Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Á hậu Hoàng My phát ngôn gây "bão mạng"
Mai Hương (Vietnamnet) - 07/11/2017 15:24
 
Trên khắp các trang mạng đều đang tranh cãi kịch liệt về trạng thái mà Á hậu Hoàng My vừa đăng vài giờ trước. Người đẹp gây sốc khi tuyên bố bão Damrey không nhằm gì so với thiệt hại của đương kim hoa hậu.
Ảnh chụp màn hình trạng thái của Hoàng My, hiện nay người đẹp đã xóa bài đăng này.
Ảnh chụp màn hình trạng thái của Hoàng My, hiện nay người đẹp đã xóa bài đăng này.

Chỉ vài phút sau khi đăng tải, chia sẻ của Á hậu Vũ Hoàng My về chuyến cứu trợ bão ở Nha Trang của dàn người đẹp Hoa hậu hoàn vũ 2017 đã khiến dư luận phẫn nộ khi so sánh thiệt hại của bão Damrey gây ra cho người dân không nhằm nhò gì với bão dư luận của đương kim hoa hậu. 


Nguyên văn bài đăng của Á hậu Vũ Hoàng My: "Nhìn các em mà chị quên mất rằng chính các em cũng là những nạn nhân bị ảnh hưởng bởi bão Damrey. Số tiền bán vé Bán kết đã được BTC dành để cứu trợ và còn huy động thêm, tổng 1 tỷ đồng.

Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ… Những bàn tay nõn nà của tôi, đừng bị trầy xước gì nhé".

Cơn bão số 12 không chỉ gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản, mà đã cướp đi sinh mạng của 20 người, trong đó tỉnh Khánh Hòa đã có 12 người thiệt mạng. Dàn thí sinh dự thi Hoa hậu hoàn vũ 2017 cùng BTC đã có nghĩa cử đẹp khi tổ chức cứu trợ người dân bị ảnh hưởng trong vùng bão. Á hậu Hoàng My được đồng hành trong chuyến cứu trợ này. Nhưng thay vì bày tỏ niềm cảm thông tới người dân phải gánh chịu những mất mát nặng nề, đặc biệt là nỗi đau mất người thân, thì Hoàng My chỉ nói đến sự xót xa cho dàn người đẹp.


Là Á hậu từng được đánh giá cao về học thức và nhan sắc nhưng lần này phát ngôn thiếu cẩn trọng khiến hình ảnh của Hoàng My bị ảnh hưởng không ít trong mắt khán giả.

Bị lên án vô cảm trước mưa bão miền Trung, BTC Hoa hậu Hoàn vũ VN lên tiếng
Ngày 4/11, trời đã hết mưa bão nên BTC vẫn quyết định thực hiện đêm bán kết để đảm bảo đúng lịch trình của cuộc thi.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư