
Sau vòng kiểm tra từng phiếu và sau 1 tháng nhập liệu, xử ý phiếu bằng phần mềm chuyên dụng, Hội đã chọn ra 834 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn; trong đó, 138 doanh nghiệp mới đạt đủ tỷ lệ phiếu bình chọn và có 39 doanh nghiệp đã đạt 22 năm liên tiếp.
Sau đó, Hội doanh nghiệp HVNCLC tiếp cận các cơ quan ban ngành cũng như tại các địa phương nhằm cập nhật hồ sơ minh bạch thông tin của doanh nghiệp.
Kết quả, Hội tìm ra 640 doanh nghiệp đạt nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC 2018.
Theo ban tổ chức, qua các cuộc khảo sát, nếu người tiêu dùng năm 2017 chọn mua kênh online chỉ chiếm 0,9% thì năm nay, con số này đã tăng lên gấn 3 lần ở nhiều mặt hàng, đặc biệt thiết bị điện tử, mỹ phẩm, dụng cụ thể thao,...
Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội cho biết, đã có 62 doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm đạt danh hiệu HVNCLC – Chuẩn hội nhập. Bộ tiêu chí này sẽ là lợi thế, điểm tựa về chất lượng kỹ thuật, là lời cam kết vững chắc về chất lượng để cạnh tranh hàng Asean đang tràn ngập và cả cạnh tranh trên các thị trường xuất khẩu.
Với chủ đề “Hàng Việt hội nhập – Vươn lên”, Lễ công bố HVNCLC 2018 sẽ diễn ra lúc 18g00 ngày 07/02/2018 tại Trung tâm Hội nghị White Palace, TP.HCM. Sự kiện quy tụ hơn 600 doanh nhân, đội ngũ các chuyên gia kinh tế, các cấp quản lý, đại diện cấp cao Chính phủ.
-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống
-
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Cả nước có gần 1,1 triệu doanh nghiệp đang hoạt động -
Australia không áp thuế sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng của Việt Nam -
Vinatex công bố lãi đậm nghìn tỷ -
PV GAS tăng trưởng ấn tượng, tạo đà vững chắc cho năm 2026 -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng -
Xây dựng Đề án thí điểm cấp phép tàu RoRo vận chuyển ô tô trên tuyến nội địa
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt


