
-
Nhựa Tiền Phong xuất sắc nhận giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương 2025
-
Samsung hỗ trợ doanh nghiệp Việt tăng tốc phát triển nhà máy thông minh
-
Thay đổi tư duy quản trị tài chính để gọi vốn thành công
-
SMEDF "bắt tay" VietBank cung cấp gói tín dụng ưu đãi cho DNNVV
-
Thuế và Hải quan - Hai “mũi nhọn” tiên phong trong cải cách thể chế tài chính -
Chuẩn bị thời kỳ tăng tốc, Phú Thái đặt mục tiêu đào tạo thế hệ lãnh đạo mới
Giải Vàng Chất lượng Quốc gia được trao cho 22 doanh nghiệp gồm:
- 9 doanh nghiệp sản xuất lớn: Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Y tế DOMESCO; Tổng công ty VIGLACERA; Công ty Cổ phần nhựa và môi trường xanh An Phát; Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát; Công ty Cổ phần Cao su Đồng Phú; Công ty cổ phần Bia Thanh Hóa; Công ty Cổ phần TRAPHACO; Công ty TNHH Công nghiệp KCP Việt Nam; Công ty Cổ phần Hữu hạn VEDAN Việt Nam.
- 8 doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa gồm: Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Phú Đạt; Công ty TNHH XNK Thương mại Công nghệ Dịch vụ Hùng Duy; Công ty TNHH Giống Thủy sản Dương Hùng; Trung tâm sản xuất thiết bị đo điện tử điện lực miền Trung - Chi nhánh Tổng công ty điện lực miền Trung; Công ty Cổ phần Kim loại màu và nhựa Đồng Việt; Công ty TNHH Vĩnh Hiệp; Công ty Cổ phần Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long; Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu thủy sản Năm Căn.
- 5 doanh nghiệp dịch vụ nhỏ và vừa gồm: Công ty Cổ phần KIZUNA JV; Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Hoàn Mỹ; Công ty Cổ phần Sao Mai; Công ty TNHH Tập đoàn Vàng bạc đá quý Kim Tín; Công ty Xăng dầu Lào Cai.
![]() |
Trao giải Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2017 |
Trong 53 doanh nghiệp nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia, có 20 doanh nghiệp sản xuất lớn; 21 doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa; 1 doanh nghiệp dịch vụ lớn; 11 doanh nghiệp dịch vụ nhỏ và vừa.
Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là một hình thức tôn vinh, khen thưởng hằng năm ở cấp quốc gia của Thủ tướng Chính phủ cho các tổ chức, doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc về chất lượng trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ; nâng cao vị thế các sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam, tăng cường năng lực, khả năng cạnh tranh và hội nhập trên thị trường trong nước và quốc tế; xây dựng văn hoá, phong trào năng suất, chất lượng trong tổ chức, doanh nghiệp nhằm đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế-xã hội của đất nước.
Việc tham dự Giải thưởng Chất lượng Quốc gia giúp doanh nghiệp có điều kiện học hỏi, đánh giá và cải tiến một cách toàn diện các hoạt động quản lý, chất lượng sản phẩm… Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp đạt giải thưởng quảng bá thương hiệu sản phẩm, góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.
-
Thuế và Hải quan - Hai “mũi nhọn” tiên phong trong cải cách thể chế tài chính -
Chuẩn bị thời kỳ tăng tốc, Phú Thái đặt mục tiêu đào tạo thế hệ lãnh đạo mới -
SHS khai trương trụ sở mới, khẳng định bước tiến trong chiến lược phát triển bền vững -
Trẻ hóa - Chiến lược giúp Vua Nệm “chạm” tới nhóm khách hàng tương lai -
Cải cách thể chế, chuyển đổi số - nền tảng thúc đẩy doanh nghiệp phát triển -
Hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhà nước đang được cải thiện -
Sun Group chính thức ra mắt hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways
-
Kem chàm sữa Kutieskin cho bé và những điều cần biết
-
Giải đáp độ hot của kem bôi dịu da cho bé Kutieskin
-
SABECO chung tay cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão lũ
-
Vietbank nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2025
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ và Gene Solutions ký kết hợp tác chiến lược
-
MSB khẳng định vị thế với cú đúp giải thưởng APEA 2025