Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
7 mỹ nhân Việt có vòng một lép kẹp bỗng 'phổng phao' khác thường
Giang Nguyên (vnexpress) - 01/04/2018 22:16
 
Kỳ Duyên, Chi Pu, Hà Lade là những gương mặt mới gia nhập 'team ngực khủng' trong showbiz Việt.
Trong bộ ảnh mới nhất, Kỳ Duyên gây bất ngờ với vòng một căng mọng, khác xa hình ảnh mỹ nhân ngực

Trong bộ ảnh mới nhất, Kỳ Duyên gây bất ngờ với vòng một căng mọng, khác xa hình ảnh phẳng lỳ quen thuộc. Nhiều người đặt nghi vấn liệu có phải cô đã đụng dao kéo để có vòng một quyến rũ hơn song Hoa hậu Việt Nam 2014 giữ im lặng và cho biết sẽ trả lời trong thời gian tới. 

Nằm trong hội bạn thân của Kỳ Duyên, Hà Lade cũng có sự thay đổi đáng kể về hình ảnh.

Nằm trong hội bạn thân của Kỳ Duyên, Hà Lade cũng có sự thay đổi đáng kể về hình ảnh. Người đẹp để lộ vòng một căng tròn trong một lần tham dự sự kiện mới đây. 

Hình ảnh trưởng thành, quyến rũ của Chi Pu trong MV mới cũng khiến nhiều khán giả đặt câu hỏi liệu có phải người đẹp đã trùng tu vòng một.

Số đo vòng một của Chi Pu chỉ là 77 cm nên những hình ảnh gần đây với bộ ngực căng mọng khiến nhiều khán giả đặt câu hỏi liệu có phải người đẹp đã đụng dao kéo. Không ít fan của cô đã lên tiếng bảo vệ thần tượng và cho rằng, vòng một của Chi Pu có sự thay đổi là kết quả của quá trình tập luyện chăm chỉ và sự trợ giúp của nội y nâng ngực.

Jun Vũ - nàng thơ mới của điện ảnh Việt là một trong số những người đẹp hiếm hoi thừa nhận đã phẫu thuật nâng ngực. Cô cho biết mình vốn rất tự ti với vòng một phẳng lỳ

Jun Vũ - nàng thơ mới của điện ảnh Việt là một trong số những người đẹp hiếm hoi thừa nhận đã phẫu thuật nâng ngực. Cô cho biết mình vốn rất tự ti với vòng một khiêm tốn nên đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi hình ảnh. 

Vân Hugo cũng vướng nghi án đã tân trang vòng một khi liên tục chia sẻ hình ảnh

Vân Hugo cũng vướng nghi án đã 'tân trang' vòng một khi liên tục chia sẻ hình ảnh áo tắm, nội y khoe trọn thân hình bốc lửa. 

Chế Nguyễn Quỳnh Châu vốn có thân hình mảnh mai đúng chuẩn người mẫu.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu vốn có thân hình mảnh mai đúng chuẩn người mẫu. Mới đây, khi sải bước trên sàn catwalk, chân dài sinh năm 1994 gây bất ngờ với vòng một căng tròn. 

Một chân dài khác cũng mới gia nhập team ngực khủng là Phí Phương Anh.

Một chân dài khác cũng gia nhập 'team ngực khủng' là Phí Phương Anh. Bộ ngực tròn trịa không ăn nhập với thân hình gầy nhẳng khiến cô vướng vào nghi án dao kéo. Tuy nhiên, cũng như nhiều người đẹp khác, Phí Phương Anh chọn cách giữ im lặng trước những tin đồn. 

Jennifer Phạm khoe khéo vòng 1 với váy trễ nải
Vừa trở về sau chuyến đi Nhật, 'gái 3 con' đã tất bật chạy show khi đảm nhận vai trò MC cho một sự kiện.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư